Renz <3 Angela

6.6K 205 3
                                    

* hello everyone :) thanks sa support :)

ammm. this chapter is not for nargel kaya sa mga Nargelians dyan, stay put lang po muna tayo ah. time-out po muna tayo kila nathan at steal hehe :) special chapter po ito para kay renz and angela :) but soon back to business na tayo ( Nargel ). at sa mga nag-aabang na mapregy na si nath. hehe tanungin muna naten sya ah :) sabi nga ni steal di lang sya yung magdedesisyon dapat si nath den :) but dont worry kapit lang kayo darating din tayo dun :)

salamat po ulit sa support. keep reading,voting and syempre comment din po kayo :) i want to know what you're thinking guys :) pagmaraming comment nakakagana mag-UD :) hehe :) salamuch ulet sa support and keep supporting :)

ilove you all :*

******************************************************************

" naku, renz nakakainis ka talaga! Bakit ba di mo matigilan yang pagdodota mo? Nawawalan ka na ng oras saken! "-sigaw ko, kainis kasi ee, lagi na lang syang nagdodota, well di naman issue yun saken dati ee, kasi nagdodota din naman kame nila nathan date, pero ngayon issue na sya dahil itong si renz wala ng ibang inatupag kundi ang pagdodota. Nawawalan na sya ng oras saken dahil lahat ng oras nya nauubos kakadota nya, hayyyst

" tsss, bakit ba nagagalit ka? Dati naman di ka nagagalit kahit magdamag akong nagdodota ah. Anyare? Bakit ngayon parang gusto mo na kong bugahan ng apoy ?"-chill lang na sabi nya habang nakaupo sa sofa. Tsk napaka talaga ng lalakeng to. Parang wala lang sakanya na nag-aaway kame. Tsk

" iba noon renz at lalong iba ngayon! I need your time mahirap bang ibigay yun? "-ako, napatingin naman sya saken ng di oras. Yung tingin nya parang nagtataka pa kung bakit nasabi ko yun.

" hoy! Mr.Romero, wag mo nga kong matingnan ng ganyan , ano papalag ka ba? Ha?"-ako habang dinuduro-duro sya, hayyy naiinis talaga ako sakanya. Arghhhh. After kong sabihin yun ee. Binaling nya ulit sa cellphone nya yung atensyon nya, anak ng pating naman oh! Wala talaga syang pakialam ah. Pwes....

" aalis na ko, im leaving this condo "-ako, oooops baka naguguluhan po kayo ah. We're living at the same roof like nathan and steal, live-in po kame ng mokong nato. And well alam ng parents namen to at payag naman sila.

" ok "- dahil sa sagot nya lalo akong nainis, arghhh talagang yun lang? Ok? Ano? Di nya manlang ako pipigilan ? Aba naman

" ok? Pala ah! Aalis talaga ako! Dadalhin ko lahat ng gamit ko! "-ako at nagmartsa papuntang kwarto namen.

" nakakainis talagang di nya manlang ako pinigilan? Napaka talaga"-parang tutulo na yung luha ko but pinipigilan ko yun, ayokong umiyak dahil lang sa gagu na yun. Sigurado ako pagtatawanan nya ko pagnalaman nyang umiiyak ako at dahil payun sakanya. nakakainis talaga sya >.<.... nung malagay ko na lahat ng gamit ko sa mga maleta ee lumabas na ko ng kwarto ko, paglabas ko nakaupo lang si renz sa sofa habang busy sa paglalaro ng kung ano sa cellphone nya, huhuhu talagang wala syang pakialam saken wala syang pakialam kahit na umalis ako ng bahay :( pinunasan ko yung luha ko, pwes kung yun ang gusto nya ibibigay ko. Lumakad ako palabas ng condo, nadaanan ko sya pero di ko na sya pinansin o tiningnan pa, dire-diretso lang akong naglakad papunta sa labas ng condo, nung makakabas na ko, nilingon ko sya busy lang sya sa paglalaro. Tsk talagang wala nga syang pakialam :( zombie mode akong naglakad palabas ng pinto.Grave ganun lang ba kadale sakanya yun? Yung ilang taon na relasyon namen? Ganun lang ba ko sa kanya? Balewala? Ni hindi nya manlang ako pinigilan? Huhuhuhu naiiyak ako, di ko na napigilan ang luha ko tuluyan na yung bumagsak. Grabe ang saket.

" hoy! Babae!"- i know sya yun, di ko sya pinansin nagpatuloy lang ako sa paglalakad, nakakainis dapat ba ganun yung pagtawag nya saken? Makahoy lang sya ah.Nagpatuloy lang ako sa paglalakad ay etong luha ko patuloy lang den sa pagtulo, nakakainis ano bang ginagawa nya? Gusto nya ba talagang makitang umiiyak ako? Tapos aasarin nya ko? Ipagyayabang nya na pinaiyak nya ko? Ang isang gangster na tulad ko pinaiyak ng isang playboy na tulad nya? Huhuhuh ang sama nya T^T

My Wife Is a gangster ( Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon