Chương 15: Thừa hoan (H)

2.9K 55 0
                                    

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Văn trung diễm từ dẫn tự nguyên khúc

----- chính văn -----

Lý Liên Nhi nhẹ nhàng trừu động ngón tay, đãi Tiêu Sở Ngọc biểu tình hòa hoãn sau, nhanh hơn tốc độ, đồng thời càng vì dùng sức mà liếm mút quy đầu.

"A ~" Tiêu Sở Ngọc hiện tại tê tê dại dại, hoa huyệt lần đầu tiên được đến thỏa mãn, thoải mái cực kỳ.

"Điện hạ mái hộ vô mao, giống như bạch diện màn thầu, thật là mê người đâu!" Lý Liên Nhi phun ra quy đầu, sửa liếm tiểu huyệt đột ra tới hoa hạch.

Tiêu Sở Ngọc khoái ý đánh úp lại, không tự giác mà kẹp chặt hai chân.

"Điện hạ, thần thiếp ngón tay phải bị ngươi bấm gãy." Lý Liên Nhi ngẩng đầu, hờn dỗi nói.

"Tiếp tục a!" Tiêu Sở Ngọc cao trào buông xuống, treo ở giữa không trung đình không được.

Lý Liên Nhi lại vùi đầu đi liếm, đồng thời tay trái loát côn thịt, tay phải ở hoa huyệt đâm.

"A a a!" Tiêu Sở Ngọc tới rồi, tiểu huyệt phun ra đại lượng âm tinh, lộng ướt quý phi mặt.

"Sở Ngọc, ngươi cư nhiên triều xuy! Bạch Hổ huyệt quả nhiên nhiều nước lại nại thao." Lý Liên Nhi kinh ngạc cảm thán nói.

"Ta dương vật còn không có bắn......" Tiêu Sở Ngọc cự long muốn trướng nứt ra rồi. Lý Liên Nhi rút ra tay phải, lấy quá ngọc thế, đem mượt mà kia đầu hỗn dâm thủy, một chút một chút căng ra nếp uốn, tiến vào u cốc. Băng băng lương lương ngọc thế làm Tiêu Sở Ngọc không khỏi run run một chút.

"Điện hạ, thần thiếp cũng muốn." Lý Liên Nhi khóa ngồi Tiêu Sở Ngọc trên người, đem nàng bạo trướng dục nứt dương căn nhét vào trong động, tẫn căn hoàn toàn đi vào, "A a a...... Sở Ngọc...... Quá lớn......"

Lý Liên Nhi trên dưới kích thích, không ngừng phun ra nuốt vào côn thịt, đồng thời phập phồng động tác cũng đè ép Tiêu Sở Ngọc tiểu huyệt, thúc đẩy nàng u cốc ngọc thế rất nhỏ di động. Hai người đều khống chế không được mà kêu rời khỏi giường.

Tiêu Sở Ngọc bắt lấy quý phi ném động vú bự xoa bóp, đỉnh hông gia tăng hai người kết hợp, vang dội bạch bạch tiếng đánh tỏ rõ tình sự kịch liệt.

"Điện hạ...... Ân a...... Thần thiếp phải bị ngươi làm hỏng rồi a!" Lý Liên Nhi nước mắt lưng tròng nói.

"A a a!" Tiêu Sở Ngọc lại thật mạnh đỉnh mười mấy hạ, phóng thích dục vọng.

Hai người giao hợp chỗ dính đầy bạch trọc cùng dâm dịch, ở màu đen âm mao đối lập hạ có vẻ phá lệ dâm mĩ.

Lý Liên Nhi quay người nửa chu, đưa lưng về phía Tiêu Sở Ngọc, đình chỉ kích thích, mà là chung quanh mà nghiền nát. Nàng âm mao rậm rạp, kia chỗ thật sự như rừng rậm giống nhau, cọ xát đến Tiêu Sở Ngọc bụng nhỏ ngứa.

"Liên Nhi mao quá mật, lần sau ta cho ngươi cạo rớt bộ phận." Tiêu Sở Ngọc nói.

"Hảo a! Thần thiếp chờ." Lý Liên Nhi cúi đầu đưa đẩy ngọc thế, động tác càng lúc càng nhanh.

Giang sơn mỹ nhân (bách hợp futa np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ