Chương 44: Dụ dỗ

932 92 1
                                    

Sáng hôm sau đi làm như thường ngày, Thất Cưu được bà nội bế trong lòng vẫy tay chào tạm biệt hai bố. Vương Xử Nữ mở cửa xe ở hàng ghế dưới cho Đới Bạch Dương, mỉm cười tạm biệt lần nữa với con trai rồi cũng lên xe, ngồi bên cạnh y.

Xe hôm nay để tài xế riêng lái, hai người vừa lên xe đã lấy máy tính bảng ra, Đới Bạch Dương bắt đầu thông báo lịch trình hôm nay cho anh. Lịch trình hôm nay cũng không có nhiều.

Buổi họp sáng kết thúc, tin tức trong tập đoàn thật sự rất nhạy bén, tin hai người vừa nhận con đã truyền từ trên xuống dưới, thế nên cả buổi sáng đều nhận được quà và lời chúc mừng của các nhân viên. Đới Bạch Dương sắp xếp lại đống quà cho gọn, chừa lại chỗ làm việc cho mình.

Đến giờ nghỉ trưa, lúc y ngẩng đầu lên thấy Vương Xử Nữ ngồi trong phòng vẫy tay gọi mình, y hơi ngạc nhiên, nhanh chóng bước vào.

“Sao vậy?”

Đới Bạch Dương vòng qua bàn làm việc, Vương Xử Nữ dùng điều khiển từ xa kéo rèm cửa kính lại. Sau đó anh nắm cổ tay của y, đột ngột kéo y vào lòng mình. Vương Xử Nữ lại giữ eo Đới Bạch Dương, đặt y lên ngồi bên mép bàn.

“Bây giờ?” Đới Bạch Dương đỏ mặt nói.

Vương Xử Nữ không nói, anh giơ tay cởi cúc áo đầu tiên của y thay cho câu trả lời, nhẹ nhàng đặt từng nụ hôn lên cổ y. Đới Bạch Dương nhắm mắt, thả lỏng người, để cơ thể thuận theo hành động của anh.

Bây giờ ở nhà có thêm Thất Cưu ở chung với hai người, sinh hoạt riêng giữa hai người ít nhiều sẽ hạn chế. Tính từ lần quan hệ trước đến nay cũng sắp bốn tháng không được ăn thịt, Vương Xử Nữ cảm thấy trong lòng vô cùng ngứa ngáy.

“Hình như ngực em căng hơn trước này.”

“Ưm—— vậy sao?”

Vương Xử Nữ véo nhẹ nụ hoa bên trai của y, híp mắt cười xấu xa: “Thất Cưu nhà chúng ta không phải đến tuổi cai sữa rồi sao?”

“Hức, anh… đang nói… linh tinh cái gì?”

Reng reng—

Vương Xử Nữ đanh mặt liếc sang điện thoại nằm trong túi áo khoác bị vứt xó một bên của Đới Bạch Dương, y nhẹ nhàng đẩy anh ra, ngồi dậy, hôn nhẹ lên cằm anh: “Lấy giúp em, đợi lát thôi.” Trưa nay nhất định cho anh, được chưa?

Anh lấy điện thoại ra cho y, nhìn người liên lạc hiện lên màn hình bèn hậm hực đưa qua nói: “Mục Thiên Xứng gọi.”

Đới Bạch Dương dùng một tay cầm máy nghe, một tay xoa đầu an ủi Vương Xử Nữ.

“Anh đây.”

Mục Thiên Xứng ở đầu bên kia cũng nói ngay vào vấn đề chính: [Anh Bạch Dương, em muốn nhờ anh một chuyện. Ở cao ốc trung tâm LG hôm nay có một bữa tiệc xã giao, anh có thiệp mời hay có thể giúp em lấy một tấm không?]

Đới Bạch Dương “à” một tiếng, cười bảo: [Anh có, anh không tham gia, có thể nhường lại cho em.]

Đối tượng tham gia đa phần sẽ là con em của những người có máu mặt trong giới, giao du mở rộng quan hệ. Đới Bạch Dương không cần nghĩ cũng biết cậu chủ nhà họ Biện cũng tham gia nên Mục Thiên Xứng muốn đến cùng, canh chừng người ta ấy mà. Còn vì sao không trực tiếp hỏi Biện Nhân Mã, thì y không biết rồi.

[BL|Chòm Sao] - Hướng Đến Ánh Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ