' maghiwalay na tayo ' tapos nun ay umiyak ako, iniwan ko syang nag-iisa na hindi makapaniwala sa sinabi ko.
kringgggg kringgggg
tinatamad na idinilat ko ang mga mata ko dahil sa malakas na tunog ng alarm clock na nasa bed side table ko. napahawak ako sa sumasakit kong ulo.
" panaginip " bulong ko sa sarili ko. tama, paniginip lang yun dahil hinding-hindi ko hihiwalayan si warren kahit anong mangyare.
tumayo ako sa kama at pumuntang cr para gawin ang aking daily routine. nung matapos ako ay agad na akong pumunta sa kusina para makakain.
" good morning " sabi nya, tssss bakit ko ba kailangan makasama ang isang to ? i dont even know him at dahil sakanya kaya hindi na ko masyadong nilalapitan ni warren. tsk sino ba kasi to sa buhay ko ? sabi ni dad asawa ko daw sya. pero hello ? paano ko naman nagustuhan ang playboy na to ? no i mean casanova. tss
naupo lang ako sa stool at nagtimpla ng kape. ayoko kasi ng mga pagkaeng niluluto nya, dahil natatakot ako na baka may pampatulog yung pagkaen nya at halayin nya ko mahirap na no.
" hindi naman ata tama na paghinalaan mo ko na manghahalay " awtomatiko akong napalingon sakanya.
" tss. hindi hinala yun no! i'm just statin' the truth " cold na sabi ko sakanya, narinig ko lang syang nag'tsss'.
umupo sya sa stool na kaharap ko kaya ngayon magkatapat kame. matiim lang syang kumakaen. infairness ah gwapo rin ang tukmol na to, well paano nga naman sya magiging casanova kung di sya gwapo. hayyyst bat ba pinupuri ko sya ?
nung matapos na akong kumaen ay agad na akong pumunta sa kwarto ko para maligo. may usapan kasi kame nila warren na gagala kame ngayon. minsan lang mag-aya yung loko na yun kaya lulubos-lubusin ko na no ! haha ;D
" hoy? San ka pupunta ?" di ko sya pinansin nagpatuloy lang ako sa paglabas ng condo pero bago pa ako tuluyang makalabas ng pinto ay naramdaman ko ng hinawakan nya ang braso ko. tss this guy is really pissing me off
i gave him my oh so famous death glare pero wa epek tss. ibang klase " will you please get off my hand " cold na sabi ko.
pero tulad kanina di nya ko pinansin " tss.. " piniglas ko yung kamay ko at tinalikuran sya pero mas hinigpitan nya lang yung pagkakahawak sa kamay ko
" ano ba ?! Nasasaktan ako " totoo nasasaktan kasi talaga ako sa higpit mg pagkakahawak nya sa wrist ko. tss ano bang problema nito ?
nagulat ako nung bigla nya akong hilahin papasok ng unit " oy ! ano ba ?! let go of me ! Arggghh i said let go "
binitawan nya yung kamay ko at tinulak ako, kaya napadikit ako sa pinto " hoy ! ano bang problema mo ?" inis na tanong ko sakanya, kainis how dare him na ganituhin ako ?
" hindi mo ko dapat binabalewala dahil ako ang asawa mo " napalunok ako sa sinabi nya, tangna ngayon ko lang nakitang ganyan kagalit ang mga mata nya. whooo bat nakakatakot sya ?
kahit mahirap ee pinilit kong ibalik ang poise ko " tss. siguro nga asawa kita, pero hello ? hindi nga kita maalala ee tss " tinulak ko sya at lumabas na ko ng unit. mabuti na lang hindi nya na ko sinundan pa.
sumakay na ko ng motor ko at nagmaneho na papunta sa lugar na napagkasunduan namen. habang nasa biyahe ay hindi ko maiwasang hindi maisip ang mukha ng lalaking yun. asawa ko ba talaga sya ? ee bakit parang wala naman akong nararamdaman sakanya ?
hindi ko namalayan na nandito na pala ako sa venue. pinarada ko ang bike ko at pumasok na sa bar. lahat ng nakakakita saken ay binabati ako. ofcourse dahil ako ang princess of all gangsters.
BINABASA MO ANG
My Wife Is a gangster ( Unedited)
AksiMy wife is a gangster ( MWIG ) ay book 2 ng Casanova prince met gangster princess ( CPMGP ) dito natin malalaman kung ano nga ba ang magiging buhay ng mga bida na sina Nathan at steal o mas kilala bilang "Nargel couple " after they get married at m...