Megha: vanta.. enna da innu saniya varlayenu paatha..
Everyone turned towards the sound and say, Akila and nattu standing there,
Siddharth: ivangallam varalannu yaar aludha?
Lakshmi got angry seeing nattu,
Lakshmi: Inga edhukku vandha?
Nattu: enna irundhalum vendhan en payya... Avan nitchayathukku Naa vara koodadha?
Shakti fisted his hand in anger but arjun stopped him & shook his head as no,
Megha : kaarakulambu... Andha uruttu kattaya edu... Adhukku vela vandhuruchu...
Amutha: ey... Summa iru di... Avaru un maamanaru...
Megha: vena kaarakulambu.. Naa kovil la bed word pesa vendaam nu ninaikira... En vaaya kindadha...
Vendhan: enakku yaarum illa... Enakku irukaradhu orey oru thambi dhaa... En appa sethu poitaaru..
Akila: thambi appava apdi pesa koodadhu paa..
Vendhan: yaaru enakku appa... Ivan en ammavayum chinna maavayum konna kolakara paavi..
Shakthi's anger started to raise but arjun clutched his hand...
Arjun: porumaya iru.. avasara padsdha...
Nattu: appa edho theriyama panita Manichuru paa..
Vendhan: edhe theriyala panitiya? Unna..
Vendha grabbed nattu's collor & shouted,
Vendhan: neeyellam manushaney IllA yam.. chi .. ipdi enga kudumbathaye naasthi pantiye yaa .. unmaya sollu... Devi aththa konnadhu nee dhana?
Everyone shocked seeing vendhan like this, but Megha cheered him,
Megha: come on mama ... Apdiye mookulaye baghukknnu onnu podu... Vidadha....
Amutha: ey... Summa iru di..
Sana & adhi looked at them confusedly.... People in the temple tried to separate vendhan from nattu... After sometime they did it...
Vendhan started to search for something, & found it & raised aruvaal..
Vendhan: anikku thapichuta inikku unna konnutu dhaya maruvels..
Megha: come on ... Come on mama.. vidadha potruu... Saavatum... Bhoomi ku oru bharam korayum...
Clapped her hands....
Shakti : aai sooniyam.. en anney enna korali vithaya kaatraru Kai thatti enjoy panitu irukka .... Eruma vendannu sollu di...
Megha raised her eyebrow,
Megha: unakku andha aalu mela enna paasam..?
Shakthi: paasamum kidayadhu oru manangaytiyu kidayadhu.... Nee avara kalyanam pannikanum ah vendama...
Megha: Ada aamaa...
Megha rushed towards vendhan & grabbed his hands, "mama vidu mama .. andhala..."
Nattu looked at megha, "marumagala ley...."
Megha: yov innoru dhadava apdi koopta... Aruvaal eduthu vaaya vetiruva solta.. ..
Akila shouted at her,
Akila: megha avaru un Thai mama..
Megha: idho paaru Naa unta pesa kidayadhu.. apram enna sonna indhalu onnu en thai mama illa... En mama peru Krishnan..
Sana looked at megha confused,..
Arjun mv: ayyayo.. unmaya odachuruvaanuga pola irukkey... Aataya kalachu vitruvom ..
YOU ARE READING
MR. POSSESSIVE SENIOR
RomanceFor others he is devil King 👑 who didn't bow his head for anyone except for her ... she is his kd.... she is his kannamma.... she is his life line... is it a obsession or... love?