Chap 0: Mở đầu

2.1K 104 10
                                    

Như tiêu đề, mình là một Potterheads, đồng thời là 1 người chơi Genshin Impact được hơn 1 năm, vậy nên mình muốn dùng lời văn để thỏa mãn sự đói hàng của mình.

Minh không tự tin câu từ của mình có thể hay như những người khác, nhưng mình tự tin đứa con này mình tự đẻ ra từ A-Z, không cóp nhặt, vay mượn ở đâu, nếu có thì mọi người có thể inbox với mình, mình sẽ cố giải quyết để làm vừa lòng đôi bên.

Mình là 1 writer, điều đó có nghĩa là cái fiction này sẽ được beta cẩn thận, trau chuốt qua từng dấu chấm, dấu phẩy, nghĩa là không có viết tắt, không có những nội dung không được chọn lọc kỹ, phản cảm, gây ảnh hưởng xấu đến mọi người.

Mình còn là trẻ vị thành niên, vui lòng không nói những từ ngữ nhạy cảm, không phù hợp với lứa tuổi của mình, mình sẽ báo cáo nếu bạn có hành vi đó với mình.

Mình nghiêm cấm các hành vi đạo nhái, vay mượn mà không có sự đồng ý của mình. Mình đẻ ra nó, mình có quyền được biết nó sẽ trở thành cái gì khi qua tay các bạn.

Nội dung chính mình truyền tải ở đây là tình cảm anh em, gia đình, bạn bè, và một chút tình yêu.

Những couple mình ship đã được gắn lên tag, nếu có NOTP của các bạn thì tùy lựa chọn của các bạn, clickback hoặc nhắm mắt nhắm mũi xem.

Nếu văn phong mình còn lủng củng, chưa đúng với ý của các bạn thì mọi người có thể góp ý với mình sau, xin đừng buông lời xúc phạm, đi quá ranh giới với nhau, xin cảm ơn. You can make love<3

Lời cuối cùng mình muốn nói là 

CẢM ƠN MỌI NGƯỜI VÌ ĐÃ CHẤP NHẬN ĐỌC CÁI FIC CỦ CHUỐI NÀY CỦA MÌNH.





















hope all of u enjoy this <3

From Suri with love!

Teyvat x Hogwart: Đũa Phép, Phù Thủy, Bánh Kem Và Những Chú HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ