5.

94 14 0
                                    

Soạn hết tập vở vào ba lô, Song Ngư bước ra khỏi phòng tự học, trời lúc này cũng đã tối hẳn.

Lại một ngày tẻ nhạt trôi qua. Cậu đã đến đây cũng gần một tuần rồi, mà vẫn không cảm giác được chút hào hứng nào của thời sinh viên như những người từng trải họ kể lại.

Dắt chiếc xe đạp lẻ loi trong nhà để xe, Song Ngư quyết định hôm nay cậu sẽ dắt bộ về nhà. Nhìn ngắm những con phố ở một vùng đất mới, Song Ngư đang kiếm tìm một thứ gì đó dễ dung hòa với chính mình.

Vũ Sư Tử đang ngồi trong phòng nghiên cứu 2 bộ RAM mới được phát, nhìn qua thì không hề khác biệt. Rốt cuộc giáo sư đưa mình cái này làm gì nhỉ?

Tiếng mở cửa thu hút anh. Ồ, bạn cùng phòng mới.

"Em chào anh!" Song Ngư lễ phép cúi đầu. Người này hình như là chủ của giường đơn bên cạnh.

"Xin chào." Sư Tử cũng thân thiện chào lại.

"Em là Trần Song Ngư, học sinh năm nhất ngành thiết kế đồ họa." Song Ngư lên tiếng giới thiệu, tiện tay lấy ly trà mới mua đặt lên bàn Sư Tử.

Anh cũng cười giới thiệu :" Sư Tử, năm 3, IT."

Tiện tay cắm ống hút. Không tệ, trà này ngọt thanh, không đậm như mấy quán khác, hình như còn có thạch lựu.

"Khoa thiết kế à?"

"Vâng."

"Biết khoa Kiến trúc không?" A, tìm thấy rồi, điểm khác nhau giữa 2 bộ RAM là mã code.

"Lớp chúng em nằm ngay cạnh"

" Ừ, anh có người quen học bên đấy."

"Vâng ạ."

Sau đó, cả hai im lặng tập trung vào việc mình cần làm.

Một lúc sau, khi chạy xong máy, cũng là lúc có người thứ ba vào phòng. Sư Tử không nhìn cũng biết.

"Về rồi à?"

Bảo Bình cởi bỏ giày, để gọn gàng vào tủ. Chú ý trên bàn có ly nước của thằng bạn. Càu nhàu :" Thằng kia, đồ lót ly đâu, bảo nhiêu lần rồi đừng có để ly nước đá lên bàn, nó phỏng bàn đấy, sau này tao muốn phẫu thuật mô hình chả dùng được đâu."

"Rồi, rồi biết rồi, xin lỗi." Sư Tử cười cười:" Dữ thế, có hậu bối kìa, tí làm quen đi."

Tay Sư Tử lại lướt điện thoại. Thấy ông có gửi tin nhắn, là ông đồng ý với đề nghị ấy. Lại có thể gặp lại cô ấy rồi. Anh bất giác cười. Bỗng một tin nhắn gửi đến điện thoại anh, em gái nhỏ.

Anh! Ông Josh sao biết con Kết về?

Thằng đó tìm đến cửa rồi à.

Không biết, nó về hôm nay à?

Vũ Sư Tử nhanh chóng giấu nhẹm đi chuyện mình báo tin cho thằng bạn thân.

Đừng có xạo. Ổng đang chỗ quán lẩu em ăn kìa, qua lôi ổng về đi trước khi nó biết.

5E/XV nha!!!

Haizz, cái gì anh cũng đứng lên giải quyết.

"Ê, tao đi." Sư Tử nhanh chóng khoác cặp lên.

|12cs| Smoothly ♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ