Chuyện ngoài lề: Liên hoàn facts(3)

982 81 7
                                    

1. Dehya x Candace: Họ là học sinh năm thứ 5 nhà Gryffindor, hiện đã hẹn hò được 1 năm. Nếu tính cả thời gian học quen nhau thì là 8 năm. Dehya mới chuyển về làng Aaru thuộc Sumeru. Vì bố mẹ luôn đi công tác dài ngày nên Dehya thường tá túc ở nhà Cadace.

- Candace luôn ân cần, lo lắng cho Dehya. Cô luôn sang nhà Dehya để nấu ăn và dọn dẹp vào kì nghỉ hè.

2. Ganyu x Keqing:

Ganyu là truy thủ năm thứ 6 nhà Hufflepuff, trong khi thủ quân của nhà Gryffindor là Keqing. Keqing từng thể hiện ''thái độ'' với Zhongli- người mà Ganyu ngưỡng mộ nên không ai nghĩ họ sẽ hẹn hò vào thời điểm Keqing học năm ba.

- Chuyện tình của họ rất tốn nước bọt vì khi họ dan díu hẹn hò lén lút với nhau, rất nhiều người đã bàn tán về chuyện đó cho đến khi họ công khai.

Ganyu thuộc 1 gia tộc đặc biệt, có thể biến thành kì lân vào bất cứ thời gian nào mà họ cho là sẵn sàng. Ganyu thường có sừng lúc cô rơi vào trạng thái căng thẳng nhất, và đó là lúc Ganyu trở nên nhạy cảm, sẵn sàng đấm nhau với bố con thằng nào nói chuyện không tử tế với cô bồ tóc xanh.

4. Yanfei x Hu Tao: Hu Tao là em họ của Zhongli, mà ba má Yanfei chơi khá thân với ba má Zhongli. Yanfei thể hiện niềm hứng thú với luật pháp từ bé nên Hu Tao hay (bị bắt) tặng những quyển sách dày cộp cho Yanfei.

- Hai người đang thầm thích nhau, có thể sẽ bày tỏ cảm xúc với đối phương trong vài (chục) chương tới.

5. Jean x Lisa: Hẹn hò từ hè năm ngoái. Jean là người tỏ tình khi họ đang cùng nhau đi dạo quanh hồ của lâu đài thuộc quyền sở hữu của mẹ Jean. Họ quen nhau từ lúc bố mẹ Jean chưa li dị, hai người họ thường sang nhà nhau thảo luận về bùa chú.

6. Rosaria x Barbara: Khi Rosaria sống ở Giáo đường Tây Phong, Barbara luôn đi theo chơi với cô, tại bố Barbara- Seamus Pegg bảo cô bé chơi cùng vì sợ Rosaria một mình cô đơn. Rosaria tuy cảm thấy phiền nhưng không có ý kiến gì, thường mua cho cô bé Xiên thịt gà nấm khi cô bé đói.

- Kaeya từng nói chỉ duy nhất một lần thấy Rosaria hoảng loạn. Khi chạy đi nhặt hoa bồ công anh cùng Diluc, Jean và Kaeya, Barbara không cẩn thận bị ngã. Rosaroa thể hiện sự lo lắng rất rõ ràng khi cõng cô bé chạy về Giáo đường băng bó.

7. Beidou x Ningguang:

Bất chấp sự thù địch vốn có của hai nhà, Beidou và Ningguang giữ một mối quan hệ khá thân thiết ngay từ năm thứ nhất.

Ningguang là trẻ mồ côi. Cô bộc lộ khả năng pháp thuật rất sớm khi có thể di chuyển đồ đạc một cách phi tự nhiên nên kiếm được nhiều tiền, đủ để mua sắm dụng cụ mà không cần trợ cấp. Beidou theo cha đi biển, nhưng cô không chịu nổi cảnh cha mình hành hạ thủy thủ nên cô nhập học ở Hogwart.

Họ làm việc dựa trên mối quan hệ sòng phẳng, Beidou cung cấp tin tức cho Ningguang, Ningguang trả cho Beidou thứ cô muốn, lúc là bài luận, lúc là vò rượu đế lửa ngon nhất.

- Chưa có lời tỏ tình chính thức, nhưng họ từng hôn hít vào đêm hội Halloween.

8. Eula x Amber: Eula từng giúp Amber may lại Thỏ bá tước sau khi bị bọn trẻ trong xóm bắt nạt. Lúc đó, Eula mới chuyển đến Mondstadt, gia đình lại lai lịch bất minh nên thường bị ghét, nhưng Amber đã thuyết phục bọn trẻ trong thành chơi với cô.

9. Ayaka x Lumine:

Ayaka là học sinh năm nhất nhà Ravenclaw, học chung với Lumine môn Bùa chú. Lumine từng đỡ cho Ayaka khi một quyển sách đang lơ lửng sắp rơi xuống đầu cô bé.

Ayaka thường đến nhà sinh hoạt chung nhà Slytherin để thăm anh trai- Ayato nên cũng thường xuyên làm bánh anh đào tặng cho Lumine.

10. Mona x Fischl:

Mona Megitus là một nhà chiêm tinh tập sự. Đều đó đồng nghĩa với việc cô biết Fischl có tên thật là Amy, chứ không phải là Fischl von Luftschloss Narfidort. Nhưng cô không muốn nói ra vì sợ Fischl buồn.

Fischl thường mời Mona sang nhà chơi vào dịp hè, vì cô biết Mona thích thịt nguội má Fischl làm.

Fun fact: Mẹ của Fischl thường nói tên thật của Fischl trước mặt Mona. Điều này khiến cả hai có tí tẹo...bối rối.

11. Xinyan x Yun Jin: Yun Jin thích nhạc của Xinyan. Ngược lại, Xinyan rất có hứng thú với giọng hát ngọt ngào của Yun Jin. Hai người thường trao đổi thư từ về âm nhạc. Cuối cùng, họ từ thích âm nhạc của nhau sang thích người kia luôn.


12. Layla x Fazuran:

Layla là học sinh năm ba nhà Ravenclaw và Fazuran cũng vậy. Layla đánh rơi quyển sách Thiên văn học ở trên tháp thiên văn. Fazuran lúc này chưa thân với cô bé, đã nhặt cuốn sách và sửa những lỗi sai từ chữ viết tay trên quyển sách.

Layla rất cảm kích về điều đó, và cô bé cố gắng hỏi bài Fazuran. Dù Fazuran là một cô bé có hơi kênh kiệu, nhưng cô bé sẵn sàng giúp đỡ Layla.

13. Shenhe x Yelan:

Chưa có tiến trình rõ ràng. Yelan đang cố gắng gây sự chú ý đến Shenhe, nhưng tình hình không mấy khả quan vì Shenhe là một cô bé đần.



Yae Miko dừng bút. Cuộn giấy da ghi lại những câu chuyện sến súa mà cô cóp nhặt được từ ngôi trường cổ kính và đầy thơ mộng được ngó qua ngó lại một cách kĩ lưỡng.

- Miko! Em đang viết gì thế?

- Bài luận văn dài 2 cuộn giấy da cho giáo sư Binns. Tôi e là chị chưa viết đâu, phải không?

- Dù sao thì, ta sẽ đến Pháp vào ngày mai, mừng đón Giáng Sinh với Makoto và Saiguu ấy mà. Em chuẩn bị đồ đạc xong chưa?

- Chắc là rồi, ta sẽ đi đến đó bằng gì?

- Máy bay, cái phương tiện có thể bay được của Muggles ấy. Mẹ muốn chào đón chúng mình thật đặc biệt.

Yae Miko gật đầu thay cho lời đồng ý. Cuộn tờ giấy da bỏ vào trong túi, Yae Miko cùng Raiden Ei rời khỏi Hogwart, chào mừng lễ Giáng Sinh.


Đây là một tờ giấy được ghi chép bởi Yae Miko nên mình không thể đưa couple Eimiko vào được, vì nó khá là khùng( không ai lại ghi bí mật của mình vào một tờ giấy), dù Yae Miko khá là cẩn thận. Nhưng mình sẽ để lại ghi chép của mình- tác giả, người thao túng tâm lý của con nhỏ cốn lào này và bắt nó viết =))))

3. Ei x Miko:

- Không ai biết họ có hẹn hò hay không, vì hai người họ đã thể hiện thái độ bồ bịch từ khi Yae Miko vào trường.

- Vài người phỏng đoán họ hẹn hò từ năm thứ 4 của Yae Miko, khi cô nàng Hu Tao giấu tên đã thấy họ đi ra từ trong nhà vệ sinh( để hun hít).



Nếu 2 chap liên hoàn facts, ngoại truyện Giáng Sinh cộng lại được 30 voted, mình sẽ làm một cái QnA ( nếu mng không hỏi gì thì thui), mình sẽ giải đáp tất tần tật, như kiểu một ngày Raiden Ei ăn mấy (chục) cái dango hay Beidou uống bao nhiêu chai rượu đế lủa, hoặc là đã có buổi hẹn hò của couple nào đó chưa =)))))

Teyvat x Hogwart: Đũa Phép, Phù Thủy, Bánh Kem Và Những Chú HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ