41;

878 32 5
                                    


JHOPE's POV

"Nalagay na ba lahat sa sasakyan?" Tanong ni Manager-nim.

"Okay na po." Sagot ni Jin Hyung.

Sumakay na kami lahat sa sasakyan.

Sa harap si Rapmon hyung.
Si V-Irene-Suga-Joy
Jimin-Seulgi-Wendy-Ako.
At sa likod Yeri-Jungkook-Jin hyung.

"Wendy gusto mo ba palit tayo?" Tanong ni Seulgi sakanya. Oh yes! pag nagpalit sila katabi ko si crush!! Wendy pumayag ka please, alam mo naman crush ko siya!

"Okay lang ako Seul."

"Wendy dapat pumayag ka, alam mo naman diba." Bulong ko sakanya.

"Alam mo Jung Hoseok. Di ako tanga ah, alam ko. Pakielam mo ba pag tumanggi ako." Awww. Di nga pala ako pinapansin nito. Pag nagkakatinginan kami lagi ako iniiwasan.

Eh magkausap lang kami non ah. Ano nanaman ba nagawa ko dito?? Wala naman akong natatandaan na naka offend sakanya na ginawa ko.

"Ano nanaman ba nagawa ko Wendy?"

"Tanong mo sa sarili mo. Manhid." Manhid? Ako?

"Uyyy. Ano nga yon?" Di na ako pinansin.

"Jhope, hindi maganda pakiramdam ni Wendy these days. Kaya pwede ba, wag mo muna siya kausapin." Sita sakin ni crush. Aray.

"Ang ganda ng view."

"Panget nung nag sabi."

"Ano sabi mo Wendy?"

"Wala. Sabi ko, ganda ko."

"Alam ko."

"Oh talaga?? Kaya ka pala manhid."

"Bakit naman ako naging manhid???" Kanina pa niya ako sinasabihang manhid!

"Ewan ko sayo. Tanong mo sa magandang view baka sumagot."

"Paano ko malalaman? Sasagot ba yan?"

"Makiramdam ka sa sarili mo. Tsk."

"Ha?"

"Slow masyado? Wag mo nga akong kausapin!!" Bad mood talaga sakin to.

Ano naman raramdamin ko sa sarili ko?

"Oyyy. Jhope hyung palit nga tayo mamaya. Kanina pa kayo nag sasagutan jan. Rinig na rinig ko kayo dito." Sabi ni Jimin.

Edi makakatabi ko na si Seulgi!? Yes!!!

"Tskk."

"Ano? Masaya ka na ba? Lilipat na ako." Tanong ko sakanya.

"Masayang masaya. Paparty pa ako eh." Aba't.

SEULGI's POV

Jusko naman Jimin. Nakipag palit ka pa eh ang ganda na ng usapan natin.

"Hi Seulgi." Bati ni Jhope sakin.

"Hi." Ayoko naman kausapin to. Baka masaktan ko si Wendy lalo't katabi ko pa siya.

"Nahihilo ako Jhope. Pwede wag mo muna ako kausapin? Sorry ah. Di talaga maganda pakiramdam ko."

*45 minutes later*

"YESSSS!!! NANDITO NA TAYO!!!" Sigaw ni Jhope. Kahit kailan talaga, ang ingay niya!

"Osige. Maiwan ko na kayo. Enjoy at rests well! Text niyo na lang ako pag magpapasundo kayo. Take care!" Paalam ni Manager-nim.

"Thank you po!!! Ingat po kayo!!" Paalam namin.

"Dalawa nga pala ang kwarto. Magkatapat lang naman, isa sa girls at isa samin. Sa room 12 & 13 tayo. We'll take 13." Sabi ni Rapmon.

"Sige 12 samin." At kinuha ni Irene unnie yung susi.

Pumunta na kami sa room namin. ANG GANDA NG VIEW!!! Nasa may malapit kami sa pool. Kitang kita yung buong view sa room namin!!

"Ang ganda naman dito!!" Tuwang tuwa si Yeri

"Swimming na tayo!!!" Yaya ni Joy.

"Sige, go na guys. Ipreprepare ko lang pagkain natin. Wendy tulungan mo ako." Nagbaon kasi kami for our first day. Niluto nila kagabi at papainitin na lang ngayon.

"Sure." Sagot ni Wendy.

"Tara na Seulgi unnie!! Bihis na tayo!! Dalii!!" Excited talaga si Joy.

"Sigesige eto na." Kinuha ko na swimsuit ko sa bag.

Baka mahimatay ako mamaya, makakakita kasi ako ng topless na Jimin with abs! XD

-

idols ⇝ btsvelvetWhere stories live. Discover now