Tiêu Sở Ngọc rút kiếm hoành huy, kiếm khí đảo qua chỗ phiến giáp không lưu. Mặt sau sát thủ thấy phía trước đều tế thiên, sợ tới mức cất bước liền chạy. Hòa thân đội ngũ cuối cùng ở trời tối phía trước vào quan, đến trạm dịch.
"Nguyên Tụng Công chúa tay chân gãy xương, yêu cầu tĩnh dưỡng mấy ngày lại xuất phát. Mấy ngày nay ngươi cũng đừng chạy loạn, tiểu tâm vì thượng." Tiêu Sở Ngọc cởi khôi giáp, thay thường phục sau đi Tứ đệ Tiêu Sở Hạ phòng.
"Tam tỷ, ta hiện tại chỗ nào còn chạy trốn động?" Ngụy Vương nằm ở trên giường, nhe răng trợn mắt nói. Hắn ở ánh trăng cốc bị đá vụn nện trúng đầu, chảy không ít huyết, đầu bao đến giống bánh chưng giống nhau.
"Ngươi phía trước không rất dũng mãnh sao?" Tiêu Sở Ngọc châm chọc nói.
"Tam tỷ, ngươi cũng đừng mỉa mai ta." Ngụy Vương hận không thể chui vào khe đất. Sát thủ không bắt lấy không nói, còn kém điểm nhi đem chính mình đáp đi vào, lại ở Nguyên Tụng Công chúa chỗ đó chiết mặt mũi.
Canh bốn tả hữu, trạm dịch lẻn vào hai gã sát thủ, tránh thoát tuần tra binh lính, phân biệt vào Ngụy Vương cùng Lý Nguyên Tụng phòng.
Đao đẩy ra cái màn giường thời khắc đó, tránh ở Lý Nguyên Tụng trong chăn Tiêu Sở Ngọc cầm kiếm lược ra. Hàn quang hiện lên, sát thủ bị nhất chiêu mất mạng.
Ánh nến bốc cháy lên, trên mặt đất thình lình nằm một khối thi thể.
"Ngươi làm gì không lưu người sống?" Lý Nguyên Tụng hỏi.
"Này đó đều là tử sĩ, khảo vấn không ra kết quả tới." Tiêu Sở Ngọc thu kiếm.
Ngụy Vương phòng tử sĩ tuy bị bắt sống, nhưng giảo phá trong miệng độc dược, vẫn là đã chết.
"Đáng giận! Này đó sát thủ định là Thái Tử phái tới!" Ngụy Vương nghiến răng nghiến lợi nói. Ánh trăng cốc hai bát sát thủ rõ ràng một bát nhằm vào hắn, một khác bát nhằm vào Nguyên Tụng Công chúa. Đối phó hắn trừ bỏ Thái Tử tìm không thấy những người khác, mà sát Nguyên Tụng Công chúa hẳn là ý đồ phá hư hạ lương hai nước quan hệ ngoại bang thế lực.
Ngày hôm sau, Ngụy Vương cùng Nguyên Tụng Công chúa dùng bữa khi, Tiêu Sở Ngọc dùng ngân châm trắc một lần, kết quả Ngụy Vương cháo có độc.
"Này trạm dịch quan viên đều là thùng cơm sao? Liên tiếp hai ngày ra trạng huống." Ngụy Vương quăng ngã chiếc đũa, hết muốn ăn.
Tiêu Sở Ngọc mệnh thân vệ tiếp quản bào phòng, nguyên liệu nấu ăn phối liệu cùng nồi chén gáo bồn giống nhau dùng tự mang.
Nguyên Tụng Công chúa tĩnh dưỡng nửa tháng, tay chân hảo đến không sai biệt lắm. Hôm nay buổi tối thừa dịp đêm khuya tĩnh lặng, đánh vựng bên người nha hoàn, ý đồ chạy ra trạm dịch.
"Đã trễ thế này, Công chúa muốn đi nơi nào?" Tiêu Sở Ngọc ngăn cản Lý Nguyên Tụng.
"Ta...... Ta bụng đau!" Lý Nguyên Tụng ôm bụng ngồi xổm trên mặt đất, "Khẳng định là các ngươi đồ ăn có vấn đề!"
Tiêu Sở Ngọc đi lên trước nửa ngồi xổm xem xét Lý Nguyên Tụng bệnh tình, "Đã chết không có? Loại này xiếc ta ba tuổi liền không cần."