Chương 10: Câu dẫn

2.1K 71 0
                                    

Sôi nổi mộ tuyết hạ viên môn, phong xế hồng kỳ đông lạnh không ngã. Chủ soái trong trướng, Tiêu Sở Ngọc ăn Lý Nguyên Tụng mang đến thịt dê sủi cảo.

"Hôm nay đông chí, nghe quản gia nói ngươi không trở lại. Cho nên ta cố ý bao chút sủi cảo cho ngươi mang đến." Lý Nguyên Tụng nhìn Tiêu Sở Ngọc ăn uống thỏa thích bộ dáng, rất là thỏa mãn.

"Không tồi! So trong cung ngự trù làm đều ăn ngon." Tiêu Sở Ngọc khen nói. Hôm nay quân doanh thức ăn cũng là sủi cảo, thịt heo cải trắng nhân, bất quá hương vị thường thường.

"Ngươi thích nói, ta về sau thường cho ngươi làm." Lý Nguyên Tụng cười nói.

"Điện hạ, ngươi cõng chúng ta ăn mảnh đâu!" Phó tướng nhạc thường cùng từ phi nghe mùi vị tiến trướng thảo ăn.

Tiêu Sở Ngọc ngày thường không có cái giá, cùng phía dưới tướng sĩ hoà mình, ăn ngon uống tốt thường xuyên phân cho các huynh đệ. Hai cái phó tướng đi theo nàng mười năm, thân như thủ túc, không có người ngoài ở khi ngôn hành cử chỉ đều thực tùy ý.

"Liền thừa mười cái. Cầm đi đi!" Tiêu Sở Ngọc bàn tay mềm giương lên, đem trang có sủi cảo hộp gỗ đẩy đến đối diện.

"Tạ điện hạ!" Nhạc thường cùng từ phi cướp sủi cảo hộp ra doanh trướng.

"Sớm biết rằng ngươi như vậy đau lòng tướng sĩ, liền nhiều bao chút sủi cảo tới." Lý Nguyên Tụng thực thích Tiêu Sở Ngọc hiền hoà. Trấn Quốc Công chúa trong phủ hạ, vô luận nha hoàn gã sai vặt vẫn là phủ binh thấy Tiêu Sở Ngọc đều là ý cười doanh doanh, trong mắt chỉ có ngưỡng mộ mà không sợ sợ. Trong phủ không khí cũng thực hảo, không có ỷ thế hiếp người, ỷ lớn hiếp nhỏ đồ đệ. Này so Lý Nguyên Tụng từ nhỏ cư trú vương phủ hảo không biết nhiều ít lần.

"Sắc trời không còn sớm. Ngươi mau trở về đi thôi!" Tiêu Sở Ngọc từ giá thượng gỡ xuống áo khoác, khoác ở Lý Nguyên Tụng trên người.

Đem người đưa ra quân doanh sau, Tiêu Sở Ngọc lại nhíu mày. Lý Nguyên Tụng mấy ngày nay đối nàng phá lệ thân cận, trong mắt tình ý hoàn toàn có thể dùng trần trụi ba chữ hình dung, tàng đều tàng không được. Nhưng Tiêu Sở Ngọc cũng không tưởng chọc này lạn đào hoa.

Nghỉ tắm gội trước buổi tối, Tiêu Sở Ngọc hồi phủ, một bên phao suối nước nóng một bên phẩm rượu ngon, buồn ngủ đánh úp lại, trực tiếp dựa vào trì vách tường ngủ rồi.

Lý Nguyên Tụng bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng mà đi vào suối nước nóng, cởi ra quần áo, chậm rãi đi vào trong ao.

Tiêu Sở Ngọc phát hiện có người, trợn mắt khi Lý Nguyên Tụng đã đến trước mặt, tránh cũng không thể tránh, tâm nháy mắt nhắc tới cổ họng, "Ngươi tới làm gì? Ta không có cùng người khác cộng tắm thói quen!"

Lý Nguyên Tụng vòng lấy Tiêu Sở Ngọc cổ, trêu đùa: "Ta sớm biết hiểu thân phận của ngươi. Ngươi là người song tính, đúng hay không?"

Tiêu Sở Ngọc đột nhiên mở mắt ra, thấy suối nước nóng chỉ có nàng một người, mới biết là cái ác mộng, thư khẩu khí.

"Điện hạ, Nguyên Tụng công chúa sinh bệnh." Thị nữ tới bẩm.

Tiêu Sở Ngọc chỉ xuyên minh y liền tiến đến lan tâm viện, quan tâm nói: "Nguyên Tụng, ngươi nơi nào không thoải mái? Bắt tay vươn tới, ta cho ngươi bắt mạch."

Giang sơn mỹ nhân (bách hợp futa np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ