chương 6

852 41 1
                                    

Vốn dĩ là tâm tình Vương Nhất Bác đang rầu rĩ nhưng nghe Tiêu Miên Du nói thì cũng khá hơn nhiều, cậu cúi đầu sờ sờ cá trong giỏ tre, lại ngẩng đầu lên cười với Tiêu Miên Du "Ta bắt được cá rồi! Cá này......"

Tiêu Miên Du cũng cười cười lại với Vương Nhất Bác, trên mặt của Tiêu Du Miên tràn ngập vẻ đắc ý, cảm thấy mình là một người làm việc tốt mà không để lại tên.

Hai người cứ như vậy mà nghiêm túc bắt được một ít cá, chờ đến khi trời ngả chiều mới trở về, được Thím Dư khen một trận, Tiêu Miên Du thấy mẹ mình đối xử thân mật với Vương Nhất Bác, đũa trong tay dừng một chút, cậu mở miệng nói "Mẹ, rốt cuộc thì ai mới là con trai ruột của mẹ vậy?"

Lúc này Thím Dư vẫn đang kéo tay Vương Nhất Bác, kêu cậu ăn nhiều một chút, trong miệng nói cái gì mà muốn Vương Nhất Bác ăn nhiều đồ bổ vào, về sau còn sinh ra một đứa bé mập mạp, hoàn toàn không nghe thấy Tiêu Miên Du lên án, Tiêu Miên Du thấy bộ dạng Vương Nhất Bác câu nệ, liền kéo Vương Nhất Bác tới bên cạnh mình, ngăn cách mẹ mình cùng Vương Nhất Bác ra, Tiêu Du Miên ngoài miệng thì liên tục hối mẹ mình nhanh ăn cơm, còn tay thì kẹp miếng cá thả vào trong chén của Vương Nhất Bác, trong miệng còn lẩm bẩm "Mau ăn nhanh đi, bộ dạng ngươi gầy như vậy, hèn gì không bắt được cá......"

Thím Dư nhìn bộ dáng con trai nhà mình biệt nữu (trong ngoài không đồng nhất) thì biết Tiêu Miên Du thích Vương Nhất Bác, chỉ là miệng sẽ không nói ra, bà híp mắt cười, bỏ qua Tiêu Miên Du mà nói với Vương Nhất Bác nói "Nhất Bác này, Miên Du nhà thím là kiểu ngoài miệng nói chuyện không xuôi tai, chứ thật ra là trong lòng nó thích con lắm đó."

Vương Nhất Bác nhìn miếng cá trong chén mình thì tất nhiên là hiểu, cậu ăn miếng cá rồi quay qua nói lời cảm ơn với Tiêu Miên Du, Tiêu Miên Du lại mạnh miệng nói "Ta...... Ta đây thấy bộ dạng ngươi quá gầy không thể cạnh tranh công bằng với ta, Chiến ca cũng sẽ không thích ngươi gầy như vậy!"

Vương Nhất Bác tựa hồ đã hiểu lời của Tiêu Miên Du, nhưng chỉ hiểu một nửa, tướng công không thích cậu ốm ốm gầy gầy, cậu phải ăn cho béo lên một chút, Tiêu Miên Du thấy Vương Nhất Bác vô cùng trịnh trọng gật đầu với mình, Tiêu Miên Du cũng thề ở trong lòng nhất định phải đánh bại Vương Nhất Bác, đoạt được Chiến ca, thế nhưng giây tiếp theo cậu lại gắp cho Vương Nhất Bác thêm một miếng cá, Vương Nhất Bác không hề nghĩ ngợi gì liền ăn luôn, còn Thím Dư nhìn bọn họ vui vẻ ở chung với nhau thế này, trong lòng vui mừng không thôi, khuôn mặt cười đến vô cùng hiền từ.
_________________________________________________

Lời tác giả: Du Miên cùng Nhất Bác không ở cùng một kênh ( ̄へ ̄)
_________________________________________________

Sau năm ngày thì Tiêu Chiến trở về, hắn đạp lên ánh hoàng hôn lặng lẽ đẩy ra cổng, Nguyệt Bạch đang co mình nằm trong sân ngủ ngon lành, Tiêu Chiến trộm tắm rửa một cái, hắn đã ở trên núi mấy ngày không tắm rửa, sợ huân cho bảo bối mình ngất đi.

Tiêu Chiến chuẩn bị xong hết rồi mới vào nhà, thấy trên giường đất nhô lên một đống đồ thật lớn, Tiêu Chiến bật cười ở trong lòng, nhưng chờ đến khi hắn nhìn thấy Vương Nhất Bác ôm quần áo của mình trong lòng ngực thì lại nhịn không được mà lên men, Vương Nhất Bác đây là nhớ mình biết bao nhiêu.

(zsww)(Chiến Bác) (cao h) Ta Đau! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ