CHAPTER 33

5.1K 430 23
                                    

Sana was glaring at both of them …

Aaryan : maa…

Arjun: papa..

Sana: shut it… vaaya moodunga…

Aaryan: maa … chumma maa.. vilayattukku pannom maa..

Arjun: ey… azhagie kovama?

Sana glared at him…

Arjun: sorry da… vilayattukku dha pannom… nee mattum … enta ellam solluva indha vishayatha marachutalla adha konjam bayamuruthi paakalaamnu panna… kochukitiya?

Sana: nee apdi sononayum oru nimisham en heart eh ninnu pochu theriyuma?

Aaryan: aii.. adha vilayattukku panomnu solromla..

Rocky : adei… inga enna nadakudhunnu mudhalla sollunga da… thalaye vedichirum pola irukku…

Arjun: vaishu enta ellathayum solita… naa aaryan tayum pesita…

Aaryan: nee dhana sonna arjun tayum anna tayum sollanum nu adhaan … arjun anna ta solitan… next machaan tayum pesidran … innum oru varusham potum.. paatiya vachu unga appa amma tayum pesidra..

But sana still glaring at them …

Arjun : sorry da… kochukadha… en azhage la...

Aaryan: excuse me... Ava en poona kutty...

Arjun: Inga paaru nee avala love pandradhu kagalam Naa avala azhage nu koopdaama irukka mudiyadhu... Ava epomey en azhage dhaan...

Aaryan: mudiyave mudiyadhu.. Ava en poonakutty dha..

both of them turned towards sana and asked her at the same time ...

Aaryan: nee en poonakutty dhana?

Arjun: nee en azhage dhaana?

Rocky: enna da ivanuga marubadiyum mudhalla irundhu aaramikiraanuga?

Sana : chai vaaya moodunga ... rendu perum enta pesadhinga.. enna ala vachu paakanumnu dhaana ipdi paninga? Ponga… enakku yaarum vena … naa pora.. ponga ellarum.. enakku Vena..

Sana went from there… making aaryan & arjun paled…

Aaryan : ayyayo… unmayilaye kochu kitta pola irukku na..

Arjun: sari.. vaa samadha paduthuvom … nammalum konja over ah dhaa poitom..

Both of them went behind her pleading....

Paari: ennada ithana neram vikram vedha maari ninanuga ipo maatran brothers maari onna poraanuga?

Shakthi: arjun machan thapichiru vaaru… maamz ku dha inikku sangu.. oooo…oooooo…

Adhi : vaada poi enna pandrangannu paapom…

Megha: habbada ivanga sanda podradha paakum podhu evlo happy ah irukku... Manasey niranju irukku... Enna Mattu single ah vittutu ivanuga couples ah irukalama...(Background music - shroov) no never nadakkudhu..

Siddharth heard her & knocked her back head , "sooniyamey... Saavadichuruvan unna.. paavam en papa"

Still aaryan & arjun following her & pleading,

Arjun: azhage kochukadha di..  un aththaan ah MANICHURU MAA..

Aaryan: excuse me.. Ava en pondatti..

Arjun: Ava un pondatti aagara munnadiye en azhage...

Aaryan: en pondatti..

Arjun: en azhage

MR. POSSESSIVE SENIOR Where stories live. Discover now