> joshua's pov
" sino ka ba ? * blam* what are you doin' here ?! * blam * get out !! * blam* bugsh * "
malayo palang rinig na namen ang pagwawala ni nathan. alam na namen kung bakit nagwawala si nath. agad kameng tumakbo papasok sa kwarto at duon nakita namen na nagkalat ang mga basag na gamit. mukhang mapukol-pukol ang ginawa ni nathan.
" joshua.. si anae... " sabi ni argel, habang nakaturo kay nathan na pilit na pinapatigil ni mario at warren.
" dont worry, magiging ok din sya " sabi ko at tinap yung balikat bya, double meaning yun para saken. magiging ok din si nathan, alam ko maaalala ka nyang muli.
mukhang huminahon na si nathan dahil...
" sino ba sya warren ? bakit nandito sya?" sunod-sunod na tanung nito kay warren na nasa gilid nya. nakayakap si nathan sakanya habang si warren naman ay hindi malaman kung lalayo o hindi. Syempre dahil nandun si argel
" teka? kilala nya si...."
pinigilan ko ang sasabihin nya sa pamamagitan ng pagtap sa balikat nya " dont continue.. mas maguguluhan sya " yun lang yung sinabi ko
nagtatakang tiningnan nya naman ako then tumingin ulit kila warren na inaalo parin si nathan. naikuyom nya ang kamao at lumabas ng kwarto. alam kong nasasaktan sya and at the same time naguguluhan sa lahat ng nangyayare. but wala naman kameng magawa para sakanya dahil nagbalik na sya... she's already back.
" oh! josh, grabe anlaki ng pinagbago mo " sabi nya habang ginugulo yung buhok ko. this is how she treated me before. she sees me as younger brother though magkasing edad lang naman kame.
" tsss... dont do that. i'm not kid anymore " asar na sabi ko. asar talaga ako no! hindi na ko bata tss. but i'm glad that she's back pero half of me feel sad because of argel and their family.
nagkatinginan kameng tatlo, lahat kame nagtatanungan kung sino ang magsasabi kay nathan ng totoo. ang katotohanan na hindi na kame katulad ng date. Na kasal na sya at hindi na sila ni warren.
we snap from reality nung isa-isa nya kameng binatukan. grabe sadista parin " hoy! kayong tatlo ! ano bang problema ? spill it out ! alam kong may gusto kayong sabihin " sabi nya
nagkatinginan na naman kameng tatlo. nagsusukatan kung sino ang magsasabi kay nathan. hayyy just like before ako ang tinotorture ng dalawang to. tsk bakit ako lagi ? dahil ba ako ang pinakagwapo ? tsk.
binalingan ko si nath, at ayun kunot noo syang nakatingin saken na inaantay ang sasabihin ko. huwaaaaa torture talaga to ee! hindi dapat ako ang magsabi ! dapat si warren o kaya si mario huhu someone help me ╥﹏╥
" ano ? sasabihin mo yan ?....o" she paused, tumingin sya sa ibaba ko yung sa... oo yun na yun huhu. alam ko na iniisip nya. like before yun ang ginagawa nya, pag di ako nagsasabi ng totoo lagi nyang kinakawawa ang oh! super junior ko.
" oo na sasabihin ko na " pagsuko ko, habang nakataas pa yung kanay. at tangna yung dalawa tatawa-tawa lang na nakatingin saken. gagu talaga tong mga to ee ╥﹏╥
umupo na ng maayos si nath " so spill it out " cold na sabi nya. ooops nasabi ko na ba sainyo na bipolar ang dating nathan ? abnormal sya pero cold and devil as ever.
huminga muna ako ng malalim.. aja kaya ko to. she needs to know everything para hindi na maulit ang mistake na nangyare dati. " ah...eh... kasi nath...---"
*blam*
naantala yung sasabihin nung biglang malakas na bumukas ang pinto ng kwarto. whooo save by that blam. haha :D natigilan ako or should i say kame ? nung makita namen kung sino ang may gawa nun.
BINABASA MO ANG
My Wife Is a gangster ( Unedited)
ActionMy wife is a gangster ( MWIG ) ay book 2 ng Casanova prince met gangster princess ( CPMGP ) dito natin malalaman kung ano nga ba ang magiging buhay ng mga bida na sina Nathan at steal o mas kilala bilang "Nargel couple " after they get married at m...