# 1

1.5K 108 1
                                    


Author: Meimei

Tiếng cãi nhau phát ra ầm ĩ từ một ngôi nhà. Trong nhà là hình ảnh một cậu bé ngồi co ro một góc tường chứng kiến cảnh cha mẹ mình cãi nhau. Lại nữa rồi.... đều là màu đen cả. Màu sắc của cha và mẹ, đều là màu đen. Tối tăm thật.... Cậu bé đó không ai khác chính là Takemichi - Hanagaki Takemichi. Phải, Takemichi từ khi sinh ra có một năng lực đặc biệt, đó là nhìn thấy màu sắc cảm xúc và linh hồn của người khác. Nếu là một đứa trẻ khác thì có lẽ sẽ rất tự hào và ảo tưởng bản thân trở thành một anh hùng khi có năng lực này nhưng đối với Takemichi thì không. Năng lực này như một lời nguyền với em vậy. Khi em nhìn vào bất kì ai đều có thể thấy màu sắc linh hồn của người đó, có người dù bề ngoài vô cùng thân thiện nhưng bên trong thì đều là tâm địa xấu xa, ghen tị có, căm phẫn có, khinh miệt có, giả tạo có, ác độc có.... em như nhìn xuyên thấu tâm can con người, cũng vì thế mà em biết xã hội bây giờ thối nát đến nhường nào mặc dù em vẫn còn nhỏ.

Thật mệt mỏi. Với các bạn đồng trang lứa như em bây giờ là sẽ được âu yếm, bao bọc bởi vòng tay ấm áp của cha mẹ, được cảm nhận tình yêu thương và hạnh phúc từ mái ấm gia đình. Nhưng sao em lại phải chịu cảnh gia đình tan vỡ như vậy kia chứ, ông trời không bao giờ công bằng cho em cả. Trước kia em từng nghĩ mình sẽ có một gia đình hạnh phúc, một mái ấm đủ đầy nhưng đó là khi em chưa nhận ra màu sắc linh hồn của họ đang dần thay đổi. Trước đây đó là một màu hồng đầy ấm áp, còn bây giờ nó lại như một vũng bùn lầy bao trùm cả linh hồn họ, tối tăm và bẩn thỉu. Cha em là một doanh nhân thành đạt, ông ấy giỏi trên nhiều lĩnh vực và là một chỗ dựa vững chắc cho mẹ con em. Nhưng rồi cha lại dính líu đến cơn ác mộng mang tên NGOẠI TÌNH. Sau khi bị phát hiện, mẹ em đã vô cùng đau khổ. Mẹ từng nhẫn nhịn chịu đựng và chờ đợi cha quay trở về nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. Một ngày khi bắt gặp cha dẫn cả tình nhân về nhà, mẹ đã phát điên lên. Từ mắng chửi, mẹ bắt đầu đập phá dồ đạc trong nhà rồi đánh đập cả ả tình nhân của cha. Cha dường như cũng thương xót cho ả nhân tình của mình mà bắt đầu bảo vệ cô ta rồi trách mắng mẹ. Từ đó căn nhà không ngày nào là không có cãi vã rồi mức độ nghiêm trọng của nó tăng dần lên là khi cha ra tay đánh mẹ. Takemichi đều chứng kiến trước toàn bộ sự việc đó. Em đau khổ, tuyệt vọng và vô lực trước mọi cay đắng, em dằn vặt bản thân rất nhiều vì thấy mình quá vô dụng. Hạnh phúc gia đình tan vỡ đã để lại cái bóng tâm lí cho em rồi tiếp đến là cả bạo lực gia đình từ người cha mà em đã từng rất ngưỡng mộ. Từ việc gia đình tan vỡ, công việc của cha bắt đầu đi xuống trầm trọng và ông bắt đầu trút mọi cơn phẫn uất lên mẹ và cả em. Ông tìm đến rượu chè cờ bạc để giải toả, thú vui của ông là những cuộc chơi thâu đêm từ các quán bar và sòng bài. Mỗi lần thua cược là ông sẽ trút giận lên mẹ con em, và sau đó là nợ nần cứ thế mà chồng chất. Bọn đòi nợ thường xuyên tới nhà em đập phá đồ đạc và de doạ sẽ giết cả gia đình. Em lúc ấy sợ lắm. Sau mỗi trận đòn của bọn chúng là em và mẹ sẽ phải chịu trận đòn từ người ba kia khiến những vết thương cứ luôn dày vò trên cơ thể. Mẹ đã khóc rất nhiều và cũng cầu xin ba rất nhiều, nhưng ông ấy đã dần mất đi nhân tính coi mẹ con em không khác nào cỏ rác, bao cát để ông ta trút giận. Cứ không vừa ý hay có phiền muộn là sẽ đánh đập mẹ con em, sau những lúc như vậy chỉ có mẹ là đứng ra bảo vệ em. Vì phải bán nhà trả nợ nên gia đình em từ biệt thự phải chuyển qua sống trong khu ổ chuột, nơi đầy rẫy những con người bẩn thỉu với lòng dạ tanh tưởi, cũng vì thế mà chẳng có ai giúp mẹ con em từ trận bạo hành của cha. Em rất nhiều lần cầu xin chúa sẽ đến cứu giúp mẹ con em, sẽ với lấy đôi tay mà kéo em khỏi cách cửa địa ngục này. Nhưng cứ mỗi lần ước như thế là em càng tuyệt vọng, phải rồi, có ai có thể giúp được em nhỉ?

[ Alltake/ TR] Chỉ cần emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ