CHAPTER 46

4.7K 405 31
                                    

Suddenly a voice asked, "enna unma ? Yenna yenta solla koodadhu?"

Krishna & basker turned around to see Devi standing there & glaring at them...

Basker: ah... Adhu ka..

Devi: enakku theriyum...

Krishna & basker widened their eyes..

Devi: enna thiruttu muzhi muzhikiringa? Enakku ellam therinjuruchu...

Krishna: maa ... Nee ninaikira maari illa da ... Adhu vandhu...

Devi: podhum na .. nee edhum solla vendaam..

Basker: akka... Adhu...

Devi: vendam basker edhum pesadhinga.. enkittaye maraikka paathurukingalla?

Both of them seeing devi in fear who is now glaring at them...

___

Sana returned to college after lunch.. seeing her adhi & Shakti rushed towards her ...

Adhi: hey... Are you ok baby?

Sana : nalladhan di irukka...

But Shakthi didn't said anything & looking at Sana & checking her hand, neck & twirled her & looked her..

Sana: dei thakkali chedi yenda apdi paakura?

Adhi: dei Avala ippa dha mudhal mura paakuriya? Edhukku edho ulaga adhisayatha paakra maari... Avala suthi suthi paakura?

Shakti: paakkala check panitu irukka..

Sana: enna da check pandra?

Shakti: illa andha rendu kaal kosu edhum attack panuchannu paathutu irukka..

Adhi: enna rendu kaal kosu va? Ennada olarura?

Sana knows what's he talking about & smacked his head...

Shakti: ah.. valikudhu ka..

Sana: idhellam romba over da..

Shakti: enna Panna solra? Konjam neram unna thaniya vida mudila.. konjam gap kidacha kooda andha kosu unna kadichirudhu.. nee pathutey iru oru naal ilati oru naal irukku paaru andha kosukku.. nasikidura..

Adhi understood what's he's talking about,

Adhi: dei nee avana nasukuriya? Illa Avan unna nasukurannanu paapom..

Shakti: paapom paapom..

Suddenly someone from behind him,

"Engey adha Inga konjam thirumbi sollunga paapom"

Shakti: ennakkena bayamah? Naan thirumba thirumba solluvan.. Yavanda avan pinnadi..

Shakti turned around to see aaryan standing there with raised eyebrows ... Shakti gulped,

Aaryan: adheeppadi sir... oru naal ilati oru naal irukku paaru andha kosukku.. nasikidura..

Shakti shook his head & hide behind Sana & adhi.. 

Aaryan: Inga vaanga sir.. adikkala maatan vaanga... 

Shakti again shook his head & backed away & started to run away from there..

Aaryan : nildra kambili poochi enna nee nasukiriya? Iru inikku unna Naa nasukuran..

Aaryan chased him... These made everyone present at there busted out laughing...

Adhi laughing & rolling in floor... Sana Clutching her stomach & laughing..

Suddenly a voice behind Sana asked,

MR. POSSESSIVE SENIOR Where stories live. Discover now