Song: Yours
Link: https://open.spotify.com/track/10IfXtjKQmOiON7tNAHv0y?si=mVXXCvLyRsWnaYpd37OJNg&utm_source=copy-linkKhông biết đã nói mọi thứ đã kết thúc bao nhiêu lần, nhưng giữa cả hai như còn mối liên kết theo kiểu nào đó nên cứ mãi dây dưa và cho ra tình cảnh hôm nay.
Jungkook mang theo chút khinh thường hỏi tiếp:
“Để mọi thứ ngủ yên thì hằng ngày anh chạy đến nhà của anh ấy làm gì?”
Namjoon không nói lại.
“Anh tự tìm đến cửa, anh có ngày nào quên được người ta không? Không. Vậy tại sao phải chọn cách khiến mình tổn thương chứ?”
Jungkook không hiểu được Namjoon vì đâu không đấu tranh.
“Đối diện với anh ấy càng đau lòng hơn em biết không?”
“Nhưng hiện tại anh cũng đâu có ngừng đau.”
Namjoon lần nữa im lặng.
“Lời nói và hành động của anh không giống nhau, cả lựa chọn cũng vậy.”
Jungkook cao giọng.
“Namjoon à, tiếng lòng của anh là gì thì nghe theo đi.”
“Sống mà mãi nghe theo con tim là thất bại em biết không?”
“Vậy anh nghe theo lý trí đi, nghe rồi hối hận không kịp. Nhưng chắc gì lý trí của anh, không bảo anh quay lại với Jin."
Jungkook bỏ đi lên lầu.
Có một kiểu tình yêu dù bị chia cắt hai phương như cách tảng đá chẻ đôi dòng nước xối thẳng xuống mình hoặc xa nhau hơn nửa vòng trái đất, thì chỉ cần trái tim cả hai còn hình bóng của nhau thì vẫn giữ được sợi dây liên kết vô hình.
Ban đầu Jin và Namjoon nói chuyện hợp nhau, dễ dàng kết thân còn không phải do đồng điệu tâm hồn sao? Cộng thêm cái gọi là định mệnh nghiệt ngã dẫn đến những lần gặp gỡ ngang trái khiến anh và cậu lại tình cờ gặp lại nhau rồi.
Jin đến quán cafe để gặp người của phía sản xuất sách, vừa bàn chuyện xong, ra đến cửa liền gặp cậu đang đứng mua nước. Anh mất mấy giây mới lấy lại được tinh thần, khẽ hít sâu một hơi rồi bước tiếp, coi như chưa từng thấy người làm trái tim mình thổn thức. Trong khi cậu lại không lựa chọn lướt qua nhau theo kiểu từ người thương thành người dưng mà giữ tay anh lại.
“A...”
Jin nhanh thu tay lại vì đau, cậu theo đó lúng túng, không ngừng xin lỗi.
“Không... không sao.”
Jin xoa xoa cổ tay của mình. Namjoon như nhận thấy có gì bất thường vì cậu đâu dùng mạnh lực để khiến anh đau, do đó lần nữa kéo lấy tay ấy rồi vén ống tay lên.
“Em làm gì vậy?”
Jin giật là và kéo tay áo xuống.
“Đó là gì hả Jin?”
“Em không cần quan tâm.”
Anh tỏ vẻ lảng tránh trong khi Namjoon nói không thành câu.
“Anh lại...”
Ngang cổ tay của Jin có dán một miếng băng, cậu không cần suy nghĩ nhiều liền biết nguyên nhân là gì. Nói xem, cậu đang giận và đau lòng cỡ nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 | Namjin
FanfictionNhân vật: Kim Namjoon - Kim Seokjin Thể loại: Nhẹ nhàng, lãng mạn, bình lặng Nội dung: Giữa chúng ta đều có một nỗi trăn trở không tên dày vò, giữa chúng ta không hề có sục sôi, nhưng tình cảm chúng ta rất mãnh liệt. Chúng ta có 1 giấc mơ hoa đào...