Chap 16

458 59 6
                                    

Song: Trivia Love
Link: https://open.spotify.com/track/6bSwpQYEguyMlkCoWiBt3Y?si=O81Pg_4pSZKr0KxqnRxvPQ&utm_source=copy-link






Jin còn chưa làm xong bánh thì Namjoon đã đến. Anh vừa quýnh quáng vừa vui mừng, lúp xúp ra mở cửa.

“Em tới sớm.”

Anh ngại ngùng nói.

“Nhận được cuộc gọi của anh là tôi tới liền.”

“Vào trong đi.”

“Tặng anh.”

Namjoon trao hoa cho Jin rồi mới bước vào nhà. Anh nhận lấy bó hoa, vui vẻ trong lòng càng dâng lên cao dẫn đến cười một cách thẹn thùng. Phải chi đêm đó tình cảnh diễn đến giống thế này thì hay biết mấy, cả hai đâu cần xa nhau thêm nửa năm trời.

Chuyện qua rồi còn mang tính chất buồn thì không nên nhắc lại, Jin tự bảo phải tận hưởng những gì của hiện tại mà thôi, không bỏ lỡ như đã từng để thêm nuối tiếc nữa.

Jin lấy bình ra để cắm hoa, Namjoon đi theo vào bếp nên thấy anh bày khắp bàn các nguyên liệu làm bánh.

“Anh không cần tốn công như thế đâu.”

“Không tốn công, tôi thấy hạnh phúc nữa là đằng khác.”

Kỹ thuật cắm hoa của Jin phải nói rất là chuyên nghiệp, mới đó đã xong và cho ra một chậu hoa xinh đẹp. Namjoon đứng cạnh bên nhìn đến thích mê vì cậu ngoài làm nhạc ra thì không biết gì thêm, việc nấu nướng không giỏi, mấy cái cần khéo tay cũng thua nốt.

“Có gì tôi có thể phụ không?”

“Có, giúp tôi rửa việt quốc và cắt chúng ra làm đôi hộ tôi đi.”

Namjoon xắn tay áo lên, bắt đầu vào việc, Jin đứng cách cậu không xa đang chuyên tâm để nhân vào bánh rồi vo tròn, mang đi nướng. Xử lý xong chỗ việt quốc kia vốn không nhanh được, anh bên đây đã cho bánh vào lò nướng nhưng cậu vẫn chưa hoàn thành.

‘Em có cần tôi phụ không?”

Jin để tay vuông góc với bàn ăn rồi ngắm góc nghiêng của Namjoon. Khi cậu tập trung làm việc, không chỉ toát lên vẻ cuốn hút mà còn rất nguy hiểm.

“Sắp xong rồi, anh cứ làm việc của mình đi, tôi lo được."

Jin gật đầu và chuyển sang đánh trứng, tiếp tục làm đến loại bánh khác.

Trong không gian bếp vừa đủ có một đôi đang cùng nhau làm bánh, một hồi sẽ chuyển sang nấu ăn, hình ảnh tựa ngọt ngào lại tựa ấm áp, khiến trái tim người ngoài nhìn vào còn nhũn ra chứ nói chi đến đối tượng trong cuộc. Anh và cậu đều đang không giấu được vui sướng, lâu lâu cứ để lộ một nụ cười.

“Jin à, có cần làm nhiều vậy không?”

Jin vừa đánh trứng chung với hỗn hợp đường sữa vừa nói:

“Lần trước tôi còn làm tận mười loại.”

Nghe Jin nói như thế Namjoon liền ngưng động.

“Khi ấy tôi đã mang đến cho em, nhưng khi tới nhà em chờ cả buổi vẫn không thấy ai nên đành đem về. Đêm đó tôi cùng ba mẹ sang Đức, số bánh đó đều cho Taehyung, Yoongi và hàng xóm ăn hết.”

𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 | NamjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ