18;

1.2K 56 2
                                    


SUGA's POV

"Oy maknae!" Tulala ba naman kasi. Nandito kaming dalawa sa kwarto namin ni Jhope, gumagawa ng track dagdag sa album collab namin.

"Bakit hyung?" Ano ba iniisip neto?

"Tulala ka kasi, ano iniisip mo?" Na pa backward siya sa tanong ko. Aalamin ko to kahit ano mangyari muhahahaha!

"Ahh, wala lang hyung." Tinitigan ko siya, para magive-up. Makuha ka sa tingin maknae.

"Paano ko ba to sasabihin..." Napakamot siya sa ulo niya.

"Spit it out. Don't worry." Sabi ko.

"A-no kasi hyung.. parang ma-may crush ako kay Yeri.." Nanlaki mata ko sa sinabi niya.

"Ano!? Seryoso ka ba!? Diba may rule tayo!?" Sunod sunod kong pasigaw na tinanong, halatang natakot si maknae. Napabigla ata ako,dahil narin ata sa gulat ko.

"Osige, isesecreto ko to...Basta maknae, alam mo na dapat mong gawin." Nag nod naman siya at pinat ko ang balikat niya.

"Hyung, ano kaya reaksyon ni Rapmon hyung pag nalaman niya to?" Napa buntong hininga na lang ako.

"Kagaya ng reaksyon ko kaso mas galit." Ang hirap talaga pag may kasama kang babae sa bahay. Kawawa naman si maknae.

SEULGI's POV

"Tapos niyaya na niya ako umakyat! Kaya ako sumigaw Wendy."

Nagkwekwentuhan kasi kami ditong lima sa kwarto naman nila Irene unnie at Yeri.

Nakakakilig mga kwento nila, pati si Irene unnie naging kagaya namin.

"Lahat na talaga tayo tuluyan ng nahulog sa kanila.." Sabi ni Irene unnie.

Nakaka-disappoint dahil wala pa kaming one year sa idol industry pero nainlove agad kami sa kapwa namin idol. Hindi ko alam, pero sa ngayon wala kaming ibang maisip kundi sila.

"Pero priority parin ang trabaho, okay girls!?" Seryosong sabi ni Irene unnie. Bukas na nga pala namin maririnig ang main track namin!

"YES!" Sagot naming lahat.

-

idols ⇝ btsvelvetWhere stories live. Discover now