4. bí idea viết đại cho có

823 79 5
                                    

- Lại đây nào Denji!

Giọng thiếu nữ vang lên. Thanh âm nghe thật nhẹ nhàng ngọt ngào làm sao! Nghe tựa như một vị thiên thần xinh đẹp được cử xuống trần gian chết chóc nơi đây vậy!

Một vị thần đến để cứu rỗi những con người muốn được giải thoát, một vị thần khiến ai cũng phải tôn thờ.

Mái tóc trắng phủ dài đến đôi chân trần mảnh mai của thiếu nữ xinh đẹp, khuôn mặt thon dai trắng hồng bị mái tóc che đi đôi mắt. Tạo cho cô ta một thứ gì đó như là bí ẩn ?

Trong khoảng không trắng tinh chỉ có cô và cậu. Denji đứng đối diện cô, đôi mắt cứ chăm chăm nhìn vào người đó.

Còn vị thiếu nữ bí ẩn kia đưa bàn tay ra chìa trước mặt cậu, tiếp tục ngân nga giọng nói ngọt ngào như đang cố đổ đầy những thứ đường ngọt vào trong não cậu.
- Denji~! Lại đây nào! Chúng ta sẽ cùng đi đến một nơi chỉ có hai ta...

Cậu không nói gì mà chỉ im lặng đứng đó. Nhìn thẳng vào phần tóc mái đang che phủ đi đôi mắt của cô

- Trả lời tôi đi~ Denji~! Liệu cậu sẽ đi với tôi chứ ? Có tất cả mọi thứ đang chờ cậu ở phía bên kia kìa!

- Tất cả mọi thứ ?

Đôi mắt sắc đỏ đậm chớp chớp nhìn theo cô.

- Ừ! Vậy mình đ-

- Kể cả Aki và Power cũng ở bên đó sao ?

Thiếu nữ dường như câm lặng trước câu hỏi đó. Bàn tay chìa ra trước mặt cậu giờ đã thu lại từ lúc nào, thiếu nữ chỉ mỉm cười.

- Đúng không...?

Cậu vẫn hỏi mặc cho cô có câm nín đến đâu. Vì hai người đã chết do chính tay cậu giết lẫn trực tiếp và gián tiếp. Những gì còn vương lại trong cậu là nỗi nhớ về họ, nhớ về những kỉ niệm cùng họ.

Và cả tình yêu cậu được nhận lại một cách ấm áp trung thực. Một tình yêu thương mà từ bé cậu không có được. Tình yêu giữa anh và cậu. Aki và Denji

Thiếu nữ vẫn cười, sau đó lắc nhẹ đầu. Một hành động mà khiến cho toàn bộ cơ thể cậu như bất động. Mồ hôi còn bắt đầu lấm tấm lăn dài xuống cắm.

- Denji này! Họ không hề ở bên đó...
.
.
.
.
.
.
.

Câu nói vừa thốt lên thì là lúc cậu tỉnh dậy, hiện trước mặt cậu là một hình ảnh mờ nhạt chẳng rõ ra cái gì. Mà toàn thân lại cảm thấy đơ cứng rát đau, không tài nào cử động được

Cậu gắng cự quậy đầu bản thân một tý, cảm thấy có thứ gì đó mềm mềm đang đỡ lấy phần đầu mình.

- Denji...!?

Denji khổ nhọc mở to mắt ra nhìn lên thứ mờ nhạt vừa gọi mình, hình ảnh đó ngày một rõ hơn và rõ hơn...

- Aki...?

Hình ảnh Aki hiện rõ trước mắt cậu, khuôn mặt anh đầy sự lo lắng sợ sệt một cách rõ ràng. Không những vậy còn lấm tấm ít máu bên má phải điển trai của anh.

Lạ thật! Sao Aki lại ở đây...? Chẳng phải anh đã bị chính cậu giết rồi sao ? Theo kí ức những gì mà cậu phải chứng kiến thì Aki đã quỷ súng chiếm lấy xác và đã chết rồi chứ! Nhưng sao lại...? Liệu những gì mà cậu vừa chứng kiến về cái chết của anh chỉ là mơ ?

- Aki...quỷ súng...

- Không sao... Mày đã giết chết quỷ súng rồi. Mày đã vất vả rồi. Nghỉ ngơi đi!

Anh nói, nâng cao thân cậu trai trong lòng mình lên. Áp đầu vào bên quai sương cậu trai.

Quỷ súng chết rồi sao ? Khó hiểu thật...nhưng kệ đi nếu như quỷ súng chết mà Aki vẫn ở đây thì cậu cũng đếch quan tâm.

Trước mắt cậu là cảnh các tòa nhà sập đổ, máu me đầy xung quanh. Ngước mắt xuống nhìn qua thân mình, máu cũng dính rất nhiều lên người cậu mà không phải áo sơ mi.

Hai con người cứ thế mà ôm lấy nhau. Một đen một vàng một mình quấy lấy nhau trong khung cảnh tồi tàn.

_____________________________

idea nên viết đại

Cho ai không hiểu, thì đây là một au mà Aki không bị quỷ súng chiếm lấy xác mà là người khác nên Denji xả thân đi đấu với quỷ súng trong lúc Aki không có nhà hoặc bận việc gì đó.

Đến khi cậu đấu thắng được con quỷ nên đã lăn ra ngất vì mệt và diễn biến ta lả tùm lùng như trên. 👁👄👁👐👐

(AkiDen) Their LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ