- Valentine! Valentine! Bạn sẽ tặng quà cho ai?
Hu Tao vừa đi và hát, tay cầm những chiếc hộp không màu hồng với những dải kim tuyến lấp lánh từ "Bách hóa vạn năng Dori". Lợi dụng dân tình đang loạn cào cào lên trong việc bày tỏ tình cảm của bản thân với người mình thích, đường chủ Hu đã nhập khẩu hàng chục hộp quà không để kiếm vàng ăn kẹo.
- Xiangling ới ời? Người đã nấu xong chocolate chưa?
- Tất nhiên là chưa.- Xiangling thở dài.- nhà mình bán đồ cay chứ không phải đồ ngọt, mình cũng giống như bao người đang nghiên cứu cách làm thôi.
- Nhưng cậu có thiên phú sẵn rồi còn gì, chắc chắn sẽ bán chạy cho mà xem.
Xingqiu nói. Cậu đóng quyển sách đang đọc dở, lay Chongyun đang ngủ trên vai.
- Yun, dậy đi chơi đi.
- Ừm.
Chongyun dụi mắt, thuận theo Xingqiu mà ra ngoài. Hu Tao đảo mắt thấy cuốn sách kiếm hiệp Xingqiu đọc dở, định chạy ra trả lại. Một tờ giấy rơi ra với nét chữ đầy phóng khoáng.
" Làm cho tớ một tá chocolate vị ớt nhé><"
- Thật tình! Đây là đơn thứ 15 trong ngoài rồi đấy?
Xiangling thở dài, đặt tờ giấy bên cạnh những xấp giấy khác.
- Thế, cậu muốn mình làm không Taotao?
- Không, tớ sẽ tự làm.
Nhảy phóc xuống bàn, Hu Tao chạy đi, không quên lấy quyển sách được để quên một cách tình cờ.
- Cái gì đây Kamisato, tao cá ngày mai báo trường sẽ đưa tin về việc nam sinh tên Tartaglia bị bạn cùng nhà ép uống thuốc độc đến chết đấy?
- Hửm? Nó tệ đến thế à?
Ayato săm soi cốc trà sữa vị Chocolate. Thiếu gia tập tành vào bếp làm chocolate tặng người thương, ai mà ngờ lại bị lũ bạn chê cười, quả là không ra gì mà. Ayato cười khổ.
- Chắc lại quên bỏ đường vào rồi ấy gì? Con này thử suốt.
Yae Miko tiến lại gần, trên tay cầm hộp quà màu tím mang mùi oải hương đặc trưng của Ei.
- Tôi nhận tấm lòng của chị ấy là được rồi, ai muốn ăn thử không nè?
- Em! Em.
Lumine hăng hái giơ tay để rồi vui vẻ nhận lại hộp Chocolate được Miko giới thiệu do Raiden Ei tự làm.
- Em ăn đây.
Trước con mắt ghê sợ của mọi người, Lumine bắt đầu nhai.
Đăng đắng, ngọt ngọt, cũng ra dáng Chocolate ấy nhỉ?
Mặn mặn, chua chua, những vị này ở đâu thế?
Lumine bắt đầu co giật. Cô bé giãy giụa để rồi trào nước mắt. Mọi người không ai bảo nhau đều lặng lẽ thu dọn hậu quả. Yae Miko thì thâm:
- Giờ thì cưng là dân Slytherin thứ thiệt rồi nhé.
Lumine ôm chiếc thau, im lặng gật đầu. Mọi người bắt đầu những công việc thường làm vào Chủ nhật, dù nó có chút đặc biệt. Ningguang cố gắng xử lí hết những bức thư của Bei-siêu-cấp-nhiệt-tình- dou gửi, kể về giấc mơ chinh phục đại dương. Yelan như mọi khi, lặng lẽ đi xung quanh trường dò la tin tức. Tartaglia và Kaeya đang cố gắng làm vài cái khăn tay mà không cùng pháp thuật dưới sự chỉ dẫn tận tình của Rosaria.
BẠN ĐANG ĐỌC
Teyvat x Hogwart: Đũa Phép, Phù Thủy, Bánh Kem Và Những Chú Hề
Roman pour AdolescentsMọi sự bắt đầu khi Lumine đang ngồi bên cửa sổ, ngắm nhìn bãi cỏ xanh bên thung lũng. Một con cú đẹp trai đâm sầm vào cửa sổ, trịnh trọng chào, vứt hai lá thư rồi sải cánh bay đi. Họ được mời vào Hogwarts à? Ngôi trường họ nghĩ chỉ có trong truyện c...