Chương 20: Đăng cơ (H)

2.7K 49 0
                                    

Tiêu Sở Ngọc đưa Yến Cửu một nhà ra khỏi thành sau, cưỡi ngựa hồi phủ. Thời tiết rét lạnh, trên đường người đi đường ít ỏi.

Hai bên trái phải bụi cỏ vụt ra mười mấy cái cầm đao người bịt mặt. Bốn con ưng trảo câu vứt ra, bộ trụ vó ngựa, dùng sức lôi kéo, tính toán đem mã ném đi. Tiêu Sở Ngọc chân đạp lưng ngựa, bay lên trời, bên hông trường kiếm ra khỏi vỏ, đánh rớt dục xuyên nàng xương tỳ bà mặt khác hai chỉ ưng câu.

Cùng lúc đó, mấy chục chỉ mang độc ám khí phóng tới. Tiêu Sở Ngọc tay trái kéo xuống áo choàng, trên diện rộng chuyển động, đem ám khí bao vây trong đó, rơi xuống đất sau tản ra áo choàng, "Còn cho các ngươi!"

"A!" Sáu gã sát thủ trung tiêu.

Còn lại người vây quanh đi lên, Tiêu Sở Ngọc lợi kiếm hoành huy, sắc bén kiếm khí chém đứt mọi người đao, theo sau bảo kiếm bay ra, một tay ly kiếm thức chơi đến lô hỏa thuần thanh.

Đầy trời tuyết bay hạ, hơn mười người sát thủ bị mất mạng, máu tươi nhiễm hồng dưới thân tuyết địa.

Tiêu Sở Ngọc diện không thay đổi sắc, thu kiếm đi phía trước lúc đi, phát hiện phía sau còn có người không chết, về phía sau đá một cái bên chân đại đao đao đem.

Chuẩn bị đánh lén Tiêu Sở Ngọc thích khách ám khí còn chưa rời tay, liền bị bay tới đại đao xỏ xuyên qua, thoáng chốc không có hơi thở.

"Sở Ngọc, ngươi không sao chứ! Nghe nói ngươi gặp được thích khách?" Khương Linh Linh không màng phụ thân khuyên can, chạy tới Ninh Vương phủ.

"Ân! Hẳn là Ngụy Vương thủ hạ không có quét sạch xong tử sĩ. Đám ô hợp thôi." Tiêu Sở Ngọc không đem này đó binh tôm tướng cua để vào mắt. Bất quá Ngụy Vương lưu đến không được. Ngày sau cầm quyền, nhất định phải trừ bỏ hắn.

"Sở Ngọc, ngươi tìm bệ hạ nói nói, nạp ta vì Ninh Vương phi đi!" Khương Linh Linh không nghĩ lại che che giấu giấu.

"Phụ hoàng không trị ta tội đã là vạn hạnh. Lúc này tìm hắn nói hôn sự, không phải tìm chết sao? Ngươi chờ một chút." Tiêu Sở Ngọc trấn an nói.

Khương Thừa tướng quyết định vì nữ nhi chọn lựa hôn phu, đỡ phải nàng cả ngày hướng Ninh Vương phủ chạy.

"Cha, ta không gả!" Khương Linh Linh đem trên bàn sách bức họa đều xé.

"Trai lớn cưới vợ, gái lớn gả chồng. Ngươi một cái chưa xuất các cô nương, bên ngoài xuất đầu lộ diện giống bộ dáng gì?" Khương Thừa tướng quát.

"Cha, ta đã là Ninh Vương người!" Khương Linh Linh thẳng thắn nói.

"Cái gì? Ngươi...... Ngươi cái không biết kiểm điểm nghịch nữ! Ngươi muốn đem vi phụ mặt mất hết a!" Khương Vân thiếu chút nữa khí ngất xỉu đi. Cái này chỉ có thể thượng Ninh Vương tặc thuyền.

Thái Tử cùng Ngụy Vương liên tiếp rơi đài, nịnh bợ Tiêu Sở Ngọc đại thần lại nhiều lên. Nhưng nàng giống nhau không thèm để ý. Hoàng đế thực vừa lòng, làm Tiêu Sở Ngọc kiêm nhiệm Cửu Môn Đề Đốc chi chức, chưởng quản kinh đô và vùng lân cận thủ vệ cùng trị an, cũng đem Lý Nguyên Tụng tứ hôn với nàng, phong này vì Ninh Vương trắc phi.

Giang sơn mỹ nhân (bách hợp futa np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ