JOY's POVDay 4, 6:26am
Nandito ako ngayon sa may giant slide pool mag-isa nakaupo.
Ako nanaman nauna magising sa aming lima. Ewan ko ba pero kahit nasaktan na ako ng sobra kagabi, iniisip ko pa din siya.
"Joy..." Tawag sakin ng pamilyar na boses.Yung boses na ayaw ko muna marinig.
"Yoongi oppa.." Naramdamang kong tumabi siya sa akin.
"Joy, alam kong nasaktan kita ng sobra."
"Okay lang oppa." Okay lang naman talaga ako.
"Joy, totoo ba talagang gusto mo ako?"
"Kailan ka ba maniniwala? Ilang beses ko na sinasabi na gusto kita oppa!" Napatayo na ako kasi naiinis na ako.
"Joy. Im not the type of guy that you are thinking. Yung pinapakita ko sayo, hindi pa talaga ako to. Handa mo ba tanggapin yung totoong ako? Baka hindi ko mapigilan ang sarili ko. Your too young! Baka hindi ko.." Seryoso yung mukha niya. Malungkot na akala mo namatayan.
"Oppa makinig ka sakin. Pag sinabi kong gusto kita ibig sabihin I also like your flaws, your everything! Gusto kita kasi ikaw ka! Tatanggapin kita kahit ano ka pa oppa! Kung di mo kayang pigilan ang sarili mo go! Cause I'll accept you for that kasi gusto kita! No, erase that. I mean I love you!"
"Joy, salamat! Salamat! Salamat talaga!" At niyakap niya ako. He's crying.
"Joy can I court you?" Lumuhod naman siya sa harap ko this time.
"I'm willing to wait for you. I love you Park Sooyoung." Di ko alam kung iiyak ako or what.
"Tinatanong pa ba yan? Ofcourse you can court me Min Yoongi."
"Hay nako halika na nga! Bumalik na nga tayo hinahanap na siguro ako nila unnies!" Yaya ko sakanya dahil baka ano pa sabihin nito na nakakakilig XD
-
YOU ARE READING
idols ⇝ btsvelvet
Fanfiction❝a story where two idol groups can never escape from the word love❞