Hello :) napaaga po yung pag-UD ko :) naghahabol na kasi ako ee. Kailangan ko ng matapos to :) pasensya na sa mga errors :)
****
> nathan's pov <
" is that so ?" tanung ko sakanya
tumango sya " yea. in short we dont have any problem about her but it's just for now. nakakapagtaka kasi na bigla syang tumahimik. " he paused for a second bago muling magsalita " i feel that she's planning for something "
napaisip ako sa sinabi nya, may punto nga sya dun. kung biglang nanahimik ang kalaban it means may binabalak ito, tsk. tuso talaga " you're right, but kahit ano pa man ang plano nya she'll never succeed... i will ruin it no matter what "
tiningnan nya ko maiigi, yung tingin nya na parang may gusto syang sabihin na ewan kaya naman tinaas ko ang isa kong kilay at sinabing " what? you want to say something? "
napaayos naman sya ng upo, kanina kasi nakasandal sya sa inuupuan nya but ngayon bigla syang umupo ng maayos " i have some guts "
awtomatikong napakunot ang noo ko nung marinig ko yun, anong ibig nyang sabihin ? anong guts ? saan? or should i say kanino ? dahil mukhang napansin nyang nalilito ako ee nagsalita sya " michelle beatriz "
napa-smirk lang ako nung marinig ko yun " i know what you're thinking, na posibleng sya si michelle bae right ?" tumango sya, sabi na nga ba
may kinuha sya sa drawer nya na envelope at nilapag yun sa lamesa " nasa loob nyan ang mga info about kay mich, and kay bae.. " cool na sabi nya
kinuha ko yung envelope at tiningnan ang laman nun. totoo nga puro about to kay mich pero mukha namang normal ang infos kaya bakit nya pinaghihinalaan yung babaeng yun ? well di ko sya masisisi dahil noong una pinaghinalaan ko rin yun but after ko mag-research about sa buhay nya ee nawala na rin yung paghihinala ko dahil normal naman syang tao though nakakairita nga lang sya
bigla syang nagsalita " i know walang kahina-hinala dyan dahil lahat walang kinalaman sa kung ano mang hinahanap naten, pero hindi ka ba nagtataka ? " kunot noo ko lang syang tiningnan
" about sa pagkamatay ni mika, tapos ngayon ikaw naman ang gusto nyang isunod. it means ang sagot para malaman naten kung sino yang si bae ay kung ano ang bagay na ipinagkaparehas nyo ni mika " seryosong sabi nya
tinawanan ko sya " the hell, isnt it obvious ? dahil yun sa kapangyarihan, she's an acro right ? and an acro wants to defeat mafia but sad to say... never silang nagtagumpay "
" stop that ! inalis mo na ba sa isip mo na hindi kapangyarihan ang habol ni bae ? it's not all about power nath, ikaw na mismo ang nagsabi nun dati. it's something personal " medyo lumakas na yung boses nya. i know what is he tryin' to say pero ayokong isipin na dahil yun dun. the hell sino naman ang tarantadong gagawa ng ganito kadugong bagay para lang sa bagay na yun ?
tumayo ako sa kinauupuan ko " sorry josh, but i dont think that was her reason, masyado mababaw yun para umabot sa ganito ang lahat " matapos kong sabihin yun ay naglakad na ako palayo sakanya but bigla syang nagsalita
" but everyone can do those things kapag ang taong mahal na nila ang pinag-uusapan. right nathan ?" ewan pero bigla akong natahimik sa sinabi nya, siguro dahil tama sya, lahat ng tao kayang gawin ang lahat para sa taong mahal nila pero sa tingin ko, sobra naman kung magagawa mong pumatay ng tao makuha mo lang ang taong mahal mo di ba ? at hindi mo pa alam kung mamahalin ka ba nya.
hindi ko na sinagot pa ang mga sinabi ni joshua, dahil sa tingin ko hindi naman yun tanong, dahil pakiramdam ko yun talaga ang pino-point out nya saken. naglakad na ko palabas ng resto. ngunit hanggang sa paglabas ko ng resto ay naglalaro parin sa isip ko yung mga bagay na pinag-usapan namen. tama sya, ako nga ang nagsabi noon na personal ang dahilan ni bae para gawin ang mga bagay na to, pero hindi ko kayang tanggapin kung dahil to kay asero.
BINABASA MO ANG
My Wife Is a gangster ( Unedited)
AcciónMy wife is a gangster ( MWIG ) ay book 2 ng Casanova prince met gangster princess ( CPMGP ) dito natin malalaman kung ano nga ba ang magiging buhay ng mga bida na sina Nathan at steal o mas kilala bilang "Nargel couple " after they get married at m...