Hello :) sorry sa late update nawalan ng wifi ee pero nabalik narin :)
Enjoy reading guys :)
*****
> nathan's pov<
bumangon ako sa kama ko at lumabas ng kwarto. nag-inat ako at * sniff * ano yun ? ang bango ah.. sinundan ko yung am0y
hanggang sa dalhin ako nito sa kusina.
mukha ko -----> ⊙_⊙
" oh ! good morning nathan " sabi nya nung mapansin nya ko.
i composed my self, di ko sya pinansin at nagpatuloy lang sa paglakad papunta sa breakfast table para magtimpla ng kape
" she's nathan ? she's pretty huh but i'm prettier than her haha" malanding sabi ng babaeng parang linta kung makadikit sa casanova na to. tsss.. ke aga-aga makapaglampungan naman. oo nga pala hindi sya yung babaeng ka s*x nya kagabe dahil nga casanova sya what did you expect di ba ?
" hahaha, ofcourse... wait ihahain ko na to " sabi ni mr. casanova. di ko na sila pinansin naiirita ako ee. mga higad. arghhh.
pumunta na lang ako sa sala at duon ko na ininom ang kape ko. binuksan ko ang tv para manuod ng oh! my favorite sponge bob :) namiss ko to :)
" how is it ?" rinig kong tanung ni mr. casanova
" hmmmm ... it taste good but mas masarap ka " nag giggle naman yung linta. tsk. ang aga-aga. nilakasan ko yung volume ng tv para di ko na marinig yung pinag-uusapan nila. ayokong masira ang araw ko no !
habang busy ako sa panunuod ee biglang may bumanggo sa sofa kaya naman inis ko itong binalingan. istorbo ee. at duon nakita ko ang hindi ko dapat makita. sh*t akala ko ba kumakaen sila ng niluto ng casanova na to ? ee bakit ngayon nagkakainan na sila ? eeww huh! ang aga pa kaya
wala silang pakialam kung nakatingin ako sakanila basta patuloy lang sila sa pagkakainan este paghahalikan. oo naghahalikan sila at akala mo wala ng bukas kung makapaghalikan ee. kulang na lang lamunin nila yung labi ng isat-isa.
dahil hindi ko na feel manuod ee pumunta na lang ako sa kwarto ko, di ko naman sila naiistorbo ee dahil wala silang pakialam kung nandun ako, tsaka kaya ako umalis ay dahil ayoko makapanuod ng live show.
agad kong binuksan ang tv sa kwarto ko. dito na lang ako para walang istorbo. nahiga na ko sa kama at kampanteng nanuod nung biglang
sa telepono, may tumatawag....sa telepono sagutin natin....
agad kong hinanap kung nasan ang cellphone ko. oo na isip bata na kung isip bata ee sa bet ko yung kanta ng wonder pets pagmay humihingi ng tulong sakanila ee :p
biglang nagpop-out sa isip ko na nilapag ko yun sa sofa kaya naman nagmadali akong lumabas ng kwarto at pumunta sa sala para kunin yung cellphone ko na patuloy parin sa pagring.
'sh*t' yan ang lumabas sa bibig ko nung makita ko sila. what the-- wala ba silang balak na pumasok sa kwarto ? as in dito talaga sila sa sala ? may iba pa kayang tao dito sa bahay ! nandito ako !!!
pero syempre dahil no choice ako kundi lapitan ang dalawang higad na to. naglakad ako palapit sakanila pero parang wala lang sakanila ang presense ko. ok ? sila na busy. sila na nasa ibang mundo tsk.
kinalabit ko si mr. casanova na busy sa pag oh! not to mention sa dibdib ni girl. kadiri talaga, sa harap-harapan ko pa.
he looked at me pero naka subsob parin sya sa dibdib ng linta. tss bastos talaga. i crossed my arms at tinaasan sya ng kilay
" try nyong pumunta sa kwarto, sana naman maisip nyo na may nakakakita sainyo di ba ?" sarcastic na sabi ko.
tinanggal nya na ang pagkakasubsob nya sa dibdib ng babae at tiningnan ako. ok ? may masama ba sa sinabi ko ? " we like to do it here and as you can see, we dont even care about your presence " cool na sabi nya at pinagpatuloy ang ginagawa nila. fvck this guy..
BINABASA MO ANG
My Wife Is a gangster ( Unedited)
AcciónMy wife is a gangster ( MWIG ) ay book 2 ng Casanova prince met gangster princess ( CPMGP ) dito natin malalaman kung ano nga ba ang magiging buhay ng mga bida na sina Nathan at steal o mas kilala bilang "Nargel couple " after they get married at m...