Hearing Devi from his mouth paatti clutched her chest like she's in pain..
Paati: edhe Devi ya paathiya?
Lakshmikanth: maaa.... ennaChu maa ... MAAA....
Paati burped a little & said, "appada... Ippo dha nalla irukku.. ellam madhiyam saapta vaalakka oda vela.."
Lakshmikanth: apo ungalukku nenju Vali illaya?
Paati: enakku edhukku da nenju Vali varannu?
Lakshmikanth: maa na Devi ya paathannu sonna..
Paati: kettuchu kettuchu.. ama enga paatha?
Lakshmikanth: naanga rendu perum povomla oru kolam Anga dha .. thanila ava moonjiya paathonayum.. enakku epdi Irundhuchu theriyum ah?
Paati: adhaana paatha.. dei adhu un mana bramma da..
Lakshmikanth: illa maa.. Naa nijamaavey Devi ah paatha..
Paati: sari... Nee paathadhu Devi ney vachukalaam.. ava uyiroda dha irukkanna apram yen nammala thedi varala?
Lakshmikanth don't know what to say,
Paati: Inga paaru da... Adhu neenga adikkadi pona idam.. oru vela nee Anga utkaandhu avalaye ninachutu irundhuruppa adha Ava mugam unakku therinjurukku.. adhu un mana bramma da.. theva illama manasa kolapikadha.. po poi thoongu..
Lakshmikanth dejected & he turned around to go to his room ,
Paati: dei nee paattukku yaartayachu soliradha.. mukiyam ah akila taa.. purinjudha?
Lakshmikanth nodded his head & went from there...
Paati mv: enakku yen Avan sonnadhu unmai nu thonudhu.. karupasamy nee dha ellathayum paathukanum..
____
NEXT MORNING,Adhi, megha,shakthi, paari, rocky & arjun was sleeping peacefully... Shakti was sleeping between paari & rocky...
Suddenly Shakti heared some mumbling near his ears.. he woke up from sleep & saw sleep talking rocky,
Rocky: kannu un kannam rendu bunnu . ..
Ungappan enakku kudupaana ponnu...Shakti: edhe?
Megha: dha chi.. evanda Avan... Chumma noi noi ntu.
Arjun : evanda Avan thoonga vidama polambitu irukuradhu...
YOU ARE READING
MR. POSSESSIVE SENIOR
RomantizmFor others he is devil King 👑 who didn't bow his head for anyone except for her ... she is his kd.... she is his kannamma.... she is his life line... is it a obsession or... love?