Warning ⚠️: I am not really good with romance.. so please bare with me..
Plus
Chapter kadaisila nadakarakku sangam porupilla....
- your lovely authorey 💜
_____________Megha: neeya?
That person: hi voodoo sister... Inga enna pandringa?
Megha: dei kakka valippu thambi ... adha Naa kekanum da.. nee Inga enna pandra? Apram adhenna voodoo sister?
Arivu: voodoo na black magic ungala sooniyam nu dhana koopduvaaanga adhaan... Voodoo sister.. eppdi?
Megha: nalla pandringa da dei... sari Inga enna pandra thaniya?
Arivu: adha Naa kekanum.. neenga Inga thaniya enna pandringa?
Megha: Naa enga da thaniya vandhan... Ella namma family oda dha shopping vandha...
Arivu: apdiya? Appo beauty & beast um vandhurukaangala??
Megha: beauty & beast ah enna da solra?
Arivu: Ada unga bro vayum en beauty yayum dha kekura?
Megha: edhe? Un beauty ah? Oh.. hema va kekuriya?
Arivu: Sana va ketta.. unga thambi beast Naa apoo Sana dhana beauty...
Megha: oh... Apdi... Mmm... Idhu mattu Avan kaadhula vilundhuchu.. unakku sanguoodhiduvaan..
Arivu: adhellaam paathukalaam...between Naa onnum thaniya varlaye... En darling kooda shopping dhana vandhurukka..
Megha was shocked hearing that,
Megha: darling? you mean hema?
Arivu: yes... But shhhh... Yaartayum solla koodadhu nu sollirkka... Neenga soliradhinga please 🥺
Megha: solla maata solla maata polachu ponga.. but idhu epola irundhu da?
Arivu: adhellaam apdi dhaan .. sari sari en darling wait Pannu va Naa Poran... bye Voodoo sister..
Megha bid goodbye to him and joined her paithiyakara family & saw shakthi was sitting sulking & shruthi glaring at him,
Megha: dei thakkali chedi... Ennachu da?
Shakti: yamini ya paathingala? Ava poitala?
Adhi: yenda Avala apdi adikadha koraya thorathuna? Ippo edhukku avala thedra?
Shakti: illa avata onnu kekanum nu ninachutu irundha marandhuta...
Shruti looked at him confusedly,
Shruti: avata unakku enna kekkanum?
Shakti: illa ... Nethu oru body ah ambulance la alli pottu ponaangaley.. andha body innum irukka illa poi sendhuruchannu therinjukalama...
Hearing this aaryan & arjun spitted their drinks on Shakthi while laughing.. Shakti wiped his face & said,
Shakti: andha body innum Irundhuchu na enga yella damage aagirukku therinjukka dhaan..
Sana looked at him confusedly and asked, "adha therinju nee enna Panna pora.. "
Shakti mumbled himself, "sari odayadha edatha thirumba odachu vida dhaan.. vera edhukku?"
But boys heard it & said , "adhukku enna sirappa senjuta pochu... "
____AT EVENING,
Lakshmikanth was sitting in steps near a pond and thinking about something deeply... This was the regular visiting place for him and Devi .. they always spent time sitting in these steps & talking to each other from there childhood.. now he is sitting here alone...
YOU ARE READING
MR. POSSESSIVE SENIOR
RomanceFor others he is devil King 👑 who didn't bow his head for anyone except for her ... she is his kd.... she is his kannamma.... she is his life line... is it a obsession or... love?