Tiêu Sở Ngọc cùng Lý Nguyên Tụng suối nước nóng tắm gội khi lại chiến một vòng.
"Khương tiểu thư, ngươi không thể đi vào!" Ngoài cửa thị nữ ngăn đón muốn sấm suối nước nóng Khương Linh Linh.
Chính triền miên ôm hôn hai người chạy nhanh tách ra, lên bờ mặc xong rồi quần áo.
"Linh Linh, ngươi hồ nháo cái gì?" Tiêu Sở Ngọc lôi kéo nổi giận đùng đùng Khương Linh Linh đi phòng ngủ.
"Ngươi cùng cái kia ngoại bang công chúa ngủ, có phải hay không?" Khương Linh Linh chất vấn nói.
"Là! Nàng biết ta thân phận, không đem nàng nạp vào dưới trướng, ta phải rơi đầu." Tiêu Sở Ngọc ôm Khương Linh Linh, trấn an nói: "Ta cam đoan với ngươi, nàng là ta cuối cùng một nữ nhân."
Khương Linh Linh miễn cưỡng tiêu khí. Buổi tối ba người ngồi cùng bàn dùng bữa khi, có thể nói đại hình Tu La tràng.
"Sở Ngọc, ta tay toan. Ngươi uy ta ăn cơm đi!" Khương Linh Linh làm nũng nói.
"Sở Ngọc lại không phải ngươi nha hoàn. Ngươi tay toan có thể cho thị nữ uy ngươi." Lý Nguyên Tụng dỗi nói.
"Ta cùng Sở Ngọc nói chuyện, quan ngươi chuyện gì!" Khương Linh Linh đối này ngoại bang công chúa phi thường bất mãn.
"Hảo, đừng sảo. Như thế ngày tốt cảnh đẹp, có thể nào thiếu rượu ngon, chúng ta một say phương hưu như thế nào?" Tiêu Sở Ngọc hoà giải nói.
Không cam lòng yếu thế Lý Nguyên Tụng cùng Khương Linh Linh đấu khởi rượu tới. Hai người uống đến say mèm.
Tiêu Sở Ngọc phân phó hạ nhân thu chén đũa, sau đó đem hai người đỡ đến trên giường. Say rượu giai nhân đào hồng mặt, không quên yên ngữ kiều thái xấu hổ ôn nhu. Ngọc Sơn khuynh đảo hai vị mỹ nhân xem đến Tiêu Sở Ngọc dâm tính quá độ. Đêm nay nàng muốn tới cái đắp chăn to ngủ chung.
Lý Nguyên Tụng đầu triều mép giường bày biện, Khương Linh Linh tắc tương phản.
Tiêu Sở Ngọc cởi áo tháo thắt lưng, cực đại côn thịt bắn ra tới, che kín gân xanh, có vẻ có chút dữ tợn. Tiêu Sở Ngọc bắt lấy Khương Linh Linh tay loát một phen chính mình côn thịt, theo sau ác thú vị mà ở Lý Nguyên Tụng gương mặt chụp đánh, cắm vào nàng trong miệng đưa đẩy. Hàm răng nhẹ nhàng thổi mạnh côn thịt, giống cào ngứa giống nhau, thoải mái cực kỳ.
Hôn mê mỹ nhân phát ra ô ô thanh, nghe được Tiêu Sở Ngọc thú tính bùng nổ, tốc độ không tự giác mà nhanh hơn.
"A a a!" Tiêu Sở Ngọc rút ra kia vật, bắn ở Lý Nguyên Tụng trên mặt.
Theo sau xốc lên Khương Linh Linh áo váy, cởi nàng quần lót, cánh tay câu lấy mỹ nhân trơn bóng đùi ngọc, hướng chính mình này phương dùng sức một túm, thô cứng côn thịt ở mái hộ nghiền nát sau, chen vào hẹp hòi tiểu huyệt.
"Ân a ~" trong lúc hôn mê Khương Linh Linh cảm giác dị vật chui vào trong cơ thể, nhịn không được kêu lên một tiếng.
"Ác nga ~ lại khẩn lại ấm, thật sảng!" Tiêu Sở Ngọc sáu thiển một thâm mà ra vào hoa huyệt, đôi tay duỗi nhập Khương Linh Linh vạt áo, vuốt ve nhũ phong.