Khoảng tám giờ hơn, cả bọn ăn uống xong xuôi. Song Ngư cùng với Alex và Bảo Bình tự bắt xe về. Sư Tử theo Bạch Dương lên xe Cự Giải. Số là anh nhận tin nhắn của Josh. Nội dung ngắn gọn: "Lên xe em mày đi!"
Ma Kết rửa tay ra, không thấy bạn bè đâu, chỉ có Joshua ngồi chỗ cũ lướt điện thoại. Hình như đang xem tài liệu về máy tính à. Anh vẫn như vậy.
Joshua cảm giác người kia đã ra, cất điện thoại nói : "Tôi đưa em về."
"Bạch Dương đâu ?"
"Hai anh em tụi nó bị ông ngoại gọi về. Nên đi trước. Ba người kia còn ham chơi, cũng bắt taxi rồi."
"..." Cái này là anh tự sắp xếp đúng không? Ông ngoại là anh gọi đúng không?
"Lên xe đi, tôi đưa em đến chỗ ở." Joshua nhìn cô lại nói. Anh biết, cô lúc này rất không muốn lên xe anh. Nhưng...anh đâu thể cứ sĩ diện mãi được, mặt dày một chút, không chừng lại có được không ít lợi ích.
Ma Kết không còn cách nào khác ngoài việc đi theo Joshua. Lên xe, cô chợt nhận ra, con búp bê ngày ấy cô tùy tiện nói thích anh tùy tiện nói mua và "Anh ấy vẫn còn giữ".
"Cái này không phải anh nên vứt rồi hả?" Tay cô động vào. Cái đầu nhỏ cứ lắc lắc trông đáng yêu thật.
"Tại sao phải vứt?"
"..." Anh nói thế thì thôi vây.
Xe đã đi qua được hai ngã tư, mà cả hai chả ai nói tiếng nào, không khí trong xe không quá tệ bởi sự im lặng của cả hai. Phải chăng vì khung cảnh bên ngoài làm xao nhãng phần nào không khí ấy. Tự dưng hai tiếng "ọc ọc" phát ra, đương nhiên trong xe có hai người, nghe thôi cũng biết của ai.
Joshua bật cười. Ma Kết một bên gượng gạo, dây cơ mặt cũng đông cứng lại. Có cái mất mặt nào nữa khi gặp người yêu cũ tỏ ra rất nhẹ nhàng, yêu kiều nhưng ngoắt ra năm giây sau lại nói rằng tôi đói rồi, bụng tôi kêu anh đưa tôi đi ăn? Cũng may, hôm nay cô có đem ví tiền, không thì lại đủ combo cho món mất mặt.
Joshua sau khi nhìn thấy khuôn mặt u ám chốc lại tươi tỉnh của Ma Kết, anh biết cô gái này đã đấu tranh nội tâm xong rồi, nhìn phía trước mặt có một xe hạt dẻ mật ong, anh quay sang hỏi:" Ăn không?"
Ma Kết nhìn anh gật đầu. Anh dừng xe một bên đường. Ma Kết liền lôi ví tiền ra, mặt cô triệt để nứt đôi. Không có, rỗng tuếch, sạch sẽ hoàn toàn. Ngay cả một hạt bụi thể diện cũng không chừa cho cô.
Joshua thừa nhận rằng anh có cố gắng kiềm chế mình không cười đến mất hết hình tượng. Ma Kết một bên bị cười cho đến nóng mặt. Joshua liền lấy 2 tờ tiền, giơ trước mặt cô.
"Cầm lấy, mua hộ tôi một bao nhỏ."
"..." Cái này chính là một cú chốt hạ cuối cùng cho combo món mất mặt. OKay, cô thừa nhận, hôm nay món ngon nhất cô ăn là hạt dẻ xấu hổ.
Joshua nhìn cô đi đến bên xe bán hạt dẻ, anh lại nhớ về ngày trước, cũng vào những lúc như thế này, cô đều đói bụng, thèm ăn hạt dẻ hoặc khoai ngào đường. Mấy món đó ít cũng là ngọt ngọt, nhiều cũng là dễ mập. Vậy mà cô thì không. Nên anh không thể lúc nào cũng nhắc cô ăn ít kẻo mập được.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12cs| Smoothly ♥
Hayran Kurgu:))))) tình hình là chuyển nhà mới nên bé em cũng phải đi theo mẹ thôi. Bản này sẽ khá là khác biệt so với bản trước nghen các gấu!!!