CHAPTER 48

4.6K 379 18
                                    

(BACK TO BACK FLASHBACKS)

Krishna & basker sitting in private room in restaurant...

Basker: edhachu pesu ney? Yen? Lakshmi Machan paavam ney...

Krishna: edhu Avan paavam ah Avan dhrogi...

Basker: anney unmailaye enna nadandhuchunu theriyama pesadha ney...

Krishna: sari sollu enna nadandhuchu?

Basker: unmailaye anikku akila Kum vera oruthara Kum dha kalyanam.. aana kadaisila maapla avangala Kalyanam panikka maatanu solitan.. reason kettadhukku Lakshmi Machan nayum akila vayum vachu thappa pesitan.. adhanaala dhaa  ellaru machana akila va kalyanam panika sonanga.. appo kooda machan en Devi ya thavara vera yaarayum ennaala yaarayum vachu paaka mudiyadhu nu soltaaru.. aana aththa dhaan force panni avara thaali katta vachanga... avaru akila kooda vaalavey illa ney.. innum avaru Devi akka va dha ninachutu irukaru.. avara thappa ninaikadhinga ney..

Hearing this Krishna felt guilty for doubting his friend... But his affection &  love towards his sister overpower his guilt...

Krishna: nee solradhellam sari dha.. ok naan othukara na avasara paattan aana Devi ya pathi Naa yaartayum solla maata.. neeyum solla koodadhu..

Basker: sari ... Naaa solala innum ethana naalaikku? Unga kovam ellam akila melayum machan melayum dhana? Kolandhainga enna pannuvaanga adhukku?

Krishna's guilt eating him but..

Krishna: Devi ku Ava ponnu irukka Ava Mattum podhum...

Basker: edhey ponna? Enna solringa appo megha ku...

Krishna: megha ila ... Aadhini..

Basker shocked at the information...

Basker: ennaney solringa?

Krishna: unakkey theriyumla Devi pregnant ah irundhadhu..

Basker mv: appo adhi Machan oda ponna? Adhaan paaka shanthi anni maari irundhaala? Appo Shakthi.. ayyayo.. idhellam pasangalukku therinja enna aagum?

Krishna: enna yosikira basker?

Basker: ah... Onnula na..

Basker mv: enniku vedi vedi pogudho? therila.. ellam mela irukravandhan paathukanum..

Krishna: basker.. please da yaarukku theriya koodadhu..

Basker: nee yarayo paathu bayabadura na.. yaara paathu?

Before Krishna speak basker's phone started to ring... After speaking in phone...

Basker: anney restaurant la konjam problem aagiruchaan Naa ipovey ponum so.. 

Krishna: onnum prachana illa pa... Innoru naal pesikalam.. 

____

IN EVENING,

College canteen,

Everyone was sitting & chatting with each other...  Suddenly Rocky saw kanmani and called her,

Rocky: hey.. kanmani Inga vaa..

Kanmani saw rocky with others and hesitately went near him,

Megha: yaaru da indha ponnu?

Rocky: en anjala di...

Megha's eyes widened & asked, "edhe? Idhu epola irundhu da?" 

Rocky (Blushed): ipodha konja naalaa..

MR. POSSESSIVE SENIOR Where stories live. Discover now