Chương 33: Mùa xuân về

875 86 4
                                    

Mục Song Ngư vừa làm xong cơm thì Hoàng Song Tử nhắn tin về, nói hôm nay anh tăng ca, không thể về được. Anh nhìn bàn đồ ăn thơm ngon nóng hổi, hơi thất vọng mà thở dài.

Hay là mang đến cho anh ấy?

Suy nghĩ này vụt qua đầu, Mục Song Ngư nhanh chóng đi lấy hộp cơm, sắp xếp chỉnh tề từng món vào các khay. Mục Thiên Xứng ngồi bên bàn ăn nhìn vẻ mặt vui vẻ của anh hai, không có ý kiến gì.

“Anh mang đến cho Song Tử, em đói thì ăn trước đi.” Mục Song Ngư đậy nắp, bỏ hộp vào túi giữ nhiệt, cầm áo khoác, trước khi đi không quên nhắc nhở em trai.

Mục Thiên Xứng nhún vai: “Không sao, em đợi anh về.”

Hoàng Song Tử làm việc ở công ty mô hình kiến trúc, đi xe từ nơi ở đến đó mất khoảng mười phút. Anh ấy đang bàn bạc cùng mọi người thì một người đồng nghiệp khác gọi, nói là người nhà đến tìm anh ấy.

Hoàng Song Tử ngạc nhiên nhìn ra bên ngoài, thấy Mục Song Ngư lấp ló ngoài cửa kính, cười tít mắt, vẫy tay về phía mình. Anh ấy cười tươi, nhanh chóng đi ra dưới tiếng cười đùa của đồng nghiệp. Ai ở đây cũng đã gặp Mục Song Ngư vài lần, ấn tượng đều không tệ, còn có người hâm mộ Hoàng Song Tử khi kiếm được người tốt thế này.

Mục Song Ngư đưa túi cơm cho anh ấy, cười nói: “Cơm tối, anh nhớ ăn đấy.”

Hoàng Song Tử nhận lấy, liếc vào bên trong thấy mọi người đều đang tập trung làm việc, anh ấy bèn kéo Mục Song Ngư đến sau chậu cảnh lớn, che khuất tầm nhìn từ bên trong.

Anh ấy vui vẻ chỉnh trang khăn quàng cổ của Mục Song Ngư, hôn nhẹ lên trán anh: “Anh nhớ rồi.”

Mục Song Ngư xoa đầu anh ấy, nhanh chóng xoay người rời đi. Hoàng Song Tử nhìn bóng lưng của anh khuất sau khúc rẽ, mới hạnh phúc ôm hộp cơm vào văn phòng.

Một ly rượu lại được đặt xuống, trong phòng tiệc sang trọng thoang thoảng mùi thức ăn thơm ngon, tiếng cười hài lòng của bên thứ hai vang lên. Vương Xử Nữ không đổi sắc mặt nhìn qua ly rượu bên cạnh mình, tay trái âm thầm nắm lại.

“Tôi xin phép.”

Anh khách sáo nói, vội vàng đứng dậy đi ra ngoài. Người đàn ông trung niên mập mạp nhìn bóng lưng của anh, dùng ánh mắt ra hiệu với trợ lý trẻ măng ngồi bên cạnh mình.

Cậu ta hiểu ý, gật đầu, cũng đứng dậy đi ra ngoài.

Vương Xử Nữ đi thẳng vào nhà vệ sinh tận cuối hành lang, cảm giác khó chịu như có ngọn lửa châm trong người đang càng lúc càng mạnh. Anh vặn vòi nước, liên tục vỗ nước lạnh lên mặt, nhưng rõ ràng như vậy cũng chẳng có tác dụng gì.

Vương Xử Nữ chửi thầm trong lòng, cánh cửa vào đúng lúc mở ra lần nữa. Nhìn từ gương, anh có thể thấy trợ lý đến cùng tên giám đốc kia dùng nụ cười đầy quyến rũ cười với mình, chậm rãi đi đến gần.

Anh hít ngược một hơi, làm ra vẻ bình tĩnh quay lại muốn rời đi. Trợ lý đó lập tức lao đến giữ anh lại, hai tay chống hai bên, dán sát cơ thể hấp dẫn đến gần, ngẩng cao đầu nhìn Vương Xử Nữ.

[BL|Chòm Sao] - Hướng Đến Ánh Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ