CHAPTER 54

4.5K 390 62
                                    

Shakti shook his head & turned around to see Shruti standing there..

Shakti: Paapu...  Adhu...

Shruthi: unkita konjam pesanum...

Shakti: Shruthi Naa solradha kelu...

Shruti: Naa solla vandhadha sollira ..
Naa onnum un appaku support pannala avaru senjadhu periya thappu dha.. Naa un idathula irundha kooda nee seyyaradha dha senjuruppa... Nee avara kandippa yethukanumnu Naa sollala.. just consider dha panna sonna.. adhuvum nee appa paasathukku evlo yengirkannu enakku theriyum adhu naala dha..

Shakti: enakku theriyum Paapu...

Shruti: enakku unna pidikum Shakti.. romba... Yamini alavukku Naa azhago vasathiyo kidayadhu.. Naa unna choose pannavum solla maatan .. nee enna decision eduthalum.. I am happy for you.. because... I love you..  byee.... Naa important work ah oorukku poran poitu vandhu paakura..

Shakti: paapu...

But She went from there..

Shakti mv: ippo Inga enna nadandhuchu?

______

Annam: shhhh.. edhum pesadha... Enakku theriyum yaarnu..

Krishna: Ada ipdi suspension vaccha epdi pa .. yaarunnu sollunga naanu therinjukuran..

Annam: adhu...  namma arjun vaishnavi nu oru ponna love pandraan..

Devi widened her eyes at shock...

Devi: anni ungalukku epdi...

Annam smiled at her,

Annam: Shakti enta solitan...

Devi sighed in relief...

Annam: enna general audience maari Naa arjun Sana va love pandrannu solluvanu ninachiya? Naanum apdi first ninacha.. apram Shakti ta pottu vaanguna .. Avan olaritaan...

Krishna laughed and said, "idha Shakthi dhan unta sonnanu arjun ku therinjudhu... Avlodhaa.. yerkanavey pidi kuchi maari irukkan.. arjun odachuruvaan..."

Annam: chumma... En payyana edhachu solladhinga..

Devi: sorry anni..

Annam: paravalla maa.. yen aasa orupakkam irundhaalu enakku namma pasanga santhosam dha mukkiyam...

Devi: arjun ku oru thambi irundhurundha Naa kandippa Sana va dha kalyanam panni vachuruppa..

Annam & Krishna looked at each other and Krishna cleared his throat,

Krishna: sari.. ponnu photo kaatu ga paa..

Devi : Naa katran Naa...

Krishna: mmm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Krishna: mmm.. ponnu nalla dha irukka... Family paththi?

Devi: amma appa yaarum illa...

Krishna: adhanaala enna.. inime iva en mootha ponnu ... Sana voda akka..
Enna solra annam ?

MR. POSSESSIVE SENIOR Where stories live. Discover now