Chap 1

1.9K 119 8
                                    


Beta reader:


31/08, tàu tốc hành Hogwart

-Anh nghĩ sự kết hợp giữa lan nhật quang cùng dung dịch cúc vu sẽ tạo ra gì?

-Sự chậm chạp, thưa cô Lumine thân mến. Chỉ năm phút nữa thôi là cái con tàu kia khởi hành, mà cô vẫn còn hỏi mớ câu hỏi khó hiểu đó à.

Aether đảo mắt, tỏ ra chán nản.

-Biết nhiều thứ không giúp em vào nhà Ravenclaw được đâu. Cái lũ ấy giỏi từ trong trứng rồi, em đấu không lại tụi nó đâu, đừng có mơ.

Lumine cãi lại. Và rồi đôi trẻ tóc vàng vừa chạy lên tàu vừa cãi cọ. Hai đứa vác những cái rương nặng trĩu lên tàu, mang theo cả những ước mơ, hoài bão được cả hai anh em ấp ủ từ khi chúng còn bé tin hin. Khi cặp song sinh còn đang mơ mộng và nói về Hogwart, cửa khoang đột ngột mở ra, một mái đầu nâu bồng bềnh với tai thỏ đỏ rực ló vào, đằng sau là vài người bạn của cô ấy.

-Xin lỗi hai bồ, liệu hai bồ có phiền không khi cho tụi mình ngồi chung khoang? Tàu đang hết chỗ rồi và khoang này là khoang rộng và trống nhất tụi mình tìm được.

-Cứ tự nhiên. - Lumine mỉm cười, vỗ vỗ vào chỗ trống cạnh bên, còn Aether chỉ đơn giản gật đầu.

Lumine đã luôn là một cô bé ân cần và tinh tế. Bây giờ cũng thế, cô nàng vui vẻ rót nước bí ngô, rồi chuyện trò để làm khoang thêm vui vẻ. Cô nàng thỏ ban nãy cũng không để cho bầu không khí ngượng nghịu quá lâu, bắt đầu vui vẻ nói:

-Tui là Amber, đến từ thành phố Mondstadt. Đây là các bạn của tui, Barbara, Sucrose và Noelle.

Ba thiếu nữ xinh xắn gật đầu chào.

-Hân hạnh được gặp, tui là Lumine, đây là anh trai sinh đôi của tui, Aether. Bọn tôi vừa chuyển tới London hai tuần trước.

Rồi các cô bé bắt đầu chuyện trò linh tinh. Nhờ sự hoạt ngôn của Amber cùng sự vui vẻ, hoà đồng của Lumine mà rất nhanh, mọi người đã trở nên thân thiết hơn.

-Bồ biết không, chị gái Jean của mình đang là huynh trưởng nhà Gryffindor đó. Nghe nói chị ấy đứng đầu trong kì thi O.W.L đấy! Tuyệt ghê, mình cũng muốn được như chị ấy. - Barbara nói với đôi mắt sáng long lanh, hai bím tóc chuyển động nhịp nhàng theo từng hành động trông vô cùng đáng yêu.

- Chị Jean thì đúng là tốt thật. Còn đàn anh Kaeya thì... Từ bé, đàn anh đã luôn tìm cách chọc tụi mình rồi. Từ lúc nhập học Hogwart, ảnh toàn gửi mấy thứ kì quái về, phân cú chẳng hạn. - Noelle thở dài, mệt mỏi khi nhớ lại cái ngày mình phải lau đi lau lại cái váy bị dính phân chim làm bẩn. - Xem ra anh ấy khoái mấy trò này lắm.

- Tớ thấy nó khá là thú vị, nhờ mấy mẫu vật đó mà tớ có thể xem chất lượng sức khỏe mấy con cú đó rồi gửi cho đàn anh Alberich mà. - Sucrose - cô gái tóc xanh với cặp kính dày cộp cùng đôi tai kì lạ nói với tông giọng thú vị, chừng như hứng thú với đống phân chim lắm.

-Không, tớ không nghĩ đó là điều mà đàn anh Kaeya muốn. - Noelle đập vỡ sự mơ mộng của Sucrose, kể ra cũng lạnh lùng thật, nhưng sau vụ cái váy, cô không tin tưởng đàn anh Kaeya miếng nào cả. - Ảnh chỉ muốn làm tụi mình thét chơi thôi.

Teyvat x Hogwart: Đũa Phép, Phù Thủy, Bánh Kem Và Những Chú HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ