Sana: please yen ipdi rendu perum adichukiringa … aththaan avaru sattaya vidu…
Arjun: enna dhairiyam irukkanu ivanukku…
He gripped aaryan’s shirt & yelled , “how dare you touch my sana?”
Sana was shocked at his words & everyone froze in their place,
Shakthi: enna da nadakudhu inga?
This triggered aaryan’s anger . he fisted arjun’s shirt, & yelled at arjun,
Aaryan: she is mine… did you hear me? She is my sana… my kannamma … she is mine only mine…
Arjun: No.. she is mine …
megha: ayyo … enakku ulagamey suththudhe…
Rocky: idhu enna da pudhu kadhaya irukku?
Paari: adengappa idhu namma list laye illaye?
Aaryan screamed in rage & raised his fist to hit arjun…
Sana closed her eyes & ears & screamed , “stop..”
Both of them stopped in mid way…Sana looked at both of them in anger & shouted at them , “naa onnum bommayo illa property oh ila … ennudhu unnudhu nnu sanda potukka… ”
Sana turned towards aaryan , “how dare you raise your hand at arjun? Unakku naa venum na un kovatha kattu paduthu illa enna marandhuru.. ”
Aaryan: maa…
Sana: pesadha … edhavadhu vaaya thorandha … avlothaan solita..
Turned towards arjun, “apram nee enna sonna? I only love you like my brother nothing more nothing less… purinjudha? Nee poi enna apdi ninapannu naa konjam kooda edhir paakkala arjun… inga paaru naa ivara dha love pandra … (pointing at aaryan) purinjudha? I love him”
Aaryan & arjun looked at each other & busted out laughing together making everyone confused…
Arjun: thambi oru valiya Ava vaaila irundhe vandhuruchu...
Aaryan : aamaa ney..
Aaryan & arjun saw everyone face reaction and said, "ellaru Anga camera va paarunga ... Prank pannom... "
Adhi: Ada dhadi maadugala.. konja neralathula nenju Vali vandhuruchu da ..
Sana glaring at two of them..
Shakti noticed Sanas expression & said , "yaana thaan thalaila thaaney manna vaari pottukichu.. "
Rocky & paari: saridhaan.. inikku oruthanukku sangu conform...
Aaryan & arjun looked at Sana's angry face and gulped..
Siddharth : seththan inikku...
megha : choli mudinjuruchu di...
IN PRIVATE APARTMENT,
Lakshmikanth came inside in anger & shouted akilaa…
Akila came down & asked , “ennachu ? yen kathuringa?”
Lakshmikanth: nee dhaana sana mela poyya complaint kudutha?
Akila: enna solringa? Naa yedhukku apdi panna pora?
Lakshnmikanth: poi solladha… nee dha pannanu enakku theriyum?
Akila took deep breath, “theriyudhula apram yen kekuringa?”
Lakshmikanth: yen apdi panna?
Akila: pinna namma college kulla vandhu namma veetu ponnaye suspend panna vaikira? Neengalla avalukku support pandringa? Ennadha ninachutu irukinga?
YOU ARE READING
MR. POSSESSIVE SENIOR
RomanceFor others he is devil King 👑 who didn't bow his head for anyone except for her ... she is his kd.... she is his kannamma.... she is his life line... is it a obsession or... love?