Chương 61: Album của chúng ta

853 93 0
                                    

Ngủ li bì đến chiều, cuối cùng Biện Nhân Mã đã chịu tỉnh khỏi giấc mơ, cố gắng chớp mắt mấy lần mới mệt mỏi ngồi dậy. Giơ tay lấy điện thoại trên tủ đầu giường xem thời gian, bây giờ đã hơn một giờ chiều.

“Xứng ơi?”

Lên tiếng gọi theo thói quen, không ai đáp. Mấy giây sau cậu mới nhớ ra anh đi tham gia lễ khánh thành công ty mới mở của em họ, Biện Nhân Mã nhịn đau bước xuống giường, ngáp một cái thật dài đi vào nhà vệ sinh.

Đồ ăn đã được nấu sẵn, chỉ cần bỏ vào lò vi sóng hâm nóng là có thể dùng. Đang nhàm chán ăn bữa chiều, lại nghe thấy tiếng chuông phát ra từ chiếc điện thoại bên tay, nhìn người gọi tới, cậu lập tức nghe máy.

“Anh hai?”

“Giờ em rảnh không?”

Biện Nhân Mã ngoan ngoãn trả lời: “Có ạ, có chuyện gì sao anh?”

“Anh có công chuyện qua thành phố này, làm xong rồi nên định tìm em.”

Biện Nhân Mã vội vàng nuốt miếng trứng: “Anh hai ở đâu, em qua tìm anh.”

“Anh gửi vị trí cho em.”

Bên kia truyền đến tiếng cười nhẹ nhàng của Mục Song Ngư, cách Biện Nhân Mã gọi anh có vẻ càng ngày càng thuận miệng hơn rồi, câu nào cũng anh hai, nói một cách vô cùng lanh lợi.

Anh ngồi trong một quán cà phê, ở gần phía cửa kính, quay đầu là thấy khung cảnh nhộn nhịp bên ngoài. Ba tuần nữa là tết, thời tiết gần đây có dấu hiệu ấm lên, đón tết dưới thời tiết này là đẹp. Anh nhẹ nhàng khuấy đều cốc cà phê đá trước tay mình, nếu để Hoàng Song Tử biết anh uống đá vào mùa lạnh, nhất định sẽ dạy dỗ anh.

Hoàng Song Tử vừa gọi điện đến nói mình phải ở lại lễ khánh thành đó thêm một lúc, chắc cô chú bên đó cũng đã biết anh và anh ấy có quan hệ gì. Họ cũng có đầu óc, chắc cũng đoán ra được vài chuyện, sắc mặt chắc cũng đặc sắc lắm.

Tiếng cửa vang kính coong đón chào vị khách mới, người trong quán cà phê lúc này không nhiều, cộng thêm chỗ ngồi của Mục Song Ngư rất dễ thấy, Biện Nhân Mã nhìn thoáng qua là thấy được anh. Cậu lập tức vui vẻ chạy tới.

“Anh hai đợi lâu không?”

Mục Song Ngư lắc đầu: “Không, em uống gì?”

“Ừm… trà thạch đào.” Biện Nhân Mã nhìn menu một lượt, nhanh chóng lựa chọn.

Mục Song Ngư đứng dậy, cười nói: “Ngồi đó đi, anh đi lấy cho em.”

Không đợi cậu từ chối thì anh đã quay người đi, đợi mấy phút là đã mang khay đồ uống quay về, bên cạnh còn kèm theo một đĩa bánh Tiramisu, đây là anh mua thêm cho cậu. Biện Nhân Mã vội vàng cầm lấy, đặt ngay ngắn trên bàn.

“Cảm ơn anh hai.”

“Gần đây việc học thế nào?”

“Đều tốt ạ, công việc của anh hai thuận lợi chứ?”

“Thuận lợi.”

Mục Song Ngư đánh giá cậu một lượt, lúc đến đã để ý thấy Biện Nhân Mã đi đứng hay ngồi xuống hơi khó khăn, nhìn kỹ còn thấy chút dấu hôn lồ lộ ra ngoài cổ áo cao. Anh âm thầm thở dài, tuổi trẻ dồi dào, nhưng cái gì quá cũng không tốt, anh cần dặn riêng với em trai của mình thôi.

[BL|Chòm Sao] - Hướng Đến Ánh Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ