Pasensya na po sa very slow update :( hope you like it guyth :*
****halos isang buwan na rin ang nakalipas mula nung mawala samen si joshua, at simula nung araw na yun wala ring paramdam ang grupo nila mich. kaya masasabing medyo natahimik ang buhay namen pero aware pa rin naman kame na kahit anong oras ay may gawing hakbang ang kabilang grupo.
pababa ako ngayon sa lobby dahil susunduin ko sila anae para sabay-sabay kaming mag-lunch... pagkalabas ko pa lang elevator..
" APPA !" agad syang tumakbo papunta saken... kinarga ko sya " you don't need to run kuya " ginulo ko yung buhok nya. We used to call him kuya dahil ayaw nya ng tinatawag namin syang baby dahil sila eurie at euriko na daw ang baby ngayon.
" hayyy kahit anong sabi mo dyan hindi yan susunod... you know, mana sayo " nilingon ko ang nagsalita and there i saw her walkin' towards us. napalingon din ako sa biglang kumapit sa magkabilang binti ko.. " oh ! my babies " naupo ako para ibaba si eiz at para narin mapantayan ko ang kambal
" how's your day little kiddos ? " tanung ko sakanila. they just smile and say.. " papa...papa.." napangiti ako, ang sarap pakinggan na tinatawag kang papa ng mga anak mo.. they're only one year old and 3 months kaya hindi pa sila magaling magsalita but it's ok as long as they're with us.
" wow ! ang cute naman ng mga anak nyo sir " sabi nung isang empleyado " oo nga po sir.. no doubt na mga anak nyo sila " sabi pa nung isa.. " thank you " sabi ko with smile. nakaka-proud talaga lalo na't sinasabi nila na kamukha mo ang mga anak mo :)
" O.P naman ako " napalingon ako kay anae nung sinabi nya yun.. naka-pout sya kaya natawa ako ng konti.. kinarga ko yung dalawa bago lumapit sakanya " nagselos naman agad anae ko.... syempre mas baby kita " sabi ko sakanya sabay wink.. i heard her laugh a little " wala naman akong sinabing nagseselos ako.. idiot " kinuha nya si eiz at nauna nang lumabas.. grabe until now, denial parin sya but her being denial makes her more cute :)
nagpaalam na muna ko sa mga empleyado bago ako tuluyang lumabas habang karga ang kambal, pumunta ako sa parking lot kung saan nakaparada ang kotse namen. nandun na sila anae.. " akina si euriko " binigay ko naman sakanya si euriko at pinagbuksan sya ng pinto sa backseat kaya pinasok nya na ang bata dun, pinasok ko na rin si eurie
pinagbuksan ko ng pinto si anae kaya pumasok na sya sa passenger seat. umikot na ko sa driver seat.. nilingon ko sa likod ang mga bata " wear your seatbelts kids " sabi ko " done appa " masiglang sabi ni eiz nung matapos nyang iayos ang seatbelt nya pati ng sa kambal. " very good " i said then humarap na sa manibela at in-start ang makina then drove away..
" where do you want to eat eiz ?" i asked. nakita ko naman sa rear view mirror na nag-isip ito. after 10 secs. bigla syang nagsalita " can we eat at Mcdo? i heard to my classmates that they have minion toys and i think euriko and eurie will love it too " nakangiting sabi nya. napalingon naman yung kambal kay eiz, siguro dahil narinig nila ang pangalan nila. haha mga bata talaga..
" ok.. as you all wish " sabi ko sabay lumiko na at tinahak ang daan papunta sa mcdo... in just 10 mins since i turned, we already reach our destination. nauna akong bumaba at si anae.. tinulungan naming bumaba ang tatlo na nakaupo sa backseat. we all went inside.
" there umma.. it's vacant " hindi pa man kame nakakapagsalita ni anae para sabihin na wag syang tumakbo ee tumakbo na sya palayo.. hayy mga bata talaga " i told ya, hindi mo sya mapipigilan sa habbit na yan " natatawang sabi ni anae " yeah " pumunta na kame sa napiling pwesto ni eiz na nasa gilid ng glass wall. naupo na sila at ako naman ay pumunta na para um-order
BINABASA MO ANG
My Wife Is a gangster ( Unedited)
ActionMy wife is a gangster ( MWIG ) ay book 2 ng Casanova prince met gangster princess ( CPMGP ) dito natin malalaman kung ano nga ba ang magiging buhay ng mga bida na sina Nathan at steal o mas kilala bilang "Nargel couple " after they get married at m...