THE EPILOGUE 1

6.3K 384 14
                                    

(kosti konjam perusundradhu naala oru EPILOGUE la mudikiradhu kashtam paa..)

AFTER 2 YEARS,

IN KRISHNA HOUSE,

Shakti: mudiyadhu mudiyadhu mudiyave mudiyadhu...

Krishna: yen da ipdi adampidikira?

Shakthi: Naa othuka maaten naina... Neenga rendu perum vara vendaam...

Annam: yenda naanga varama vera yaar varuva?

Shakti: ayyo.. amma.. andha aal periya salla maa.. lusu maari pesuvaan.. enakku palagiruchu.. aana ungala edhachu pesunaana enna thaanga mudiyadhu . Apram thaai mama naai mama nlaam paaka maata aruva eduthu Nadu mandaila polandhuruva..

Krishna: dei paathu pesu avaru Shruti oda appa... Un varungala maamanaru...

Shakti mumbled himself, "ama maamanaru velakkamaru ntu.."

Shakti: naina Avan..

Krishna: naangalum un kooda Shruti veetukku ponnu kettu varom.. avlodhaa...

Shakti ruffled his hair in frustration,

Shakti: yennamo pannunga.. aana ippavum solra.. andha aal ungala Edhachu pesuna.. avlodhaa solta...

He stromed out from there in anger...

Krishna & Annam shook their head...

Krishna: ivan enna ma Ipdi pesitu poran?

Annam: apdiye Avan appa nattarasan anna maariye Kovam varudhula..

Shakti shouted from his room,

Shakti : andha aal onnu en appan illa.. so stop comparing me to him.. kelambunga time aachu...

Krishna & Annam got ready Along with Shakti went to shruthi's Home and knocked the door...

A man in early fifties opened the door & looked at Krishna and Annam.. when his eyes landed on Shakthi his expression changed... Shakti noticed that & mentally rolled his eyes..

Shakti mv: indha aal laa thirundhavey maatan.. gouvrava veri pidichavanuga...

Shakti: ipdiye engala paathutu nikka poringala illa vandhavangala ulla koopdra idea irukka?

Annam: mch.. Shakti.. shut up...

Shakti rolled his eyes at Annam...

Annam : sorry Raja anna avan edho kov...

Raja: onnum prachana illa maa.. ulla vaanga ellarum..

Everyone went inside and sat in sofa .

Raja: Shruthi Jaya yaar vandhurukkanangannu  paarunga..

Both of them came outside & saw Shakti,& family..

Raja: vandhavangalukku coffee pottu eduthutu vaa ma Shruthi..

Shruthi: sari paa..
She went to kitchen..

Raja: sollunga.. enna vishayam ah vandhurukinga?

Annam looked at Krishna..

Krishna: ah.. en payyan shakthi yum.. unga ponnu shruthi yum orutharku oruthar virumburanga... Adhan ponnu kettu vandhurukom...en Payya nalla padichurukan.. friends kooda sendhu business pandran .. business romba nalla poitu irukku.. sondhama veetudu irukku.. oru land irukku .. enakku apram ellam avanukku dha...En payyandradhu naala sollala romba thangamahna payya.. endha ketta palakamum illa ... Konjam Manasula pattadha apdiye pesiruvaan avlo dha... Unga ponna enga ponnu maari paathupom.. avangalukku Thani kuduthanam ponumnaalu okay.. no problem.. Naa solla vendidhellam solita.. ini neenga dha badhil solanum...

MR. POSSESSIVE SENIOR Where stories live. Discover now