Chương 23: Thực cốt tiêu hồn (cao H)

2.7K 49 0
                                    

Tiêu Sở Ngọc bị mỗi ngày thật lớn lượng công việc mệt đến không nhẹ, vì giảm bớt gánh nặng, nàng thiết lập điện các đại học sĩ, người hầu tả hữu, lấy bị cố vấn. Cái này chức quan không giống thừa tướng có thực quyền, chỉ khởi phụ trợ tác dụng.

"Ác a...... Quá sung sướng...... Muốn trời cao......" Tiêu Sở Ngọc bóp Lỗ Quốc phu nhân vòng eo, động thân mãnh thao. Bạch bạch bạch tiếng vang quanh quẩn bên tai. Nàng trong khoảng thời gian này bận về việc công vụ, gần một tháng không thấy Chu Nhuỵ, thân thể đối mỹ nhân tưởng niệm đã tới rồi không thể ức chế nông nỗi. Tiêu Sở Ngọc mượn Triệu Dục sinh nhật hết sức, bày tiệc rượu chuốc say hắn, trực tiếp ở Triệu Dục bên cạnh làm nổi lên hắn phu nhân.

"Ân a...... Nhanh nhanh...... Chậm một chút a ~~" uống xong rượu Chu Nhuỵ không có nghẹn yêu kiều rên rỉ thanh, đôi mắt đẹp nửa khép, trong miệng rầm rì.

Nghe được mỹ nhân lãng tiếng kêu sắc quỷ ra vào chi thế càng mãnh, kia vật cũng lớn một vòng nhi, bắt lấy đối phương tô nhũ xoa bóp. Xuân thủy loạn bắn, chẳng những khăn trải giường ướt, hai người bụng nhỏ cũng bị dâm thủy bắn ướt.

Chu Nhuỵ luyện qua phòng trung thuật, giờ phút này ý thức không rõ, mắt thấy cao trào tiến đến, hai chân giao nhau với Tiêu Sở Ngọc sau thắt lưng, kẹp chặt chân, tiểu huyệt tùy theo co rút lại, tựa muốn đem trên người người lặc chết hút khô.

"A a a...... Ác nga......" Tiêu Sở Ngọc nằm ở Chu Nhuỵ trên người, ở mặt nàng, bên tai tốt đẹp cổ lưu lại nhỏ vụn hôn, cự long bị hút đến bắn một đợt lại một đợt.

Cảm giác say tỉnh hơn phân nửa Lỗ Quốc phu nhân, chỉ cảm thấy trước ngực khác thường, nguyên lai lại là kia sắc lang Hoàng đế ở tác quái. Bên tai truyền đến tiếng ngáy, Chu Nhuỵ quay đầu vừa thấy, trượng phu liền ở bên cạnh ngủ say, mà xuống thân nóng rát lại có cổ no trướng cảm, rõ ràng chính mình đã lịch quá một hồi tình sự, kia sắc quỷ dương vật vẫn giữ trong cơ thể.

Tiêu Sở Ngọc ái đã chết này đối vú bự, ăn mệt mỏi mới ngẩng đầu, "Mỹ nhân tỉnh, vì Trẫm thổi thổi tiêu như thế nào?"

"Hôn quân, ngươi không sợ ta cắn đứt nó?" Chu Nhuỵ hiện tại không sợ gì cả, nếu có thể chết đến thống khoái điểm cũng hảo.

"Không sợ. Chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu." Tiêu Sở Ngọc luyện qua kiên cường công, vận khởi công tới, côn thịt nhưng cứng rắn như thiết.

Chu Nhuỵ trong miệng chỉ bao dung nửa thanh dương vật, còn lại bị nàng dùng tay loát. Tiêu Sở Ngọc côn thịt không có mùi tanh, ăn nhưng thật ra không khó chịu cảm.

"Oa, quá mỹ!" Tiêu Sở Ngọc tính trí bừng bừng, rút ra kia vật, làm Chu Nhuỵ ghé vào Triệu Dục trên người.

"A ~" Lỗ Quốc phu nhân thân mình bị làm được một trước một sau di động, cọ xát trượng phu bộ ngực, yêu đương vụng trộm kích thích làm nàng hạ thân nhanh chóng tụ tập khoái ý.

"Trẫm thao đến ngươi sảng không sảng?" Tiêu Sở Ngọc tốc độ càng lúc càng nhanh, đã đến lao tới giai đoạn.

"Hôn quân! Dâm tặc!" Chu Nhuỵ căm giận nói.

Giang sơn mỹ nhân (bách hợp futa np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ