# 18

340 38 0
                                    

Author: Meimei

" Michi?"

Thấy em không trả lời, Shinichiro gạn hỏi lại lần nữa. Khổ nỗi em chỉ cúi mặt xuống, không thèm để tâm đến lời nói của anh. Shinichiro luống cuống tay chân, vậy mà lại làm em dỗi rồi. Dù là một người anh có hai đứa em, chăm em từ lúc 10 tuổi nhưng anh hoàn toàn không có khiếu dỗ dành trẻ nhỏ, nhất là với một bé trai cá tính như Michi. 

Đột ngột, Michi bỏ thõng tay xuống, một tay níu lấy vạt áo của Shinichiro rồi ôm chầm vòng tay qua lưng anh. Anh thở phào một hơi nhẹ nhõm, nhưng chưa vui mừng được bao lâu liền bị em dồn lực vật xuống nước. Nói đúng hơn là ném, Shinichiro văng xa vài mét. 

/ Ọc ọc-- Khụ khụ khụ!!!?/

" Đáng đời anh"

Nói một câu với tông giọng hết sức nhỏ nhẹ, em rời đi để lại một Shinichiro đang sặc tinh chất mặn mà của biển. Shinichiro như một con mèo tội nghiệp vùng vẫy dưới nước, anh hoàn toàn không biết bơi a! Takemichi đứng quay lưng một lúc, khi không nghe được tiếng quẫy đạp lõm bõm nữa, em mới ra vớt Shinichiro lên. Nhưng vừa với tay xuống thì....

" Á!!"

Là Shinichiro giả vờ bị đuối nước lừa em xuống, cuối cùng cả hai anh em đều chìm nghỉm dưới mặt nước biển. 

" Phù ha!!!"

Chồi lên thật mạnh rồi hít một hơi sâu, Takemichi vùng vẫy trong vòng tay của Shinichiro còn anh thì cười ha hả như được mùa.

" Đồ anh Shin thối tha!! Anh mau thả em ra, dám lừa em!!!"

" Haha là tại em lừa anh trước mà? Giờ huề rồi nhé, Michi ngốc!"

" Aaa chết tiệt!"

" Hahaaha!!!"

" Rồi rồi không giãy nữa, cùng anh lên bờ nào"

Cuối cùng, một lớn một nhỏ ướt như chuột lột, một cơn gió nhẹ thổi qua cũng đủ khiến hai con người đóng băng. 

/ Vùuu~/

 " Hắt xìiii!!!!"/ Đồng thanh/

" An- anh lạnh quá Michi ơi"

" E-e em đói..."

Đưa tầm nhìn lên cao, đến ông trời cũng phải thở dài trước cặp anh em báo cha báo mẹ này.

.

.

.

Rong con xe đến một cửa hàng quần áo gần đó, anh tấp vào cửa hàng rồi ra về với hai túi đồ trong tay.

" Nào lại đây Michi! Anh đưa em đi thay quần áo"

" Em biết rồi"

_ 15' sau...

" Anh mua cái bộ đồ quái quỷ gì đây?"

" À.. thì là...ờm..."

Em đưa tay nắm lấy tà váy xanh sọc kẻ trắng phần đuôi, rồi lại đưa tay chỉ cái nơ to đùng ở cổ áo, thêm cái kẹp tóc bông hoa Shinichiro vừa cài cho em.

" Anh nghĩ gì mà lại mua cho em bộ đồ con gái vậy?! Còn là váy thuỷ thủ????"

Em bất mãn lên tiếng., sao Shinichiro cứ thích đội quần cho em vậy?

[ Alltake/ TR] Chỉ cần emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ