IN SANA'S APARTMENT,
Trio was sitting in hall,
Sana: yen da apdi moonjila adicha maari iluthutu vandha?
Shakti: andha gundu aunty lookey sari illa... Unna morachu morachu paathuchu adhaan...
Adhi: aamaan da... Oru type ah lookuh vittuchu.. adheeppadi...
Copied akila's tone, ""
Adhi : apdiye mookula bakkunu oru kutthu vidanum pola irundhuchu..
Suddenly someone said, "vitrukka vendi dhana yaar vendannu sonna?"
Trio turned around to saw amutha, megha, sidharth and janu standing near door..
Sana: ayyo... Neenga edhum thappa ninachukadhinga ma... Ava summa vilayatta pesita...
Amutha: adhellaam onnu illa papa... Enakkey adhi sonna maari bakkunu onnu vaikanum dha thonuchu but annanukaga paakaran... Illa Ava en pullaingala pesura pechukku...
Growled...
Megha: sari .. sari.. vidu kaarakulambu... Vayasana kaalathula Tension agadha...
Amutha smacked megha's head, "yaara paathu di vayasachunnu sonna?"
Megha: unna paathu dha kaarakulambu... Un marimaga pregnant ah irukku..
Pointing at janu,
Megha: innum 4 maasathula kolandha porandhurum... Innum unakku ilama oosal aaduthunnu ninappu...
Amutha : vaayaadi vaailaye poduva solta…
Sana laughed at them,
Adhi: yen megha akka neenga epomey ipi dhanaa?
Megha: of course …
Siddharth: sooniyam…
Sana: aama adhenna ellarum ungala sooniyam nu koopdraanga?
Siddharth: adha naa solra … chinna vayasula irundhu ivalukku yarayachu pudikalana … edhachu panni vitruva… aaryan dha mudhalla sooniyam nu koopda aaramichaan apram adhu apdiye palagiruchu…
Junior trio laughed ,
Megha: pinna namma kitta mothitu yarachu santhosama irukka mudiyuma… vida maata indha megha…
Amutha: ivala evan kattitu savaporaano?
Megha: adhukku dhan un akka payyan vendhan irukaru la amutha…
Amutha: edhe ? vendhan ? unna ? Kalyanam? Sarithaan…
Sana: yen ? megha anni ku enna korachal?
Shakthi & adhi: adhana?
Janu: avanga Megha ku korachall nu sollala … vendhan mama romba calm type saththama kooda pesamaataru… aana iva normal ah pesunaaley veedey adhirum … adhukku dha apdi sonnanga...
Megha: opposite poles are attract each other nu unakku school la solli kudukalaya , janu maa? Enna kalyanam panikka andha sodabutti kuduthu vachurukanu… avaru dha ennakku husband nu Naa mudivu panta...
Sidhharth: yei … mudhalla avaru unna kalyanam panikka okay sollatum … apram paapom…
Megha: ok…solla vachu kaatran da…
Janu: sari adhellam irukkatum … hema kku enna sooniyam vacha? Unmaya sollu…
Megha: adhellam suspense… solradhukku illa…
Sana: megha anni … konjam unga kaatha kudungalen..
Megha: sollu da kolandha… enna matter hu
Sana whispered something in her ears,
YOU ARE READING
MR. POSSESSIVE SENIOR
Roman d'amourFor others he is devil King 👑 who didn't bow his head for anyone except for her ... she is his kd.... she is his kannamma.... she is his life line... is it a obsession or... love?