Song: 渡月桥思君
Link: https://youtu.be/IePfp6pBVPw“Alo, tôi nghe.”
Jin nhấc máy.
“Jin, đi tiệc không?”
“Không.”
Jin cục mịch đáp lại Yoongi.
“Đi đi Jin, buổi tiệc này đặc biệt nên mới rủ anh.”
“Đặc biệt thế nào?”
Jin không hứng thú với tiệc tùng nhưng vẫn mở miệng hỏi.
“Sẽ có sự xuất hiện của RM đó.”
“Đặc biệt ghê.”
Nhìn xem Jin có hứng thú không?
"Đặc biệt với tôi, cuối cùng tôi cũng thấy được mặt đối thủ của mình."
"Thì sao?"
"Đi với tôi đi Jin, cho tôi bớt căng thẳng."
"Bình thường hổ báo lắm mà."
Yoongi muốn Jin đi chung không đơn giản vì có nhân vật RM xuất hiện, để anh chiêm ngưỡng thứ biết bao nhiêu người ao ước mà chẳng có được. Nguyên nhân đằng sau là Hoseok bảo cậu phải mời được anh, không mời được thì tuyệt giao mấy hôm.
Dù lòng Yoongi không hiểu sao Hoseok lại như thế nhưng tính tới tính lui vẫn thấy không có gì thiệt hại cho anh, nếu anh xuất hiện tham dự nên gật đầu chấp nhận.
"Đến đi nha?"
"Được rồi, tôi sẽ đến. Nhưng tôi sẽ dẫn theo Jimin nha, bằng không đến đó tôi như kẻ lạc loài, buồn lắm."
"Ok."
Jin không hiểu sao mình lại đồng ý với Yoongi nữa. Có thể anh không quen chối từ người khác và rất giỏi đưa bản thân vào thế khó xử. Rõ là không thích tiệc tùng nhưng bây giờ phải đi, tránh lạc lõng như lần trước còn mang theo Jimin.
"Aizz điên mất."
Jin mắng mình rồi đi lựa quần áo cũng như liên lạc cho Jimin. Để cậu có thời gian sửa soạn và sang đón anh.
"Xin lỗi nếu điều này làm phiền em."
Trước khi bước vào nơi tổ chức tiệc, Jin đã nói. Jimin cười tít mắt bảo:
"Có gì đâu chứ, anh nhớ đến tôi mới rủ, không phải tốt lắm à?"
Jimin nhìn ra Jin rất lạnh lùng và không chút bỏ sức gì vào mối quan hệ có thể đi đến hôn nhân này. Do đó mỗi khi anh đề nghị hoặc chủ động liên lạc cho cậu, cậu rất vui mừng.
"Được rồi vào thôi."
Buổi tiệc khá đông người, đa số đều ca sĩ, rapper và PD có tiếng. Jin cũng thuộc dạng nổi tiếng nhưng so với họ thì như hạt cát giữa sa mạc, không thể cùng đặt lên bàn cân. May mắn bạn của anh là Yoongi, Hoseok và có Taehyung, một họa sĩ vĩ đại nên mới có khả năng bước vào những nơi thế này, song không bị ai xem thường.
Có bạn nổi tiếng cũng lợi ích lắm, nhưng đôi khi Jin cảm thấy như ác mộng vậy. Họ cứ event, party, họp hội, ăn uống, một người hướng nội như anh không khỏi khóc thét.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 | Namjin
FanfictionNhân vật: Kim Namjoon - Kim Seokjin Thể loại: Nhẹ nhàng, lãng mạn, bình lặng Nội dung: Giữa chúng ta đều có một nỗi trăn trở không tên dày vò, giữa chúng ta không hề có sục sôi, nhưng tình cảm chúng ta rất mãnh liệt. Chúng ta có 1 giấc mơ hoa đào...