Author: Meimei
"Shinichiro! Benkei! Hai bọn mày bị làm sao vậy? Cùng mắc bệnh tương tư hay sao mà cứ thơ thơ thẩn thẩn suốt như mấy thằng dở hơi thế!?"
"..."
Takeomi bực mình, vốn nay là buổi đi dọn dẹp mấy băng nhỏ xung quanh muốn gây chiến với Hắc Long mà có mỗi anh với thằng Wakasa đánh còn hai người vừa được nhắc tên cứ ngẩn ngơ đánh đấm không ra hồn. Đôi khi bản thân bị đánh cho còn không biết. Thái độ còn rất lồi lõm, ai nói cũng không thưa. Tình trạng này dù gì cũng kéo dài suốt cả tuần nay rồi, từ cái hôm bọn nó sang chơi nhà Shinichiro. Bị trúng lời nguyền cái nghiệp của nhà Sano hay gì mà hồn toàn treo trên mây thế?
" Haizz.. mày nói bọn nó cũng chẳng nghe lọt được chữ nào đâu. Đây, cái loa tao lục được trong phòng mẹ tao nè, vặn hết công suất rồi đấy!"
Wakasa mỉm cười thân thiện tay trao tay cho Takeomi một cái loa khá to, trông còn rất mới. Chẳng biết là anh lục được từ phòng mẹ hay muốn chơi khăm đám bạn thân của mình mà đi mua. Nhưng đồ tốt vầy Takeomi ngu gì không dùng, bật công tắc mở chiếc loa, anh bước từng bước lại gần hai thằng bạn còn đang "chìm" trong thế giới riêng với điệu cười không thể nào khoan khoái hơn.
'Hehe, hai bọn mày tới số rồi con ạ. Chết ** mày nha con.'
Wakasa lặng lẽ lấy đồ bịt tai mình lại, anh cần giữ cho đôi tai được trong sạch trong mọi hoàn cảnh.
E hèm!!!
" SHINICHIRO THẰNG ĐẦN VÀ BẠN CHÍ CỐT CỦA THẰNG ĐẦN SHINICHIRO ỚI ƠI!!!BA HỒN BẢY VÍA BỌN MÀY TỪ ĐÂU BAY VỀ ĐÂY ĐỂ TAO CÒN VÁ NỐT VÀO NHÂN CÁCH TỤI BAY, LIÊM SỈ TỤI BAY CHO NÓ KHỎI RỚT ĐỠ CHO CHÓ NÓ ĂN VÀO ĐAU BỤNG ỈA CHẢI!!! CÁI THỨ "beep" "beep" KHÔNG THÈM NGHE LỜI NGƯỜI KHÁC NÓI!! "beep" "beep" NGU SI, ĐẦN ĐỘN!! UỔNG CÔNG TAO LÀM BẠN TỤI BÂY, ĐÚNG NGHĨA MỘT BÔNG HOA NHÀI LẠC GIỮA LOÀI CỨT LỢN!!! THỨ" beep" "beep" "beep"!!!!"
Ắt xì!!!_ Wakasa cho hay dù không nghe thấy gì vẫn cảm nhận được bản thân cũng bị chửi.
Shinichiro + Benkei"Bọn tao ổn't"
" Duma Takeomi thằng chó này... Ù chết tai tao rồi! Tao có bị điếc mãn tính gì đâu mà mày gầm rú lên ghê thế!! Ui ui tai tao..."Shinichiro vừa càu nhàu vừa đấm nhẹ vào bên tai đang đau nhức của mình.
Mày có chắc mày không bị điếc?
Chắc.
Thật?
Chắc.
....
" Haizz Takeomi này, mày làm vậy là hơi quá đáng với hai đứa nó rồi đấy. Sống sao ác quá bây, thằng Benkei nó sùi bọt mép bất tỉnh rồi kia kìa."
Rồi thằng nào đưa tao cái loa?
Đéo phải tao.
Được. Không phải mày. Tao không chấp nhặt với một thằng ***.
Ắt xì!!!_ Wakasa cho hay, anh lại bị nói xấu.
Shinichiro sau một vài phút cũng trấn tỉnh được bản thân, thầm nhủ trong lòng bạn bè như ****.
" Rồi bọn mày muốn nói gì, giờ nói đi tao n.g.h.e nè"Shinichiro cố nhấn mạnh từ 'nghe' để lên án.
" Ồ oke không có gì "Wakasa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Alltake/ TR] Chỉ cần em
FanfictionTakemichi từ nhỏ đã có một quá khứ bất hạnh, bị bóng tối nhấn chìm cả về linh hồn và thể xác. Nhưng rồi một ngày nọ, Shinichiro, Mikey và những người bạn của cậu ấy xuất hiện trong cuộc đời em. Liệu nó có thể xua tan đi bóng tối trong em không?