" anae ! hurry up nag-aantay na sila " hayyst kanina pa sya ganyan. kanina nya pa ko sinasabihan na magmadali na tsk. Halatang excited sya ah. kinuha ko na yung bag ko at lumabas ng kwarto.
pagkalabas ko ay awtomatikong napataas ang isa kong kilay " tss... akala ko ba, nagmamadali tayo ? ee ano pang tinutunga-tunganga mo dyan ?" tanung ko
mukha namang nagbalik na ang katawang lupa nya dahil umayos na sya ng tayo " hehe.. pasensya na... nakakatulala kasi ang ganda mo ee " pakamot-kamot pa na sabi nya
" tss... tara na nga " nauna na ako sakanyang maglakad palabas ng unit. Korni talaga ng loko na to
nung makarating na kame sa parking ay agad na kameng sumakay sa kotse nya. he start the engine and drove away.
" san ba tayo pupunta ?" tanung ko, kahapon ko pa sakanya tinatanung kung saan ba kame pupunta pero hanggang ngayon ee hindi nya parin sinasagot. tss san ba kasi kame pupunta ng loko na to ?
after almost 30 mins na biyahe ay mukhang nandito na kame. hininto nya ang kotse sa tapat ng isang napakalaking bahay. bumusina sya at kaagad na binuksan nung guard ang gate kaya nagmaneho sya papasok sa loob.
nung maiparada nya na ang kotse ay nauna syang bumaba para pagbuksan ako " salamat " sabi ko, inalalayan nya kong lumabas ng kotse " nasan tayo ?" tanung ko. Habang nililibot ng tingin ang labas ng bahay. Malaki talaga ito
ngumiti lang sya. tsss wala talaga syang balak sagutin yung tanung ko huh . naglakad kame palapit sa pinto at bago pa kame makapasok sa loob ng bahay ay sinalubong kame ng sandamakmak na maids and butlers.
" good afternoon, young master, and young lady " bati nilang lahat at yumuko pa. ngumiti lang ako biglang tugon. muli na kaming naglakad papasok sa loob. mukhang alam ko na kung kaninong bahay to. pagkapasok palang kasi ay nakita ko na agad ang mga portrait na nakasabit sa dingding ng mansyon nila.
" argel " nagulat ko nung biglang mawala sa tabi ko si steal. ehem ok ? kaya pala sya nawala ay dahil natumba sya at ngayon ay may babaeng parang lintang nakakapit sakanya, or should i say nakapatong ? oo nakapatong nga dahil sya ang dahilan kung bakit natumba si loko.
" arggghh, archie ! ano ba ! tumayo ka nga " inis na sabi ni steal sa babae. tss sino ba naman kasing hindi maiinis ee ang clingy ng babaeng to tss.
tumayo na yung babae kaya tumayo na rin si steal at pinagpag ang sarili. infairness ang ganda ni ate ah, mas matangkad lang sya saken ng kaunti. konti lang naman siguro mga half inch.
nakangiting nakatingin sya saken. ok ? sya na po maganda. Diyosa ee. nagulat ako nung bigla nya kong niyakap. sh*t papatayin nya ba ko ? pilit ko syang nilalayo saken pero para syang tuko lakas ng kapit. shete mamamatay ako sa babaeng to
" archie ! let go off her " narinig kong sabi ni steal at naramdaman kong bumitaw naman na yung babaeng 'to saken. whoo buti na lang. ayoko pang mamatay no !
" hehe sorry sis, namiss lang talaga kita ng sobra " sabi nya habang nakapeace sign pa. tss. sis ? close ba kame ? tsaka na-miss ? Nagkita na ba kame dati ?
" tsk. ang sama mo talaga makamiss. makakapatay ka ee " sabi ni steal
" hayyy igalang mo nga ko ! ate mo ko no !" sigaw ng babaeng to. teka ? ate ? so may kapatid 'tong si steal ? at hindi isa sa mga avid fan ni steal ang babaeng to ? kasi mag-ate sila ? Di nga ?
" oh ? bat ganyan mukha mo ? di ba kame mukhang mag-ate ?" i snap from my thought at napatingin sa babaeng kaharap ko ngayon tapos kay steal na nasa tabi ko. kay steal tapos sa ate nya ulit. oo nga mag ate nga sila, magkamukha sila ee, babae version ni steal tong si ateng maganda or should i say lalaking version ni ateng maganda si steal. Basta in shoet magkamukha sila.
BINABASA MO ANG
My Wife Is a gangster ( Unedited)
AksiMy wife is a gangster ( MWIG ) ay book 2 ng Casanova prince met gangster princess ( CPMGP ) dito natin malalaman kung ano nga ba ang magiging buhay ng mga bida na sina Nathan at steal o mas kilala bilang "Nargel couple " after they get married at m...