Thái Tử chân què, trở nên hỉ nộ vô thường, phía dưới làm việc người động một tí là phạm lỗi. Hoàng đế đối đứa con trai này cũng càng ngày càng không có hảo cảm.
"Hạ Quốc dục đưa công chúa Lý Nguyên Tụng tới hòa thân. Sở Tông hiện giờ thân thể có tật, hiển nhiên không thích hợp. Tuổi thích hợp hoàng tử cũng chỉ thừa Sở Hạ." Hoàng đế thở dài nói: "Đáng tiếc Sở Ngọc không phải nam nhi thân, bằng không khiến cho nàng cùng Hạ Quốc công chúa hòa thân."
Hạ Quốc cùng Lương Quốc phía tây giáp giới, thường mạo phạm Lương Quốc biên cảnh, hai năm trước bị tiêu sở đai ngọc binh giáo huấn sau thu liễm rất nhiều.
Lý Liên Nhi nghe xong nghẹn lại trợn trắng mắt xúc động, thầm nghĩ: "Lão đông tây, Sở Ngọc nếu là nam nhi thân, còn có thể sống đến bây giờ sao? Chỉ sợ ba năm trước đây liền cùng Tề Vương cùng nhau bị ngươi xử tử."
"Bệ hạ, Ngụy Vương phi mới vừa qua đời không lâu, dựa theo lệ thường, Ngụy Vương lại như thế nào cũng chờ một năm sau mới có thể nạp Vương phi. Trong lúc này Nguyên Tụng công chúa đang ở nơi nào đâu?" Lý Liên Nhi hỏi.
"Liền trụ Trấn Quốc Công chúa phủ đi! Nghe nói này Lý Nguyên Tụng cũng ái quơ đao múa kiếm. Trẫm xem chỉ có Sở Ngọc hàng được nàng. Hậu thiên khiến cho Sở Ngọc cùng Sở Hạ mang binh xuất quan nghênh đón công chúa." Hoàng đế nghĩ nghĩ.
Lý Liên Nhi lại lo lắng không thôi, vạn nhất làm Lý Nguyên Tụng phát hiện Tiêu Sở Ngọc người song tính bí mật liền không xong. Hảo đi, kỳ thật nàng càng lo lắng phong lưu Tiêu Sở Ngọc cùng phiên bang công chúa thông đồng.
Trước khi đi, Tiêu Sở Ngọc dịch dung đi một chuyến Yên Vũ Lâu vấn an Âu Dương Thiến.
"Mỹ nhân nhưng có tưởng ta?" Tiêu Sở Ngọc từ sau ôm đang ở cắm hoa Âu Dương Thiến, không đợi đáp lời, tay liền bắt đầu không thành thật mà vuốt ve bộ ngực sữa. Mỹ nhân cắm hoa, nàng cũng muốn "Cắm hoa".
"Công tử tốt xấu! Gần nhất liền nhớ thương việc này." Âu Dương Thiến hờn dỗi đẩy ra Tiêu Sở Ngọc, chạy tới bình phong mặt sau.
Hai người một đuổi một chạy, thực mau liền lăn đến màn lụa xanh nội. Tiêu sở ảnh ngọc lệ bịt kín Âu Dương Thiến đôi mắt mới cùng nàng thân thiết.
"Mỹ nhân thả lỏng chút. Ta này vật đều chen không vào." Tiêu Sở Ngọc cảm giác được Âu Dương Thiến thực khẩn trương.
"Ta sợ......" Âu Dương Thiến run run rẩy rẩy nói. Lần trước có rượu trợ hứng, nàng mơ màng hồ đồ mà liền mất thân, lần này đầu óc thanh tỉnh, hoàn toàn không giống nhau. Bị bịt mắt, không nói gia thế, nàng liền đối phương diện mạo đều không rõ ràng lắm, này thật sự làm người không có cảm giác an toàn.
"Lại không phải lần đầu tiên. Ta sẽ thực ôn nhu, đừng sợ. Ngoan, thả lỏng." Tiêu Sở Ngọc hôn môi mỹ nhân trán ve.
Âu Dương Thiến lại trực tiếp khóc lên tiếng.
"Tiểu Thiến, ngươi rốt cuộc làm sao vậy?" Công chúa vẻ mặt ngốc, này còn không có làm như thế nào liền khóc.
"Công tử về sau sẽ cưới ta sao?" Âu Dương Thiến hỏi.