Tiêu Chiến lắc lắc đầu.
Tiêu Chiến lấy khăn lau mặt cho cậu nhóc, những vết dơ bẩn trên gương mặt bị chùi đi, lộ ra một khuôn mặt nhỏ trắng nõn, người này bị nói là một cô nương cũng không quá, Tiêu Chiến đột nhiên cảm thấy ngực mình nhói lên giống như bị thứ gì đâm một chút, nơi đó nóng bỏng đến cực điểm, ngón tay hắn cuộn lại, nhịn không được mà đưa tay chạm vào khuôn mặt của cậu.
"Ưm......" Đôi mắt cậu nhắm chặt, cậu nhóc cọ khuôn mặt ửng hồng của mình vào tay Tiêu Chiến "ưm" một tiếng.
Tiêu Chiến hoảng sợ vội vàng rút tay về, đôi mắt nhìn chằm chằm cậu nhóc, hắn cố gắng bình tĩnh nhìn cậu.
Đợi đến khi cậu không động đậy nữa, hắn mới thở ra một hơi thật dài.
Tiêu Chiến chịu đựng nhói đau dị thường ở nơi ngực, lau toàn thân cậu một lần, đến cuối cùng khi phải lau nơi riêng tư khó mở miệng kia, Tiêu Chiến không biết nên xuống tay như thế nào.
Tiêu Chiến ở trong lòng chuẩn bị thật tốt rồi mới quyết định xuống tay, cánh tay rắn chắc của hắn trượt xuống dưới, duỗi tay thâm nhập vào trong nước.
"Ưm......" Cậu nhóc tỉnh lại hơi híp mắt nhìn người nam nhân đang dựa sát vào mình, không biết như thế nào mà cậu duỗi tay ôm lấy cổ Tiêu Chiến, giống như chú chó nhỏ cầu người âu yếm mình, cậu kề sát vào cọ cọ mái tóc của hắn.
Thình thịch một tiếng.
Tiêu Chiến chật vật rơi xuống nước.
Tiêu Chiến ở rất gần cậu, hắn phải lau phần dưới cho cậu nên hầu như là nửa thân hình của hắn đều thâm nhập vào trong nước, cậu đột nhiên ôm hắn, Tiêu Chiến liền vô ý ngã mình vào thùng nước tắm.
Thùng gỗ không quá lớn, không chứa được hai người lớn, khi Tiêu Chiến rơi vào trong nước thì đã đẩy cậu vào sát thành thùng, hắn vội vàng duỗi tay lót ở sau ót tránh để đầu cậu bị va đập vào thành thùng, một cánh tay khác ôm lấy vòng eo thon gầy của cậu.
Hai người lấy một loại tư thế quỷ dị ái muội kề sát ở trong nước.
Tiêu Chiến bị cậu ôm lấy, chủ yếu là cậu không ngừng dùng phần thân dưới của mình cọ đầu gối hắn, Tiêu Chiến duỗi tay ngăn lại động tác của cậu nhóc thì nghe tiếng nỉ non bên tai mà bất động "Nóng......, nóng quá đi......"
Lúc này Tiêu Chiến mới biết được mặt cậu ửng hồng như vậy là bị người ta bỏ thuốc, có cái gì đó đỉnh ở eo bụng hắn, một cánh tay của Tiêu Chiến đặt trên da thịt trơn trượt, một cánh tay khác không biết đặt vào đâu.
Bên tai là tiếng nỉ non khẩn cầu của cậu, đã giúp người thì giúp cho chót, Tiêu Chiến cắn chặt răng vươn tay vuốt ve căn côn th*t nhỏ kia "Ta giúp ngươi bắn ra tới, ngươi đừng lộn xộn......"
Trên đầu Tiêu Chiến nổi đầy gân xanh, bởi vì từng tham gia đi lính, đánh giặc, đào đất, cho nên trên tay hắn có một tầng kén mỏng.
Bàn tay to không ngừng vuốt lên vuốt xuống căn côn th*t trắng nõn, nơi này của cậu nhìn qua vô cùng tinh xảo, dường như cậu chưa bao giờ làm việc này, chỉ biết rên rỉ ra tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(zsww)(Chiến Bác) (cao h) Ta Đau!
RomanceVăn án Vì là một ngốc tử, thế nên Vương Nhất Bác bị chính cha mẹ mình vứt bỏ, còn bị bọn buôn người nhắm trúng, bắt đi. Tiêu Chiến nhìn cậu đáng thương, mua về chăm sóc. Sau đó hai người cùng nhau trải qua cuộc sống ngọt ngào, và vả mặt cặn bã. Lưu...