Hogwarts Groupchat:Yae Miko: Chị vừa thảo luận với các thầy cô. Năm nay mình sẽ đổi mới, sẽ biểu diễn văn nghệ chào mừng các cháu năm nhất.
Jean Gunnhildr: Mình múa hả chị, hay hát ạ?
Yae Miko: Nô nô, mình sẽ diễn kịch. Còn hai tháng nữa các cháu năm nhất mới nhập học, tự bàn với nhau đi nha, xong rồi thì để chị viết kịch bản rồi chị xin kinh phí.
Hu Tao: Chúng bay nghe thấy chưa? Tao vừa nghĩ ra kịch bản cả lũ chết hết, vừa vặn quảng bá quan tài nhà tao.
Xingqiu: Thế thì u ám quá, mình làm về kiếm hiệp, tung chưởng bùm bùm sốt cà chua tung tóe.
Kunikuzishi: Chúng bay đúng là không biết điều. Tầm này là phải diễn mấy quả bà vợ phát hiện ông chồng là bê đê, đã thế lại còn làm bot.
Kaedehara Kazuha: Thế không hợp với trẻ con đâu Kuni. Theo tớ, mình cứ remix bài ca nguyên liệu độc dược từ năm nhất đến năm bảy.
_________
Lumine tay cầm điện thoại, tay đưa đầu gãi gãi. Kịch? Đã bao giờ nó diễn kịch gì đâu.- Sao mà gãi đầu lắm thế? Chắc mày vừa học ke đầu chứ gì? Hip hop cho lắm vào.
- Nói nữa em mách bà anh xưng mày- tao với em. Chị Miko đang khởi xướng diễn kịch, anh nghĩ được gì không?
- Thử Bạch Tuyết xem? Hợp với trẻ con, dễ viết kịch.
Lumine như được khai sáng, đưa ý kiến của Aether lên nhóm. Mọi người chín người mười ý tự nhiên đồng loạt đồng ý và tán thưởng cô bé.
________
Hogwarts Groupchat
Yae Miko: Chốt Bạch Tuyết rồi hả mấy cưng? Yelan tung xúc xắc phân vai cho chị. Mai tập trung ở phòng tập chị thuê trước.
________
Yae Miko cầm tờ phân vai, đọc bằng giọng nói cực kì dịu dàng:
- Vai chính được trao cho con người may mắn nào đây, ôi hồi hộp thật đấy. Xiao, chính là cậu.
Xiao ngơ ngác nhìn mọi người, nhìn Yae Miko đang ngắm nghía bản thân, khẽ lầm bầm "ừm, hơi lùn.."
Tiếng xì xào vang lên khắp phòng tập sau khi vai chính được công bố. Tartaglia và Kaeya cười nắc nẻ, đương nhiên không thoát khỏi ánh mắt yêu thương của đàn anh Xiao.
- Tao muốn xung phong làm hoàng tử, nhưng Bạch Tuyết này lùn quá, đứng đến nách tao thì sao hôn hít được.
Kaeya giả vờ bực bội giậm chân giận dỗi.
- Trật tự. Alberich, Tartaglia, đừng để chị phạt hai đứa lau sàn tập cả tháng.
- Tiếp theo, cũng quan trọng không kém. Vai bà Hoàng hậu thuộc về Sucrose. Chúc mừng bé nhé.
- Vâng?? Em....em á? Không được đâu ạ! Em.. không làm được.
- Chậc, ước gì vai Hoàng hậu là Ningguang.
- Cái gì?
Ningguang quay sang nhìn Beidou.
- Haha, không có gì. Khí chất của Ningguang rất tuyệt vời, rất phù hợp với hoàng hậu mưu mô sắc sảo. Không sao, dù cô không được đóng vai hoàng hậu, nhưng cô sẽ mãi là hoàng hậu của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Teyvat x Hogwart: Đũa Phép, Phù Thủy, Bánh Kem Và Những Chú Hề
Genç KurguMọi sự bắt đầu khi Lumine đang ngồi bên cửa sổ, ngắm nhìn bãi cỏ xanh bên thung lũng. Một con cú đẹp trai đâm sầm vào cửa sổ, trịnh trọng chào, vứt hai lá thư rồi sải cánh bay đi. Họ được mời vào Hogwarts à? Ngôi trường họ nghĩ chỉ có trong truyện c...