CHAPTER 54. part -2

4.4K 434 36
                                    

Krishna: ulla vaanga…

Everyone settled in hall…

Jagat: ah… naa ippo edhukku inga vandhurkannu ungalukku kolapam ah irukumla?

But no one didn’t said anything,

Jagat: ok naaney solran… en paiyyan rishi… ippo hospital ah irukkan…

Krishna: adhukku naanga enna pandradhu?

Jagat: avan hospital irukrakku kaaranamey unga veetu pasanga dha…

Annam: enna solringa?

Jagat: aamaa… adha pathi pesa dhaan inga vandhurukka..

Suddenly ezhil came there…

Ezhil: adha paththi pesa edhum illa… unga payyan en thangachi kitta vanbiluthaan .. adhunaala avanuga adichanuga… avanuga adichadoda vittutaanuga nana irundha kondrupaan… school laye avana kondrukkanum…

Devi: ezhil… periyavanga pesitu irukomla… amaithiya iru…

She turned towards jagat & asked,

Devi: sari… adhukku ippo enna pananum?

Jagat: inga paarunga naa inga sanda poda varla… samaathanam dha pesa vandhuruka… unmaya sollanumna… sambandham pesa vandhurukka…

Krishna: neenga enna solla varingannu puriyala?

Jagat: indha vishaym velila therinja unga veetu pasangalukku asingam.. en veetu pasangalukku prachana so…

Annam: solla vandhadha neradiya sollunga…

Jagat: en payyan rishi unga ponn sana va virumburan … adhe maari en ponnu yamini unga payyan shakthiya virumbura… so ponnu kuduthu ponnu eduthukalaam…

Everyone shocked & froze in their place…

Devi: enna pesuringannu therinju dha pesuringala?

Jagat: nalla yosichu dha indha mudiva eduthurukkan…

Krishna: aana idhula engalukku ishtam illa…

Jagat: naa meraturannu ninaikadhinga… naa mattum complaint kudutha… unga pasanga kaalam full jail la dha irukkanum…
Before devi open her mouth, jagat cut her off..

Jagat: enakku ore payyan… en aasthi andashu ellam en payyanukku dhaan… unga ponna nalla paathupaan… edho ava ivana pidikalannu sonnanaala kovathula panitaan… mathabadi romba nalla paiyyan… beedi cigarette nu entha ketta palakkamum illa..

Ezhil mumbled himself , “aamaa appavi ponunga kaiyya mattum dha pudichu ilupaan”

Jagat: en ponnum nalla ponnu dha.. shakthi ya 5 varusham ah love pandra… en sothula paathi avalukku dhaan … unga rendu pasangalum settled than … so no problem..

Annam: sothukaga enga pasangala vikka solringa apdi dhaana?

Jagat: naa apdi sollala… idhudhaan ellarukkum nalladhunnu solra..

Ezhil: enna miraturingala? Adhukellam naanga bayapada maatom..

Jagat laughed & said, “thambi … nee chinna payyan paa… periyanvangalukku puriyum… naa enna solrandradhu… indha vishayam velila pona unga ponukku dha asingam … paathu yosinga..”

Jagat smiled at Krishna, “prinjudhunnu ninaikaran… enakku en pasanga santhosam dhaan mukkiyam… adhukaga enna venaalum pannuva… odaney mudivu sollanumnu sollala… en payyanukku sariaaga 8 months aagumnu doctor solirkaanga … andha time podhumnu ninaikara… nalla yosinga…”

Jagat near door & turned around to saw them & said, “poitu varan sambandhi..”

_____

INSIDE GYM...

Aaryan was punching bag vigorously in anger.. Sana saw him & went near him..

Sana: ennanga..

But he didn't even spare a glance at her.. continually punching at bag..

Sana: ennanga..

But he didn't react,

Sana: mama...

He stopped punching & turned towards her..

Sana: megha anni edho vilayattukku sonnanga.. adhukku yen ivlo kova pandringa?

Aaryan: edhu vilayattukku? Unnakku innoruthan ku kalyanam nu solradha?

Sana: Arjun irukaaru Shakthi irukaan apdilaam vitra maatanga... Avanga ellathukkum mela I trust you.. you won't let it happen...

Aaryan didn't said anything & continued to punch bag..

Sana: yen Ipdi pandringa enakku bayam ah irukku.... Niruthunga..

Aaryan stopped punching bag & turned towards her & went near her.. seeing him coming near her she took a steps  back & collided with wall... He trapped her between his arms..

Aaryan (dangerously whisperd): do you love me?

Sana Nodded her head AS yes,

Aaryan: thala aatama badhil sollu.. do you love me?

Sana: yes ..

Aaryan: how much?

Sana: idhenna Kelvi? Idhukkku Epdi badhil solradhu..

Aaryan: then show me..

Sana: purila..

Aaryan: show me ... Show me how much you love me...

Sana didn't know what to do.. so she kissed him.. deeply till she needs to breath but he didn't reciprocate her kiss ..

Sana whisperd in his lips ..  "I will do anything for you.. nee illama ennala irukka mudiyadhu mama... Nee Ilana Naa seth... "

Before she finishes her sentence aaryan kissed her deeply & whisperd against her lips...

"Innoru dhadava ipdi sonna .... Apram paaru.. "

Sana: I love you da mama...

Aaryan: appo enna kalyanam panniko...

Sana: ah..

Aaryan: enna kalyanam panniko register marriage.. apram yaaralayum namala pirikka mudiyadhu..

Sana just Nodded her head & kissed him...
Both of them kissed eachother aggressively..

he placed his hands in back of her thighs and whispered in her lips, " jump"...

She jumped & encircled her legs around his waist.. he carried her to his room inside the gym...

______

IN HALL:

Shakti: aama. ... Rendu perum ulla poi romba neram aachey.. Naa poi paathutu vara vaa?

Rocky: unna kola paniruva.. mooditu ingaye utkaaru..

Megha: ellam ennala dhaan..

Arjun: vidu maa..

Paari: dei inneram maapla punching bag ku RIP potupaanla..

Vaishu & adhi : enna solringa?

Rocky: idhukkku Munnadi avanukku epdi Kai adipattuchunu ninaikira.. kovathula punching bag ey kiliyira alavukku kuthuna naala dhaa ...

Arjun: avanukku avlo kovam varum ah?

Paari: idhellam paathi Koda illa .

Megha: aama .. avanukku onnu venum Naa enna venaalum pannuvaan.. adhey nerathula romba paasakaaran..

___

Hi nanbarkaley, 

I hope you all doing good…

Innikku chapter eppdi irundhuchunnu sollunga.. unga view ah comments pannunga..

It's a boost for me update more..  authorey konjam down ah feel pandraru..

Unga opinions ah comments la sollunga… that makes me updated  more and improve...

Thanks for your support and love...

Love you guys..

- your lovely authorey 💜


MR. POSSESSIVE SENIOR Where stories live. Discover now