Chương 5: Vây săn chi chiến tam nữ (cao H)

4.8K 89 0
                                    

Hoàng đế hôm nay thú xong săn triệu khang phi thị tẩm. Tiêu Sở Ngọc nhân cơ hội đi Hoàng quý phi doanh trướng.

"Cái gì phong đem công chúa điện hạ thổi tới? Điện hạ không đi bồi ngươi tân hoan, tới tìm ta làm gì?" Lý Liên Nhi chỉ trứ kiện như ẩn như hiện màu trắng sa y, đối kính trích nhị đang.

Tiêu Sở Ngọc không trả lời, giải đai lưng áo ngoài ném ở một bên, đứng ở Lý Liên Nhi phía sau, đôi tay dọc theo sa y cổ áo trượt đi xuống, bắt lấy no đủ ngọc phong thuận kim đồng hồ nghịch kim đồng hồ mà xoa bóp, cúi người liếm láp yêu phi nhĩ sau.

Lý Liên Nhi một chút xụi lơ ở công chúa trong lòng ngực, "Điện hạ, đi trên giường ~"

Tiêu Sở Ngọc chặn ngang bế lên Hoàng quý phi, đem nàng phóng với trên giường, xả sa y, vuốt ve yêu phi bóng loáng tinh tế thân thể.

"Phập phồng quyến rũ dáng người, quyến rũ vũ mị diện mạo, câu hồn nhiếp phách hồ mị đôi mắt, thật là cái vưu vật!" Tiêu Sở Ngọc gợi lên yêu phi Mĩ Nhân Câu cằm, khen nói.

Lý Liên Nhi ngượng ngùng cười, bắt lấy công chúa điện hạ tay dời xuống đến ướt át tiểu huyệt.

Tiêu Sở Ngọc tay ở mỹ nhân âm hộ một trận vuốt ve sau, hai ngón tay khép lại cắm vào phượng huyệt dò đường, nhẹ hợp lại chậm vê mạt phục chọn, chỉ chốc lát sau kia chỗ liền dâm thủy róc rách, chít chít rung động. Theo tốc độ tay nhanh hơn, bạc bình chợt phá thủy tương bính, líu lo oanh ngữ hoa đế hoạt.

Tiêu Sở Ngọc vật dưới háng ở mỹ nhân oanh ngữ trong tiếng cương cứng, lỏng lưng quần, giơ lên cao yêu phi đùi ngọc, nguyên cây hoàn toàn đi vào, thẳng tiến không lùi, thế không thể đỡ.

Lý Liên Nhi sợ đưa tới người, không dám phát ra quá lớn thanh âm, chết cắn chăn, lấp kín lãng ngữ. Dưới thân bị xỏ xuyên qua phấn khởi cùng phong phú, làm nàng hồn phi thiên ngoại, phiêu phiêu dục tiên.

Tinh thông chuyện phòng the Lý Liên Nhi cố ý kẹp chặt đùi, làm đường đi càng chặt chẽ mà bao vây côn thịt.

"Ác ác ác...... Thoải mái......" Tiêu Sở Ngọc cũng sảng đến không được, cúi người đem Lý Liên Nhi thân mình chiết khấu, ngậm lấy kia mê người ngọc nữ phong, dưới háng ra vào như gió.

Lý Liên Nhi tay ở công chúa trên vai loạn trảo, tiếng rên rỉ từ trong chăn phiêu bộ phận ra tới.

Tiêu Sở Ngọc ăn qua vú sau, sửa dùng tay bắt lấy nhảy lên đại bạch thỏ, co dãn mười phần, làm nhân ái không buông tay, "Vưu vật! Sớm nên muốn ngươi!"

"Điện hạ...... A a a...... Đem tinh dịch...... A...... Rót mãn ta...... A...... Tiểu huyệt đi...... Thần thiếp muốn một cái hài tử...... Ân a......" Lý Liên Nhi khẩn cầu nói.

Tiêu Sở Ngọc nghe xong càng thêm ra sức thao lộng, mỗi một chút đều đỉnh đến hoa tâm, muốn đem tinh dịch bắn vào yêu phi tử cung.

Lý Liên Nhi bị đỉnh đến thân mình trước di, thiếu chút nữa ngã xuống giường, mỗi lần nửa người trên hoạt sau khi rời khỏi đây, lại bị Tiêu Sở Ngọc véo eo kéo lại.

Công chúa một bên thao huyệt, một bên dùng tay kích thích Lý Liên Nhi âm đế. Nàng muốn cho Lý Liên Nhi đồng thời thể nghiệm âm đế cùng âm đạo cao trào. Tiểu trân châu ở linh hoạt ngón tay khảy hạ, sung huyết sưng to.

Giang sơn mỹ nhân (bách hợp futa np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ