Mỗi ngày Vương Nhất Bác đều quấn lấy Tiêu Chiến, cho dù là ở bất kỳ thời điểm nào cũng đều phải đi theo phía sau hắn, không thể rời quá xa, tựa như hiện tại, Vương Nhất Bác ôm cổ Tiêu Chiến muốn hắn thao mình. Hắn nhìn ánh mắt mê ly của cậu, biểu tình hoảng hốt, Tiêu Chiến cũng không có biện pháp nào khác đành phải cúi đầu hôn môi Vương Nhất Bác rồi lại nói khẽ với cậu "Nhất Bác đem chân kẹp chặt......"Vương Nhất Bác theo bản năng mà kẹp chặt chân, hoa huy*t liền co chặt lại mút lấy dương v*t, Tiêu Chiến cắn răng chịu đựng, thô bạo đâm rút, từng chút từng chút đỉnh tới chỗ sâu nhất, Vương Nhất Bác bị thao đến phun ra chiếc lưỡi hồng, nước mắt đổ rào rào xuống phía dưới, nhưng vẫn kẹp chân chặt lấy eo Tiêu Chiến muốn hắn lại đi vào sâu thêm, một lần đâm sâu bất ngờ, chiếc bụng nhỏ bình thản trắng nõn của cậu nhô lên một khối nhỏ, cậu bị đỉnh tới tử cung, Tiêu Chiến cũng sửng sốt, hắn biết thân thể của Vương Nhất Bác, nhưng không nghĩ tới là bên trong phát dục hoàn thiện như vậy.
Tiêu Chiến chống ở ngay khối thịt mềm kia ma sát, hắn cúi đầu hỏi Vương Nhất Bác "Tướng công thao đến tử cung của Nhất Bác rồi, Nhất Bác có muốn sinh con cho tướng công không?"
Vương Nhất Bác bị đâm đến thất thần nhưng vẫn chuẩn xác nắm được những chữ mấu chốt chữ, đôi mắt cậu đẫm lệ mông lung nhìn Tiêu Chiến, phun đầu lưỡi muốn hôn Tiêu Chiến "Muốn......, Nhất Bác sẽ sinh con cho tướng công."
Vương Nhất Bác nghĩ rằng nếu sau này mình sinh con thì Tiêu Chiến sẽ không thể bỏ mình được, cậu muốn sinh con, nhất định phải sinh con!
Tiêu Chiến cũng không thật sự tin Vương Nhất Bác có thể mang thai, chỉ coi đây như là tình thú giữa hai người "Được......"
Tiêu Chiến nâng hai đùi Vương Nhất Bác lên, rồi lại bắt đầu một trận chinh phạt, thanh âm da thịt va chạm hoà cùng tiếng đâm rút ra vào, mông thịt của Vương Nhất Bác bị đâm đến đỏ bừng, hoa huy*t ửng hồng nhu nhuận chịu không được mà cố hết sức mà phun ra nuốt vào côn th*t thô to, phần hạ thân của hai người đều bị dâm thuỷ làm ướt, từng dòng chất lỏng bắn tung toé theo từng âm thanh "Phụt phụt", cuối cùng, Tiêu Chiến chống côn th*t tại cửa tử cung kia mà bắn vào, Vương Nhất Bác phát ra một tiếng hét thảm, thanh âm thê ai đáng thương, thân thể Vương Nhất Bác cảm run rẩy, không ngừng co rút.
Sau khi côn th*t rút ra, hỗn hợp tinh dịch cùng nước dâm chảy ra, trên côn th*t dính đầy nước sáng bóng ánh nước. Vương Nhất Bác chầm chậm hồi thần, trong lúc này Tiêu Chiến xuống giường đi nấu một chậu nước cho Vương Nhất Bác lau mình, ai ngờ vừa quay người lại thì liền thấy Vương Nhất Bác đang dùng tay mình đẩy những cổ chất lỏng ấy vào trong, ngón tay trắng mượt như sứ cắm vào hoa huy*t đỏ hồng do bị thao, Vương Nhất Bác thở hổn hển cúi đầu làm việc, Tiêu Chiến nhịn không được mà đẩy ngã Vương Nhất Bác, bắt đầu một lần vận động mới.
Không thấy Vương Nhất Bác đâu.
Mấy ngày nay Tiêu Chiến đều ra ngoài tìm hai người được gọi là cha mẹ của Vương Nhất Bác kia, hôm nay khi hắn về nhà thì trong nhà im ắng, Thẩm Kiệt Trạch mặt dày mà bám theo Tiêu Miên Du vào núi, vốn dĩ là Tiêu Chiến cố ý chờ Vương Nhất Bác ngủ rồi mới đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(zsww)(Chiến Bác) (cao h) Ta Đau!
RomanceVăn án Vì là một ngốc tử, thế nên Vương Nhất Bác bị chính cha mẹ mình vứt bỏ, còn bị bọn buôn người nhắm trúng, bắt đi. Tiêu Chiến nhìn cậu đáng thương, mua về chăm sóc. Sau đó hai người cùng nhau trải qua cuộc sống ngọt ngào, và vả mặt cặn bã. Lưu...