22 (H)

292 22 7
                                    

Mingyu cố đè nén bản năng đang sục sôi trong mình khi người mà hắn yêu lúc này đang tiến vào kỳ phát tình ngay trong lòng hắn.

Jeonghan vòng tay ôm chặt lấy cổ đối phương không chịu buông, cả gương mặt anh rúc vào bên hõm cổ hắn, thậm chí còn hé miệng vươn lưỡi ra liếm lên phần tuyến thể sau gáy của Alpha khiến hắn suýt thì mất kiểm soát theo anh.

"Yoon Jeonghan!" Mingyu hít sâu rồi nắm cằm anh kéo ra khỏi cổ mình, gằn cả họ lẫn tên anh làm anh tức thì giật mình hoảng loạn, hốc mắt đỏ bừng trong giây lát làm hắn đành thở dài đầy bất lực.

"Xin lỗi, em không có ý nổi cáu với anh. Đừng giận em." Hắn buông lỏng cằm anh ra rồi hôn lên sống mũi cao lấm tấm mồ hôi, pheromone tuyết tùng cũng được thả ra an ủi anh một cách dịu dàng. Cũng đành thôi, ai bảo Omega yêu dấu của hắn đang trong kỳ phát tình hết sức nhạy cảm cơ chứ.

Jeonghan cảm nhận được Alpha đang cố dỗ dành mình thì cũng thôi uất ức, chỉ ôm chặt lấy hắn thêm nữa và đợi vào tới nhà.

Lúc thang máy "đinh" một tiếng lên tới nơi, Mingyu nhanh chóng để anh quét võng mạc cửa nhà rồi bế thẳng người lên giường.

Jeonghan choàng tay qua cổ hắn, ngẩng đầu hôn lên môi đối phương, đôi chân dài cũng vắt chéo sau thắt lưng nọ, kéo cả người cùng nằm xuống với mình.

Anh lúc này chẳng nghĩ được gì khác ngoài việc muốn hắn đánh dấu mình, muốn trao hết tất cả cho con người này, muốn trở thành của riêng hắn.

Sự nhẫn nại của Mingyu bị anh phá vỡ. Hắn vừa dây dưa môi lưỡi với người dưới thân, vừa cởi bỏ từng lớp quân phục của anh tới khi chỉ còn một chiếc áo sơmi trắng bị giật hết cúc và tất cùng màu trên cơ thể, thậm chí quần lót bên dưới cũng đã bị hắn cởi bỏ, tất cả phơi bày không chút che đậy dưới tầm mắt.

Cho dù nhìn bao nhiêu lần đi chăng nữa thì cơ thể này vẫn sẽ hút hồn hắn hệt như lần đầu.

Mingyu rời môi hôn lên từng điểm trên cơ thể anh, suốt từ yết hầu nhô ra tới xương quai xanh, kéo dài tới phần bụng phẳng lì trơn mịn với chút cơ bắp dẻo dai rồi đi sâu tận xuống hai bên đùi trong. Mỗi một nơi hắn chạm tới là một điểm nhạy cảm của anh mà hắn đã khám phá ra, mỗi một lần hắn dừng lại đều in lên đó một trái anh đào đỏ sẫm khiến anh không thể kiềm được tiếng rên rỉ của mình.

Tay Jeonghan luồn vào mái tóc đen, nhiệt độ chênh lệch giữa bên ngoài và khoang miệng khiến anh rùng mình, cơ thể vốn đang nhạy cảm lại được hắn kích thích quá độ, chưa đầy vài phút đã giương cờ đầu hàng, thắt lưng cong khỏi mặt đệm, cả người giật lên vì khoái cảm ngay lúc hắn rời đi.

"Mingyu..." Jeonghan nấc giọng nỉ non tên hắn, vươn tay muốn được Alpha ôm lấy mình.

"Em ở đây." Hắn cúi người hôn lên khoé môi anh, để anh cởi từng cúc áo trên người mình.

Từng cái động chạm vuốt ve trên da thịt trần trụi khiến làn sóng phát tình của Omega được khơi dậy tới đỉnh điểm, phía dưới chảy nước ướt đẫm ga giường, hoà cùng hương thơm vốn có khiến người ta không khỏi liên tưởng đến một đoá hoa oải hương bị nghiền nát, tinh dầu trong từng bông hoa nhỏ không ngừng tuôn ra.

[gyuhan | 🪐] Bản giao hưởng của những linh hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ